Trang chủ / Blog / Tấm ốp nhựa ngoài trời

Tấm ốp nhựa ngoài trời


Khi so sánh với các loại gỗ khác, tấm ốp nhựa ngoài trời  là một lựa chọn phổ biến. Nhưng không ai biết chi phí cụ thể của sản phẩm này. Nếu bạn cũng quan tâm đến loại vật liệu này, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin chi tiết nhất nhé. 


Tổng quan về tấm ốp nhựa ngoài trời


Tấm ốp nhựa ngoài trời là một giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp và sự thẩm mỹ cho không gian. Với các vật liệu và công nghệ sản xuất tiên tiến, ốp tường ngoài trời được chế tạo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với giá trị hợp lý.


Ưu điểm khi sử dụng tấm ốp nhựa ngoài trời


Thành phần chính của tấm ốp nhựa ngoài trời bao gồm bột gỗ, nhựa và các chất phụ gia làm đầy, có nguồn gốc từ Xenlulozơ hoặc các chất hóa học vô cơ. Trong đó, chất liệu bột gỗ thường được sản xuất từ mạt cưa hoặc vụn bào… đã được trải qua những kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Về chất liệu nhựa được sử dụng, có thể là nhựa HPDE, nhựa PVC, nhựa PP hoặc nhựa ABS, tùy vào nhu cầu và vị trí lắp đặt thi công.


  1. Tiết kiệm chi phí: Với ốp tường giá rẻ, bạn có thể tạo không gian đẹp mà không cần đầu tư quá nhiều về nguồn lực tài chính. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí xây dựng và trang trí, đồng thời vẫn đạt được mục tiêu thẩm mỹ.

  2. Đa dạng về mẫu mã: Dù giá rẻ, nhưng ốp tường vẫn có sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Bạn có thể lựa chọn từ các loại vật liệu khác nhau như gỗ, gạch, hoặc đá nhân tạo với nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau, phù hợp với phong cách trang trí và sở thích của bạn.

  3. Độ bền và dễ bảo trì: Mặc dù giá rẻ, nhưng ốp tường vẫn có độ bền cao và dễ bảo trì. Với các vật liệu chất lượng, ốp tường ngoài trời có khả năng chống ẩm mốc, chịu được tác động từ môi trường và dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng.

  4. Thẩm mỹ và phong cách: Dù giá rẻ, ốp tường vẫn mang lại vẻ đẹp và sự thẩm mỹ cho không gian. Bạn có thể tạo nên không gian sống

Các loại tấm ốp nhựa ngoài trời trên thị trường hiện nay


Tấm ốp nhựa ngoài trời vân gỗ :
Kích cỡ : rộng 1200 x dài 2400mm ( 1 , 22m x 2, 44m )
Bề dày : 3mm – 3, 8mm – 5mm ( dung sai +/- 0, 2mm )
Màu nền : màu trắng
Ngoài mặt : vân đá cẩm thạch như đá tự nhiên

Tỉ trọng : 2g ~ 2, 2g/cm3

Tấm ốp nhựa ngoài trời vân đá:

Với mặt hàng nhựa pvc tấm ốp nhựa ngoài trời vân đá, chúng ta sẻ được trải nghiệm các thế mạnh rất lý tưởng như :
Chủng màu tấm đồng bộ, không bị lệch màu
Kết quả ốp tường nhựa pvc có sức đề kháng nước, chống ẩm, ngăn thấm hiệu quả
Sản phẩm có độ cách âm tốt , chống cháy đạt thẩm định và kiểm tra giá trị nghiêm.
Mặt hàng dễ lau, không đóng bụi, bề ngoài loáng bóng
Cân nặng nhẹ hơn đối chiếu với đá tự nhiên
Nhiều khả năng thuận lợi lát, cài đặt trong các công trình

Tấm ốp nhựa ngoài trời vân gỗ:
Bề dày : 8. 5mm
Màu nền : màu trắng
Ngoài mặt : vân gỗ laminate tự nhiên
Cấu trúc : dạng phẳng
Đặc điểm nổi trội của tấm ốp nhựa ngoài trời vân gỗ tgi :

Về độ bền bỉ miếng nhựa dán tường vân gỗ được làm ra triệt để bằng công nghệ tiên tiến. Từ kết cấu tấm vân gỗ hình elip kháng cự cực tốt va đụng. Bề mặt tấm gỗ phủ laminate tân tiến, ngoài giúp tấm có đường vân gỗ vốn có, lớp laminate giúp đảm bảo an toàn bề ngoài không trầy xước, giữ được chủng màu nhiều thập kỷ không sợ bạc màu sắc.

Thi công lắp đặt thuận lợi đối chiếu với các vật liệu khác , tấm ốp nhựa ngoài trời được làm việc và cài đặt giản dị, cấp tốc hơn cực kỳ nhiều. Không những vậy, ngoài mặt của sản phẩm này còn rất đơn giản vệ sinh và lau.

Hướng dẫn thi công tấm ốp nhựa ngoài trời



  • Bước 1: Thợ kỹ thuật kiểm tra kích thước công trình, bề mặt thực tế cần thi công ốp tấm nhựa.

  • Bước 2: Vệ sinh bề mặt cần thi công sạch sẽ, quét sạch bụi và dọn dẹp các vật dụng, rác gọn lại một góc. Thợ tiến hành phủ 1 lớp sơn nước lên bề mặt hạng mục đã trát xi măng để đảm bảo độ kết dính với keo silicon.

  • Bước 3: Thợ đo chuẩn kích thước và cắt tấm nhựa ốp tường chính xác với máy cắt cầm tay hoặc máy cắt góc vừa vặn với vị trí cần thi công.

  • Bước 4: Thợ bơm keo silicon chuyên dụng lên trên tấm ốp tường nhựa, cách mép 1 khoảng không vừa đủ để không bị tràn keo ra bên ngoài.

  • Bước 5: Sau đó thợ kỹ thuật tiến hành ốp tường ngoài trời

  • Lưu ý, bạn chỉ nên dùng tay miết ấn chặt tấm nhựa ốp vào tường không nên dùng búa đập mạnh. Hoặc bạn cũng có thể gắn tấm nhựa lên phần khung tường rồi máy bắn đinh cố định chắc chắn.

  • Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn tấm ốp nhựa ngoài trời


Trên đây là những thông tin chi tiết về tấm ốp nhựa ngoài trời mà chúng tôi đề xuất, các tấm nhựa ốp tường  không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian sống mà còn bảo vệ tường khỏi những vết trầy xước và bụi bẩn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang thắc mắc về các mẫu tấm ốp nhựa ngoài trời trên thị trường hiện nay nhé.