Trang chủ / Blog / Tấm nhựa ốp trần nhà

Tấm nhựa ốp trần nhà


Tấm nhựa ốp trần nhà là một loại vật liệu nhân tạo chủ yếu được làm từ nhựa, được lắp ráp lại với nhau để tạo thành một khối thống nhất và cố định trên trần nhà theo thiết kế cụ thể. Tấm nhựa ốp trần nhà hiện đang được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng do nhu cầu tạo ra các chi tiết nổi bật làm điểm nhấn.

Tổng quan về tấm nhựa ốp trần nhà

Tấm nhựa ốp trần nhà hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng do dây chuyền sản xuất hiện đại sử dụng kỹ thuật tiên tiến:

  • Độ bền cao, chống nước, ẩm và mối mọt.

  • Tấm nhựa ốp trần nhà khi được sử dụng, các cách âm và cách nhiệt hiệu quả và khả năng chống cháy cao nên giảm thiểu các rủi ro.

  • Được cải thiện về độ cứng, nó có thể chịu được các tác động tiêu cực.

  • Điều chỉnh dễ dàng theo yêu cầu

  • Quy trình thi công đơn giản và lắp đặt dễ dàng trong thời gian ngắn

  • Bề mặt sáng bóng và không bám bụi có thể được vệ sinh dễ dàng.

  • Không cần phải sơn lót, mà có thể thi công trực tiếp trên về mặt tường xây thô hoặc khung xương nếu có

  • Tấm nhựa ốp trần nhà có giá thành phải chăng so với nhiều loại vật liệu khác

  • Đa dạng về mẫu mã, họa tiết.

Phân loại tấm nhựa ốp trần nhà trên thị trường hiện nay


Tấm nhựa ốp trần nhà PVC

Tấm nhựa ốp trần PVC có màu sắc và hoa văn giống đá tự nhiên 95%. Tấm nhựa ốp trần vân đá có bốn lớp, với lớp UV trên cùng làm cho bề mặt vân rõ nét hơn và sáng bóng hơn. Ngoài ra, tấm nhựa ốp trần vân đá có khả năng uốn cong để phù hợp với nhiều kiểu thiết kế trần nhà khác nhau. Bạn có thể chọn màu sắc và hoa văn của mình từ nhiều mẫu tấm nhựa ốp trần nhà.



Tấm nhựa ốp trần nhà giả gỗ


Tấm ốp trần nhựa giả gỗ hay tấm nhựa ốp trần PVC vân gỗ là dòng sản phẩm mới xuất hiện gần đây nhưng đã được nhiều đơn vị thi công và chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn. Tấm nhựa ốp trần PVC vân gỗ với đa dạng các màu sắc, mẫu mã, vân gỗ được làm giống màu sắc, vân gỗ của gỗ tự nhiên vì thế mà nó phù hợp với rất nhiều phong cách thiết kế.

Tấm nhựa ốp trần lam sóng



Một sản phẩm phổ biến hiện nay trong trang trí nội thất là tấm ốp trần nhựa lam sóng. Tấm nhựa ốp trần lam sóng là một lựa chọn tuyệt vời để trang trí nội thất. Tấm nhựa ốp trần lam sóng có cấu tạo bốn lớp khá giống với hai loại ở trên. Tấm nhựa có ba, bốn và năm sóng có sẵn. Mỗi loại nhựa có kích thước khác nhau về chiều dài, chiều ngang và chiều cao.



Tấm nhựa ốp trần nhà Composite

Tấm nhựa ốp trần ngoài trời composite làm từ nguyên liệu composite và bột gỗ vì thế mà tấm nhựa ốp trần composite có tuổi thọ cao. Độ thẩm mỹ của tấm nhựa composite cao.

Quy trình lắp đặt tấm nhựa ốp trần giá nhà nhanh chóng- thuận tiện



Như với tấm ốp lam sóng, chúng tôi có thể kết hợp nhiều phương pháp thi công khác nhau cho một công trình tấm nhựa ốp trần nhà hoàn hảo. Bạn có thể tham khảo các hướng dẫn chi tiết sau đây:


Chuẩn bị các dụng cụ trước khi thi công tấm ốp trần

Dụng cụ cần thiết bao gồm dao rọc giấy, thước đo tiêu chuẩn, máy cưa cầm tay, nẹp và keo silicone dán tường chuyên dụng. Ngoài ra, tấm nhựa ốp trần giá rẻ cũng không thể thiếu.

Thi công tấm ốp vân gỗ PVC

Vệ sinh khu vực ốp đảm bảo phẳng, khô và sạch sẽ. Tránh để vị trí ốp bị ẩm sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Đo kích thước cần thiết 

Tấm nhựa ốp trần nhà nên đo kỹ càng, tạo điều kiện thuận lợi khi cắt bằng máy cắt chuyên dụng.

Bôi keo silicon chuyên dụng 

Tấm nhựa ốp trần nhà khi bôi keo chuyên dụng cần đảm bảo không tràn ra ngoài tấm ốp khi bôi lên tường.

Không sử dụng búa cao su hoặc tay đập để miết tấm ốp. Khi tấm ốp trần khô, dùng băng dính giấy một mặt. Để tăng tính thẩm mỹ cho công trình, gắn nẹp trang trí bo theo viền khung.

Vệ sinh sau quá trình lắp đặt

Dùng khăn ẩm để vệ sinh khu vực ốp bằng khăn vải mềm đã vắt khô để đảm bảo tường và trần sạch sẽ, đạt tính thẩm mỹ cao.


Hy vọng các thông tin về tấm nhựa ốp trần nhà  trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về loại vật liệu này. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhé.