Trang chủ / Blog / Báo giá ốp tường tại Vĩnh Long

Báo giá ốp tường tại Vĩnh Long


Tấm ốp tường hiện có thổi bùng xu thế được các chủ công trình kiến trúc quyết định thay thế các chất liệu bày biện lâu nay như sơn, giấy dán tường ... Chất liệu này có khả năng cam kết cho bạn 1 khoảng không tối tân và thích mắt nhất. Nhưng vẫn có nhiều trăn trở về thị trường, giá trị, nguồn gốc xuất xứ của tấm ốp tường. Hãy cùng ván lót sàn đào gia tìm hiểu những cụ thể và các thông số về các loại tấm ốp tường đã và đang là thổi bùng xu thế mới thế chỗ cho các loại ván gỗ công nghiệp.

Có thể sử dụng tấm ốp tường trong nội thất ?

Trong các tấm ốp tường được xây dựng từ nhiều vật liệu không giống nhau thời nay, nhựa ốp tường tạo nên sự quyết định tốt nhất của vài chục hộ. Sở dĩ các tấm ốp tường được xây dựng từ vật liệu nhựa luôn được đông đảo mọi người ưa thích là do :

  • Cách nhiệt, cách âm, chống cháy : tấm ốp pvc có điều kiện cách nhiệt, cách âm, chống cháy, đảm bảo an toàn cho căn nhà của bạn. Với tính chất cấu tạo riêng, chất liệu có điều kiện điều hoà bầu không khí, giúp gian phòng trong lành vào những ngày hè và ấm lòng đến mùa đông. Qua đó giúp tối giản năng lượng điện sử dụng cho điều hoà. Chúng còn có tài năng chống cháy hữu hiệu nên nổi bật tương xứng với những nhà chọc trời.

  • Ngăn thấm nước, chống ẩm : có thể chống ẩm, ngăn thấm nước của kết quả rất lý tưởng. Chúng chấp nhận được ảnh hưởng của mọi điều kiện khí hậu, đặc biệt là thời tiết nóng ẩm của nước việt nam. Do đó, chúng thường được sử dụng cho tường nhà tắm, toilet – các vị trí dày đặc ẩm ướt bởi nước.

  • Bộ bền cao : tấm ốp tường được chế tạo từ nhựa pvc sang trọng nên có độ bền tốt lên tới 20 – ba thập kỷ dùng. Kết quả được cho là  có độ bền bỉ đẹp cùng thời kỳ.

  • Phong phú về chủng màu và loại : với tấm ốp tường bạn có vô số sự quyết định sắc thái và phong cách, họa tiết. Nổi bật sắc thái của kết quả luôn vốn có giống thật, còn sáng loáng và lấp lánh hơn.

  • Khoản tiền phải trả cho khá thấp

Chọn lựa tấm ốp tường là bạn đã cần kiệm được khá nhiều tiền, gồm :

  • Kinh phí mua kết quả : những tấm ốp tường thường có giá cả ít hơn những vật liệu tự nhiên tương xứng như gỗ, đá, ... Ngoài ra, chất liệu nhẹ nên tiền vận chuyển cũng giảm trông thấy.

  • Khoản tiền phải trả cho lát : việc làm việc tấm ốp tường không quá cầu kỳ nên không tốn nhiều chi phí cho khâu này.

  • Khoản tiền phải trả cho bảo dưỡng , sửa sang : sản phẩm có độ bền tốt nên bạn chỉ cần đầu tư một khoản tiền nhỏ đầu tiên mà được dùng sản phẩm dài lâu.

  • Gần gũi với thiên nhiên : tấm ốp pvc được biết với tên kết quả xanh bởi nó không chứa những chất có hại gây nhiễm bẩn môi trường và sức khỏe con người.

  • Đẹp : xét về điểm thẩm mỹ thì đây chính là ưu điểm sáng giá cho kết quả tấm ốp pvc. Với sự phong phú về kiểu dáng và sắc thái, những tấm tường nhà bạn đã được tô điểm một bức họa đẹp tuyệt vời. Bạn mất dần lọ mốc meo làm tường thành xấu xí. Bạn cũng không sợ thời kỳ làm lớp sơn từ từ nhạt màu, loang lổ. Vững chắc có thời gian trống cho chúng sặc sỡ hơn những tấm ốp pvc.

  • Gọn gàng vệ sinh, dễ vệ sinh : các tấm ốp pvc được lắp khít nhau đến độ thiếu hẳn chỗ trống cho bụi bám dính. Chúng lại có một phía bên ngoài trơn, nhẵn suôn sẻ cho việc lau, vệ sinh. Bạn chỉ cần một chiếc khăn mềm và nước dung dịch vệ sinh bình thường là có khả năng làm chúng sáng loáng ngay lập tức.

Các loại tấm ốp tường:

Nhằm phục vụ đòi hỏi sử dụng các loại nhựa ốp cho nhiều khoảng không không giống nhau với các cung cách sự khác nhau, các loại tấm ốp tường càng lúc càng phong phú về kiểu dáng và mẫu mã. Những mẫu nhựa ốp tường thông dụng hiện nay được đông đảo mọi người thích đặc biệt là :

tấm ốp tường vân gỗ

Trong đời sống hiện đại hiện tại, pvc là loại nhựa có giá trị sử dụng tương đối cao, nổi bật là trong xây dựng bên trong. Nhờ có cân nặng nhẹ, rất được xây dựng từ bột gỗ vốn có và nhựa polyvinylclorua nên các tấm nhựa ốp pvc giả gỗ luôn được đông đảo mọi người xem trọng. Dùng nhựa pvc giả gỗ ốp tường , bạn đầy đủ khả năng khoan lắp vít, giảng các loại móc dán, điều chỉnh kiểu bài trí thỏa đáng.

Tấm ốp tường pvc :

Cạnh bên tấm ốp tường vân gỗ thì còn loại hàng tấm nhựa pvc ốp tường. Phần chính có trong những tấm nhựa này là có bột đá và nhựa pvc. Vậy nên đối chiếu với những tấm đá vốn có, tấm ốp tường vân đá có cân nặng nhẹ hơn cực kỳ nhiều. Những tấm nhựa giả đá này thêm vào quá nhiều lợi thế cạnh tranh như :

  • Có tài năng chống mốc meo và thấm nước cao, tương xứng với những căn nhà tại địa điểm có tiềm lực khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm gió mùa như ở việt nam

  • Bề ngoài pvc được trộn lẫn với bột giá nên có độ rắn tốt , chống làm hao hụt và va chạm hiệu quả

  • Tấm nhựa giả đá được xây dựng với thành phần chống cháy phía trong nên chẳng lúc nào bén lửa, bảo vệ bất kỳ ai.

  • Lớp vân đá nằm ngay bên dưới lớp nhựa pvc nên các đường vân khá đậm nét, đẹp mắt cao, giống như vì những tấm đá vốn có.

Tấm ốp tường đài loan :

Mẫu tấm ốp tường nữa cũng được đông đảo mọi người quyết định trong xây dựng căn nhà thực sự là tấm ốp tường đài loan. Bất kể là tấm nhựa đài loan các sản phẩm lại được làm ra không qua khâu trung gian tại đất nước chúng ta dựa theo quá trình công nghệ tiên tiến của đài loan. Nổi bật trong thành phần của tấm nhựa này chỉ bao gồm một liệu sang chảnh và chất phụ gia nên rất gần gũi với thiên nhiên và ổn định với thể trạng.

Cấu tạo của tấm ốp tường gồm 4 lớp như sau :

  • Lớp 1 : là chất liệu pvc có điều kiện cách nhiệt và ngăn thấm hữu hiệu.

  • Lớp 2 : là lớp mạ vân gỗ, vân đá và giả gạch, ... Cái này tùy theo loại sản phẩm sự khác nhau.

  • Lớp 3 : phủ thêm lớp uv để tạo độ bóng và chống xước cho kết quả.

  • Lớp 4 : lớp film pe, đây chính là lớp trên cùng của tấm ốp tường.

  • Việc ứng dụng công nghệ số cao, tân tiến vào phương pháp sinh nên mặt hàng luôn đạt giá trị và đều đặn, nổi bật độ phẳng triệt để giống nhau. tấm ốp tường đài loan mức giá rất mềm được sử dụng cho nhiều công trình kiến trúc sự khác nhau : từ hotel, ốp tường địa điểm cầu thang, ... đến toilet và còn có khả năng sử dụng để ốp trần.