Trang chủ / Blog / Lễ ra mắt dòng sản phẩm mới VincoPro Cần Thơ

Lễ ra mắt dòng sản phẩm mới VincoPro Cần Thơ


VincoPro - Bước tiến mới trong hành trình chinh phục thị trường nhựa Việt Nam

Cần Thơ, ngày 13 tháng 4 năm 2024 - Ngày 13/04 vừa qua, công ty Nam Tiến Plastic đã phối hợp cùng công ty nhựa Diệu Phương tổ chức thành công buổi Lễ ra mắt sản phẩm nhựa VincoPro tại Trung tâm hội nghị thuộc khách sạn TTC, Cần Thơ. Buổi lễ thu hút đông đảo khách hàng, đối tác, nhà phân phối của Nam Tiến Plastic, đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình chinh phục thị trường nhựa Việt Nam của công ty.

VincoPro - Chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng

Điểm nhấn của buổi lễ là sự ra mắt dòng sản phẩm nhựa VincoPro với chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng. VincoPro được sản xuất từ nguyên liệu nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Các sản phẩm VincoPro có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Mở rộng phân khúc thị trường, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng

Với VincoPro, Nam Tiến Plastic hướng đến những đối tượng khách hàng mới, giúp mở rộng phân khúc thị trường. VincoPro hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trẻ, các hộ kinh doanh, các công trình xây dựng dân dụng,...

Giới thiệu các dòng sản phẩm chiến lược sắp ra mắt

Ngoài VincoPro, Nam Tiến Plastic còn giới thiệu đến quý khách hàng các dòng sản phẩm chiến lược sắp được ra mắt trong thời gian tới như cửa nhựa MiviComposite, tranh đá tráng gương. Đây là những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Giao lưu, hợp tác và tri ân

Buổi lễ cũng là dịp để Nam Tiến Plastic giao lưu, gặp gỡ với quý khách hàng, đối tác, nhà phân phối. Những chia sẻ, đóng góp của quý khách hàng sẽ là động lực để Nam Tiến Plastic không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường.


Kết thúc buổi lễ bằng tiệc tri ân ấm cúng

Buổi lễ kết thúc bằng tiệc tri ân ấm cúng với những món ăn ngon và những phần quà hấp dẫn dành cho quý khách hàng. Nam Tiến Plastic xin chân thành cảm ơn tất cả quý khách hàng, quý đối tác, quý nhà phân phối đã góp phần vào sự thành công tốt đẹp của buổi lễ.