Trang chủ / Blog / Trần nhựa tại Cần Thơ

Trần nhựa tại Cần Thơ


Trần nhựa là một giải pháp tối ưu mà các công trình đang dùng bởi tính phẩm chất cao của chúng trong công trình. Không chỉ là vật liệu trang trí phía trong, nó còn có tính năng nâng đỡ , che chắn tại các thành viên trong nhà của bạn. Với mẫu mã phong phú, bạn luôn có nguyện vọng tìm hiểu tỉ mỉ về trần nhựa như thế nào. Hãy tham khảo thêm một vài dữ liệu phía dưới nhé !

Những thông tin cơ bản về trần nhựa


Trần nhựa hay được biết đến là la phông nhựa, tấm trần nhựa,. được chế tạo từ bột nhựa pvc cùng các chất phụ gia tạo độ dai và nhiều khả năng chống cháy tại đúc rút để tạo ra những tấm la phông bắt mắt nhất ngay bây giờ.

Tấm nhựa ốp trần thì có trọng lượng nhẹ, có cấu tạo bền chặt cam kết khả năng làm việc cố định cho trên cao, chống ồn , chống nước , đưa đến cảm nghĩ thoáng mát cho địa điểm lắp đặt.

Đặc điểm của tấm trần nhựa

  • Chống nóng: Khả năng cách nhiệt của trần nhựa là rất cao lên đến 90%, chính vì thế trần nhựa đã được lắp đặt từ nhiều 5 trước đây nhằm mục đích cách nhiệt.

  • cách âm, chịu nước: Trần nhựa PVC được tổng hợp từ nguyên liệu tự nhiên cùng các chất phụ gia có chất lượng có lợi nên khả năng chống ồn và chống chịu nước của nó cũng rất cao.

  • trọng lượng nhẹ: Trần nhựa có khối lượng nhẹ hơn so với các trần nhựa khác nên quá trình vận chuyển, thi công sử dụng rất dễ dàng.

  • chất lượng cao: được phủ bởi một lớp PVD, an toàn cho sức khỏe người lắp đặt, có khả năng cách âm, chống ồn, chống thấm nước, không bị ăn mòn bởi muối

  • Tuổi thọ: Chính vì chất lượng cao, khối lượng nhẹ nên tuổi thọ của trần nhựa có thể lên đến mười 5




3 mẫu trần nhựa được thích nhất thị trường

Mẫu trần nhựa phẳng truyền thống


Trần nhưạ phẳng là mẫu trần xây dựng giản dị, dễ thi hành nhất. Chúng không nhất thiết cụ thể quá cầu kì tuy nhiên vẫn khiến căn nhà đẹp theo nét thanh tú và đệm cho các chất liệu như đèn trần hay sắc thái hiệu ứng đèn rất không có khuyết điểm.

Trần nhựa thả ( trần nổi )

Là loại trần nhựa được xây dựng lộ một phần khung xương ra bên ngoài. Chúng được dùng cho để che đi những cụ thể không mấy thẩm mỹ của căn nhà như ống nước, đường dây điện, ...mẫu trần này là phương pháp sớm nhất để nâng cấp cái đẹp với các căn nhà cài đặt nóc bằng tôn hay ngói lợp.

Mặc dù tính thẩm mỹ của loại trần này thấp tuy nhiên bù cho chúng cực kỳ đơn giản tân trang. Kinh phí cài đặt la phông nhựa nổi siêu kinh tế vì nó không đòi hỏi tiêu chuẩn cài đặt tỉ mẫn, cụ thể rất nhiều. Chổ đứng cài đặt trần nhựa thả ( trần nổi )

Thường là nơi hiên nhà lầu, khu chung cư. Hoặc , các khu thương mại, những công ty, nơi dùng chuỗi điều hòa máy điều hòa nhiệt độ âm trần ( máy có các ống dẫn lớn ).

Trần nhựa chìm ( trần giật cấp)

Mẫu trần nhựa chìm ( hay được biết đến là trần giật cấp ) là mẫu trần được xây dựng ẩn dưới khung xương. Bình thường, loại trần này được xây dựng khuyết một mảng trần nằm ở giữa, tạo dấu ấn quan trọng của không lấy tiền căn phòng. Mẫu trần này mang lại hiệu ứng hài hòa cho tất cả diện tích dưới.

Chúng ta có khả năng xây dựng trần nhựa ẩn từ 2 đến 3 lớp, từ to đến nhỏ để trần có tỷ lệ đều đặn, gây quyến rũ vào địa thế đẹp. để trần nhựa thêm phần sặc sỡ, ta nhiều khả năng đầu tư thêm một chiếc đèn chùm ngay giữa trần.

Các kiểu xây dựng trần nhựa chìm ngày nay được sử dụng phong phú dựa các đường nét chỗ trống giữa các tầng. Tính thẩm mỹ căn cứ vào thợ có tâm và có trình độ cao, cài đặt trần nhựa sao cho trình bày độ cong uyển chuyển trên đỉnh đầu.

Không chỉ nằm ở việc nhờ vào hiệu ứng khoảng không hình học để tăng cái đẹp ngôi nhà, thì ta có khả năng sử dụng thêm hiệu ứng ánh sáng bằng các dàn dựng chuỗi đèn khoảng trống trên trần nhựa.

 Trần nhựa pvc

Là chất liệu lát sàn được làm ra từ nhựa nguyên sinh pvc ( polyvinyl clorua ) là chất liệu bền có tính linh động cao.

Tấm trần sàn nhựa pvc thường được ứng dụng là chất liệu ốp tường , ốp trần, lát nền nhà ...

Thế mạnh trần sàn nhựa pvc : trần sàn nhựa pvc cực kỳ vững chắc và bền. Chúng nhiều khả năng hiện hữu trong thời gian khá dài mà không bị hao mòn.  Nhựa giả gỗ ốp trần có tài năng ngăn thấm nước, chống mối mọt, không cho rong rêu tiến triển.

việc cài đặt sàn nhựa giả gỗ ốp trần thuận lợi và không tạo ra bụi trong tiến trình cài đặt.

xây dựng phong phú, nhiều sự lựa chọn. Mức chi phí hợp lý hơn nhiều chất liệu tấm trần nhựa giật cấp khác.

Tấm trần nhựa nano



Tấm trần nhựa nano được ứng dụng vật liệu chính là nhựa nguyên sinh pvc, bột đá và các chất phụ gia. Tấm nhựa nano rộng phía bên ngoài lớn , làm việc cài đặt nhanh chóng

Thế mạnh trần nhựa nano


– các tấm ván rỗng là một sự quyết định tuyệt quá để cách nhiệt chống nóng.


– trần nhựa nano có giá cả ít đắt đỏ hơn bất cứ loại trần sàn nào.


– trần nhựa nano nhẹ và bền, các dấu nứt không dễ dàng nhận ra bằng mắt thường.


– trần nano nhạy bén, thuận lợi làm việc cài đặt, do cân nặng trần nano nhẹ, thuận lợi khắc phục, di dời tháo rời và lắp ráp.


– triệt để chống nước và được ứng dụng mọi địa phận bên trong.

điểm yếu trần nhựa nano