Trang chủ / Tin tức / Thi công sàn nhựa Cần Thơ

Thi công sàn nhựa Cần Thơ


Hướng dẫn để thi công sàn nhựa giả gỗ cách dán keo vân gỗ vào sàn nhựa hèm khóa với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sàn nhựa. Sàn nhựa được lắp đặt nhanh chóng và đẹp mắt với sự hỗ trợ của nhiều chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi. Mặc dù chất lượng sàn nhựa rất quan trọng, nhưng cách lắp đặt lắp đặt mới quyết định tính thẩm mỹ của căn phòng. Để sàn nhựa vân gỗ bền và đẹp trong quá trình sử dụng, cần sử dụng kỹ thuật tốt. Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ.


1. Chuẩn bị các vật liệu cần thiết để thi công sàn nhựa vân gỗ


Điều quan trọng nhất là bạn phải chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ thi công như keo, búa cao su, máy hàn, con lăn bề mặt và các loại keo chuyên dụng. Sàn nhựa và các phụ kiện của nó phải mới và không bị lỗi. 

Sàn gỗ nhựa phải được thi công sau khi tất cả các phần khác của tòa nhà được hoàn thành. Để tránh bụi và các vật liệu khác trên nền sàn. Có thể làm hư sàn gỗ hoặc làm giảm tính năng của nó so với sàn gỗ nhựa.

2. Cách tạo sàn nhựa bằng cách dán keo giả gỗ


1. Thi công sàn nhựa keo dán thông thường Các tấm nhựa được cắt phẳng và đóng bằng bao bì là loại sàn nhựa vinyl dày hai milimét. Khi thực hiện lắp đặt, chúng ta phải đáp ứng đúng các yêu cầu sau:


Đầu tiên, làm cho sàn phẳng, vì tấm trải nhựa sẽ không phẳng nếu có một lỗ nhỏ. Cực kỳ dễ gây hư hỏng và kém mỹ quan. Để thực hiện nhiệm vụ này, các lỗ hổng trên mặt sàn được điền đầy bằng một loại hỗn hợp như ma tít loãng.


Chuẩn bị keo dán: Do keo có nhiều thành phần hợp chất và một số hợp chất có thể không trộn đều, nên trước khi bôi xuống mặt sàn, bạn phải khuấy đều keo. Để keo có thể trộn đều các thành phần, hãy quấy kỹ keo, đặc biệt là keo dẫn tĩnh điện. vì thành phần đặc biệt được thêm vào này chứa chất dẫn tĩnh điện để cải thiện chất keo. Quét keo lên hai mặt của dây đồng tĩnh điện trên tấm sàn nhựa.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng sàn nhựa dán keo:

Sau khi quét keo dán đều lên bề mặt bê tông hoặc gạch, đợi cho keo khô trước khi bắt đầu dán sàn nhựa.Thời gian keo khô là từ ba mươi đến sáu mươi phút. tùy thuộc vào nền và thời tiết.

Sau khi mặt sàn nhà được xây dựng, tôi đã kiểm tra và xử lý những vị trí không dính keo hoặc hở mép. Cuối cùng, lau toàn bộ sàn nhựa bằng giẻ sạch.  


– Mặt bằng sẽ được sử dụng để dán sàn nhựa phải tự nhiên. Nếu bề mặt có độ chênh nhau từ hai milimét đến ba milimét, thì vữa xi măng có thể được sử dụng để xử lý. Đánh bóng bề mặt cũng nên được thực hiện nếu bề mặt là bê tông để đảm bảo rằng sàn nhựa dán keo sẽ bám dính. Sàn nhựa hèm khóa phải bằng phẳng.

3. Thi công sàn nhựa Cần Thơ có bền không? 


Ngày nay, ngày càng có nhiều người lựa chọn và sử dụng sàn nhựa giả gỗ. Những lợi ích của loại sàn nhựa giả gỗ này là không hề ít. Ưu điểm đầu tiên phải được nhấn mạnh là chất liệu sử dụng trong sản phẩm.


 Thi công sàn nhựa Cần Thơ của bạn sẽ có độ bền tốt và không bị cong vênh hay bị ngót như sàn gỗ tự nhiên nhờ chất liệu nhựa PVC kết hợp các loại phụ gia cao cấp khác.


Giá thành và chi phí vận chuyển là ưu điểm tiếp theo phải được lưu ý. Chi phí vận chuyển và phân phối của sản phẩm cũng được giảm đáng kể do kích thước gọn và tương đối nhẹ. Ngoài ra, việc sản xuất các tấm sàn nhựa giả gỗ cũng không cao.


4. Thi công sàn nhựa hèm khóa giả gỗ

Thi công sàn nhựa hèm khóa không giống như sàn nhựa dán keo. Sàn nhựa hèm khóa được xây dựng theo cách giống như sàn gỗ công nghiệp. Sàn nhựa hèm khóa có độ dày từ bốn milimét đến năm milimét. Các cạnh hoặc mép của sàn nhựa có rãnh âm và dương giống như sàn gỗ, vì vậy nó có thể được lắp đặt dễ dàng nhanh chóng.

Sàn nhựa bằng hèm khóa hàn quốc khác với sàn nhựa bằng keo dán ở chỗ hèm khóa cho phép thi công nhanh chóng mà không cần keo. Sàn nhựa hèm khóa có thời gian thi công nhanh, tiện lợi và hấp dẫn.


Lưu ý quan trọng khi sử dụng sàn nhựa giả gỗ:

Để hoàn thành tốt quá trình lắp đặt sàn nhựa giả gỗ, bạn nên lưu ý một số điều sau:


Trước khi bạn bắt đầu lắp đặt sàn vinyl, bạn phải tính toán diện tích của sàn để biết sàn vinyl nào phù hợp nhất để lắp đặt. Việc thiếu sàn nhựa sẽ gây ra nhiều vấn đề trong quá trình thi công, kéo dài thời gian hoàn thành công việc và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sàn nhà.


Kiểm tra chất lượng keo:

Bạn có biết rằng khi thi công sàn gỗ công nghiệp, chất lượng keo chiếm 50% chất lượng của sàn. Việc sử dụng keo kém chất lượng sẽ khiến sàn bị cong vênh nhanh chóng, ảnh hưởng đến hình thức và chất lượng.


Một loại keo PVC cao cấp phù hợp, hiện đang rất phổ biến trên thị trường, nên được mua và sử dụng.


Khi lắp đặt sàn nhựa hèm khóa, nên sử dụng thêm lớp xốp.


Đánh giá bề mặt của công trình.

Mỗi loại sàn đều cần một mức độ hoàn thiện khác nhau. Sàn nhựa dán keo bề mặt phải được xử lý gần như hoàn toàn; tuy nhiên, nó được khuyên dùng trên gạch men, vữa tự phẳng, sơn epoxy, xi măng đã xử lý hồ dầu và ván phủ phim. Sàn hèm khóa cũng tương đối dễ dàng hơn, nhưng phải đảm bảo rằng nó hoàn toàn phẳng để tránh vỡ hèm khi dẫm lên.


Tính diện tích mặt sàn

Trước khi bắt đầu lắp đặt, bạn phải tính toán diện tích của nền nhà để xác định số lượng sàn nhựa cần dùng. Thiếu sàn sẽ ảnh hưởng đến thời gian hoàn thành và vẻ ngoài. 



Nếu bạn đang quan tâm tới dịch vụ thi công sàn nhựa Cần Thơ của chúng tôi thì đừng ngần ngại liên hệ để chuyên viên tư vấn hỗ trợ, giải đáp thắc mắc nhé. Hy vọng bài viết có thể giúp đỡ quý vị trong quá trình tìm hiểu và thiết kế thi công.