Trang chủ / Blog / Báo giá ốp tường tại Đồng Tháp

Báo giá ốp tường tại Đồng Tháp


Tấm nhựa ốp tường , ốp trần. Như một kết quả trong lát xây dựng bên trong. ốp tường không những bày biện bên trong cho đẹp , mà lại đảm bảo an toàn tường an toàn nhất. Luôn mang một cung cách nền nã và ấm áp, lột tả đẳng sự sang chảnh cho giới thượng lưu

Hiện tại đã có vài chục hộ chọn lựa biện pháp nhựa giả gỗ để ốp tường. Vì tường nhà sau một thời gian dùng hay bị vàng ố hoặc bị bong lớp sơn phía bên ngoài. đặc biệt là lúc gặp khí hậu xấu hoặc tường , nhà bị ẩm do thấm nước từ bên ngoài.

Nếu ta tiếp tục dùng sơn tường , để lấp các vết đó thì chỉ sau một thời gian dùng. Lớp sơn lại không ngừng bong tróc, kể cả là phần nhiều hơn. Còn nếu ta dùng giấy dán tường để xử lý những vết đó thì tức thì, giấy dán tường sẽ bị mốc đen và lột ra từng mảng. Vì hơi nước ở trong tường nhà cuộn lên. Vậy nhựa giả gỗ ốp tường là gì vì sao nó lại hót đến vậy ? mời các bạn xem thêm thông tin này nha :

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường là gì ?

Tấm nhựa ốp tường chỉ vừa được nổi tiếng rộng cách đây không lâu. Tuy nhiên nó mau chóng được các nhà thầu làm việc sử dụng rộng rãi. Nó được chế tạo từ chất liệu pvc và caco3 săn chắc được xây dựng theo kiểu tấm. Nhựa giả gỗ ốp tường , với thiết kế tổ ong với các lỗ rỗng hình tròn, giúp phân bổ lực ảnh hưởng ngoại lực hoàn thiện hơn các xây dựng cũ. Phía bên ngoài được bọc lớp vân gỗ laminate, cao cấp khiến bạn cảm nghĩ được độ sần như gỗ vốn có.

ở thời điểm hiện tại, tấm nhựa ốp tường đang được dùng nhiều ở nhiều quốc gia trên toàn cầu như : anh, france, mỹ, nhật, canada, xứ sở kim chi. Kết cấu tấm nhựa ốp tường gồm : dưới cùng là chất liệu pvc ngăn thấm săn chắc, phía bên ngoài tấm nhựa ốp tường được bảo quản bằng tấm film pe sang trọng hỗ trợ tấm nhựa ốp tường đẹp và sắc nét hơn , có tài năng chống trầy hoàn thiện hơn, tấm nhựa ốp tường đã được làm ra, sử dụng phổ biến để cam kết giá cả vừa rẻ vừa giá trị.

Đặc tính kỹ thuật :

  • Kích cỡ : 400x2900x 9 mm

  • Bề dày : 9mm

  • Cân nặng : 5 , 5 kg/tấm

  • Màu nền : nhựa tinh khiết màu trắng

  • Bề ngoài : vân đá cẩm thạch , vân gỗ nhiều màu

Cấu tạo của tấm nhựa giả gỗ ốp tường :

Tấm nhựa ốp tường được chế tạo từ nhựa thống kê composite, ghép với bột gỗ vốn có cùng nhiều loại phụ gia có hiệu lực kết dính và tạo màu. Kết quả chào đời là những tấm gỗ ốp bền chắc, đẹp cao.

Ngoài ra, tấm nhựa ốp tường được sử dụng kỹ thuật cao sinh tối tân thuộc nhật bản, nên có độ bền tốt, thời kỳ dùng có khả năng lên tới mấy thập niên mà không bị hỏng, bong tróc.

Nếu xét về phương diện cách thức, tấm nhựa ốp tường được xây dựng vân gỗ và sắc thái cạn sức vốn có, hơi khó xác định với gỗ thật. Vậy nên, gỗ vốn có đang càng lúc càng được khu vực kinh doanh ưa thích, và được những người có kiến thức chuyên môn định giá rất lớn lao về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng.

Điểm mạnh của tấm gỗ nhựa ốp tường :

  • Chống nước : Thế mạnh tốt nhất của tấm nhựa ốp tường là có thể chống nước , chống ẩm hữu hiệu. Chính vì thế, mặt hàng khả dụng làm việc tường , trần cho các mục bài trí tại gia và công cộng mà không phải lo điều rêu mốc, ẩm ướt.

  • Chịu nhiệt, bền màu : Tấm nhựa ốp tường có thể chịu nhiệt lên đến 120 độ c nên không bị nứt, vỡ lúc nhiệt độ lộ thiên tăng quá cao. Chưa hết, ngoài mặt tấm gỗ nhựa được bọc một lớp màng uv để đảm bảo an toàn khỏi ánh nắng mặt trời không qua khâu trung gian, giữ vững độ bền bỉ màu và kết cấu của chất liệu.

  • Tính an toàn cao : Nhờ thành phần kết cấu chính từ gỗ và hạt nhựa, nên tấm nhựa giả gỗ ốp tường có tính chất bền vững, không bị cong vênh , co ngót hay mục nát trước các ảnh hưởng của môi trường.

  • Chống mối mọt : Đây là điểm khác hẳn nổi trội nhất giữa gỗ nhựa và gỗ vốn có. Tấm gỗ nhựa ốp tường không chứa xenlulozo nên không cuốn hút mối mọt, tăng độ bền bỉ cho chất liệu.

Phong phú màu sắc

Tấm nhựa ốp tường có sắc thái khá phong phú, hợp với đa phong cách xây dựng không giống nhau từ truyền thống cho đến tối tân.

Mức chi phí hợp lý, sống chan hòa với đôi môi trường

đối chiếu với gỗ vốn có thì nhựa giả gỗ ốp tường có giá thấp hơn rất đông. Ngoài ra, với độ bền tốt, yêu sách bảo dưỡng thấp thì tấm nhựa ốp tường , sẽ giúp bạn không lãng phí được rất lâu và khoản tiền phải trả cho.

Giá tấm nhựa giả gỗ ốp tường có đắt không ?

Giá tấm nhựa ốp tường rào nhiêu ? là một trong những mở miệng hỏi của rất nhiều người tiêu dùng khi có nhu cầu dùng loại chất liệu này. Tùy thuộc vào đại lý ủy quyền, nhãn hàng có khả năng có những chi phí rõ ràng không giống nhau. Thí dụ đối với những sản phẩm trong nước sẽ có giá cả ít hơn những sản phẩm ngoại nhập. Các đại lý bán lẻ bán sỉ có thể có giá hoàn thiện hơn các tổ chức bán nhỏ lẻ. Dẫu vậy đa số sự khác biệt về giá sẽ tới từ bề dày của tấm ốp nhựa giả gỗ


Bình thường cách tính giá được nhiều người biết đến là tính theo từng tấm ( cần dựa vào bề dày, kích cỡ, vật liệu, kiểu dáng ). Không những vậy lúc mua lượng nhiều thì sẽ hưởng được các chiết khấu, biệt đãi quyến rũ từ đơn vị cung cấp.

Khách nếu muốn mua tấm nhựa ốp tường nên lưu tâm : giá nhựa giả gỗ ốp tường có sự khác biệt khăng khăng tùy xuất xứ của kết quả, tùy địa điểm và nhà cung ứng là tổ chức phân bổ sỉ hay lẻ. Vì lý do đó trước thời điểm lựa chọn mua hãy xem thêm giá trị và thông báo chi phí các loại tấm nhựa giả gỗ ốp tường thật chi tiết.

Tấm gỗ nhựa ốp tường dùng được bao lâu ?

Các loại gỗ ép công nghiệp, bình thường chỉ dùng được trong một giai đoạn ngắn thì kết quả hư hại nghiêm trọng. Dẫu vậy, đối với kết quả tấm gỗ nhựa ốp tường , người tiêu dùng nhiều khả năng an tâm về độ bền bỉ của mặt hàng, lý do vì đây chính là loại nhựa nguyên sinh chưa qua chế tạo lại và độ kết nối của nhựa cực kỳ cao. Sản phẩm có bền lên đến hai thập kỷ. Tấm nhựa ốp tường cứng cáp hơn các dòng nhựa khác nên giúp các công trình tồn tại lâu dài hơn.

  • Tính đề kháng lực tốt , chống cong vênh , co ngót.

  • Không chứa chất độc hại, hợp với quy chuẩn của môi trường.

  •  Chấp nhận được khí hậu nồm, ẩm ướt cao. Ngăn thấm nước hữu hiệu.

  • Chống cháy lan.

  • Chống mối mọt và không bị mốc meo như gỗ vốn có, kéo dài thời gian sử dụng.

  • Tấm nhựa ốp tường còn có công dụng cách điện, bảo vệ người dùng và cho cả tiến trình thi công, cài đặt.