Trang chủ / Blog / Ốp tường giả đá tại Sóc Trăng

Ốp tường giả đá tại Sóc Trăng


ốp tường giả đá là chất liệu bày biện nội mất đi vị trí cũ hệ mới , kết quả được chuộng sử dụng rộng rãi trong bài trí bên trong thay cho những chất liệu cấp ba như : giấy dán tường , gạch men hay đá hoa cương. ốp tường giả đá marble pvc là sự phối hợp tuyệt vời cho sự tiện nghi, bài trí thay giấy dán tường , mức giá hợp lý của gạch ốp tường và sự cao cấp sang chảnh của đá hoa cương.

ốp tường giả đá là gì ?




ốp tường giả đá có hàng chục danh tính không giống nhau, vài ba danh tính khác trên khu vực kinh doanh ở thời điểm hiện tại như : nhựa giả đá, tấm pvc vân đá, tấm nhựa pvc vân đá, tấm nhựa vân đá, ốp tường giả đá, đá hoa cương pvc, tấm nhựa vân đá marble, tấm nhựa ốp tường đá cẩm thạch ... đều chỉ là loại chất liệu này. ốp tường giả đá là chất liệu ốp tường , được dùng rộng rãi trong lĩnh vực bài trí bên trong tại đất nước chúng ta ở thời điểm hiện tại. Với nhiều đặc trưng ưu việt như : phía bên ngoài vân đá đa sắc màu, chống ẩm, chống thống tốt , không bị mối mọt, không thấm nước, giới hạn va đụng, dễ gột rửa lúc đóng bụi, chống cháy ... Vì vậy nhựa giả đá hay ốp tường giả đá được gợi mở ra một biện pháp chất liệu bày biện tường mới, nhiều khả năng thế chỗ cho giấy dán tường , gạch men hay đá vốn có.

ốp tường giả đá được làm ra với quá trình công nghệ tiên tiến, gồm có 4 lớp, mỗi lớp có tính năng riêng là vì : lớp nhựa pvc : ngăn thấm nước lớp họa tiết giả đá : phong phú, bề ngoài phỏng chiếu nhiều vân đá hoa cương không giống nhau, với chủng màu, kích cỡ vân như đá thật lớp sơn uv : được sơn nhiều lớp , giúp ốp tường giả đá có phía bên ngoài cứng, chống trầy xước, bóng nhẵn. Sau cùng là lớp phòng thủ bên ngoài tấm pvc vân đá : bảo về ngoài mặt của nhựa giả đá suốt tiến trình chuyên chở và thực hiện, lúc tinh chỉnh xong lớp này sẽ được tháo ra.

Với rất đông công trình kiến trúc thực tiễn đã và đang dùng ốp tường giả đá, hẳn nhiên rằng đây sẽ trở thành làn sóng để bài trí bên trong được sử dụng rộng rãi , nổi bật là bày biện ốp tường , ốp trần, trong tương lai gần. 

2. Sử dụng của ốp tường giả đá trong bài trí bên trong




 cho dù nhà ở tư nhân hay công trình kiến trúc công cộng, dùng ốp tường giả đá đều đem đến cái đẹp sang trọng khiến bạn sửng sốt. Nếu bằng mắt thường bạn chẳng thể xác định được đây chính là ốp tường giả đá hay đá vốn có bởi sự hào nhoáng, sáng lạng, mát đông giá nơi ngoài mặt kể cả lúc bạn sờ tay vào.

 Bên cạnh đó nhờ có những năng lực ưu việt như ngăn thấm, ngăn mốc meo, chống cháy, không thấm nước,. ốp tường giả đá hợp với phần lớn việc bày biện quá nhiều công trình kiến trúc sự khác nhau : bày biện bên trong nhà ở các thành viên trong nhà, villa, nhà mặt tiền : bày biện phòng khách , bày biện vách tường phòng thưởng thức, ốp tường giả đá ốp tường nhà bếp, bày biện vách đầu giường buồng ngủ, trong trí ốp lamri tường cầu thang. 

bài trí tường sảnh lễ tân, bài trí tường quày thu ngân, vách dấu ấn quan trọng, bày biện phòng hat1m bày biện phòng spa, trang tri phòng vip , ốp tường giả đá bài trí hiên lamri quán ăn, hotel, bày biện ốp tường cầu thang …

 Tấm pvc vân đá bài trí cửa hàng, quầy, office, quán cafe, hội trường , nhà thờ : do bề ngoài sáng vân đá, cũng là tấm ốp cứng với có thể chịu va đụng tốt nên ốp tường giả đá được sử dụng rộng rãi cho các công trình kiến trúc nhiều người đi qua, cần tạo điểm nhân cho tường tấm pvc vân đá bài trí sảnh địa phận thang máy , bày biện lamri tường hành

3. Những ưu điểm nổi trội của ốp tường giả đá




 ốp tường giả đá được các người thiết kế kiến trúc, nhà xây dựng bên trong, nhà thầu hay những người có chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng xem trọng không chỉ nằm ở việc đem đến sự thẩm mĩ thẩm mỹ cho khoảng không bên trong, chất liệu này còn có những tính chất vật lý ưu việt hơn hẳn đối chiếu với nhiều chất liệu khác như sau : phía bên ngoài giống đá thật đến 99% thực tiễn nếu tường trước thời điểm ốp ốp tường giả đá được giải quyết phẳng lì, thẳng góc và các vị trí liên kết được thợ xử lí tốt thì cho dù nhìn gần hay lấy tay chạm tay vào bạn rất khó mà xác định


Lâu bền trong hoàn cảnh khí hậu không có lợi, thời kỳ dùng dài lâu với lớp pvc chống nước triệt để cùng kỹ thuật sơn uv tối tân, tuổi đời của những ốp tường giả đá lên tới một thập niên. Với ốp tường giả đá bạn triệt để an tâm dùng chúng ở những nơi có thời tiết nóng ẩm, có lượng mưa nhiều mà không nhất thiết lo phạm trù ẩm, thấm , rong rêu, bong tróc tường. Chống xước tốt với ngoài mặt có độ chắc cao : với chiều dày kết quả từ 3 - 3, 5ly, với lớp lõi nội tại là nhựa phối hợp bột đá, nhựa giả đá rất cứng cáp, chịu va đụng tốt , bề ngoài chống trầy khi có ảnh hưởng từ bên ngoài

Thuận lợi gột rửa, chùi sạch : với ngoài mặt bóng nhẵn, cứng và ngăn thấm, việc vệ sinh , gột rửa tường , trần được bày biện bằng tấm pvc vân đá rất đơn giản chỉ với 1 chiếc khăn ẩm. Kể cả những vết hoen ố không thoải mái như dầu mỡ cũng phải chào thua trước ốp tường giả đá. 

Chống cháy, cách âm, cách nhiệt tốt : ốp tường giả đá được thêm các loại phụ gia chống cháy hỗ trợ nơi sinh sống của bạn ổn định hơn. Bởi chuyện này mà các loại chất liệu dễ cháy ( sơn, gỗ vốn có, ) càng lúc càng bị giới hạn dùng, nổi bật trong các công trình kiến trúc nhiều tầng, công trình kiến trúc công cộng. .