Trang chủ / Blog / Trần nhựa tại Sóc Trăng

Trần nhựa tại Sóc Trăng


Trần nhựa tại Sóc Trăng là loại chất liệu nhẹ, bền được ứng dụng làm tấm ốp tường , ốp trần, vách ngăn , ... Thành phần kết cấu chính của các tấm trần nhựa là bột nhựa pvc hay những hạt nhựa pe nguyên sinh , cùng các phụ gia tạo độ dai và tăng năng lực chống cháy.


Cấu tạo Trần nhựa tại Sóc Trăng 

- lớp cốt : được cấu tạo từ thành phần bột đá và bột nhựa nguyên sinh.

- lớp màng keo : tăng độ kết dính của màng film và lớp cốt nhựa, chịu được nhiệt độ từ -10 độ c – 45 độ c.

- lớp màng film : thiết kế hợp trend theo làn sóng được ưa thích đông nhất trên khu vực kinh doanh ở thời điểm hiện tại. Bề dày màng film là 0, 5 micro.

- lớp mạ uv : tăng độ đậm nét của màng vân , chống trầy xước, chống đóng bụi, tạo độ bóng giúp thuận lợi vệ sinh.

Ưu và khuyết điểm Trần nhựa tại Sóc Trăng 

Thế mạnh của trần nhựa

- năng lực chống nóng sửa chửa, có khả năng ngăn được khoảng 95% - 97% bức xạ nhiệt ở bên ngoài trời, từ đó giới hạn và ngăn cản tiến trình hấp thu nhiệt.

- có thể cách âm, chống ồn khá tốt , có tính chống ngấm nước và chống cháy cao.

- không bị mốc meo hay mối mọt, tuổi đời cao.

- thuận lợi vệ sinh lúc bám hoen ố.

- cân nặng của trần nhựa nhẹ hơn đối chiếu với các chất liệu khác. Sau một thời gian chuyên chở, lát thuận lợi và gấp rút.

- kiểu dáng các loại trần nhựa khá phong phú, hợp với đa phong cách xây dựng, giúp khách hàng có nhiều hướng đi.

- giá cả hợp lẽ phải, thích đáng điều kiện kinh tế của nhiều hộ dân.

Khuyết điểm của trần nhựa


Cạnh bên các thế mạnh trên , trần nhựa có nhiều điểm yếu khác như sau :

- kiểu dáng và xây dựng mặc dù đa dạng tuy nhiên xét về thẩm mỹ, thì kém sang hơn các loại chất liệu khác. Lúc dùng trần nhựa, bạn chẳng thể phối được các sắc thái theo ước muốn, thay vào đó chỉ có thể chọ được những màu nhựa sẵn có.

- sau một thời gian dùng, trần nhiều khả năng bị bám bụi gây mất thẩm mỹ.

Tiêu chí đánh giá Trần nhựa tại Sóc Trăng tốt



- căn cứ vật liệu nhựa : đây chính là điều trọng yếu tạo ra giá trị tấm ván trần. Một tấm ván nhựa tốt cần phải chế tạo từ nhựa nguyên sinh chưa qua chế tạo lại, ổn định cho sức lực. Cách xác nhận ván nhựa tốt nhờ vào vật liệu, đối chiếu cân nặng cùng nhau. Tấm nhựa có cân nặng nặng hơn được cho thêm các chất giúp tăng độ đặc, độ rắn.

- bề dày tấm ốp : độ bền bỉ của ván nhựa tỉ lệ thuận với bề dày, ván càng dày thì độ bền bỉ càng cao. Chủ nhà cần lựa các loại ván có bề dày từ 4mm trở lên. Như thế là, mới bảo đảm tấm ốp không quá mềm , dễ thay đổi hình dạng lúc dùng.

- giá cả mặt hàng : kết quả chất lượng cao sẽ thiếu hẳn chi phí rẻ. Giá tiền đi liền với giá trị, tránh đầu tư tài chính không xứng đáng với những trị giá nhận lại.

- cam kết chất lượng và sửa chữa nếu xảy ra sự cố : kết quả nhàn rỗi bảo hành dài thì chất lượng cao, cần lựa những thững tấm nhựa ốp trần nhàn rỗi bảo hành 10 – 15 năm.

Các loại Trần nhựa tại Sóc Trăng  thường gặp hiện nay

Căn cứ vật liệu, thì trần nhựa được phân thành :

- trần nhựa bình thường còn có tên gọi là trần không xốp : sinh theo kỹ thuật của đài loan, này có điều kiện chống nước, chịu nhiệt, không cong vênh , tuổi đời cao, giá cả rẻ , ... Bất lực chống nóng, cách nhiệt, cách âm.

- trần nhựa cách nhiệt : có một lớp xốp cách nhiệt ở bên trên, năng lực cách nhiệt, chống nóng, giá cả tăng theo bề dày của xốp.

Căn cứ phong cách, có các loại trần nhựa thường gặp sau :

- trần nhựa giả gỗ : đây chính là loại trần nhựa có họa tiết như vân gỗ khiến căn nhà trở thành sang trọng hơn. độ bền bỉ của loại trần này cực kỳ cao, năng lực chống nước và chống mối mọt, sâu bọ tốt. Thời kỳ cài đặt loại trần này cũng cực nhanh và không tạo ra những tiếng ồn nóng mặt.

- tấm trần nhựa : loại này thiếu hẳn họa tiết , chỉ có màu một màu như màu trắng, xanh, hồng,. Với có thể chống cháy tốt , dễ vệ sinh. Tấm trần nhựa có cân nặng nhẹ, dễ thực hiện, không gây áp lực lên tường , dầm chịu lực,.


Tấm nhựa pvc vân đá : được bọc thêm một lớp vân đá nâng cao độ sắc nét, giúp khoảng không cao cấp hơn. Loại này có độ bóng, năng lực chống trầy xước cao.

Hiện trên khu vực kinh doanh có khá dồi dào hãng sinh trần nhựa cho khách hàng chọn lựa. Cạnh bên nhóm nhãn hiệu trần nhựa được nhập từ các quốc gia như đức, mỹ, trung quốc đại lục, xứ sở kim chi, xứ phù tang còn có nhóm thương hiệu trần nhựa trong nước được chế tác dựa theo kỹ thuật từ nước ngoài hay kết hợp kinh doanh như plasker, anpro, trần nhựa đài loan, đông á, vĩnh tường , ecovina ...


Cách thực hiện Trần nhựa tại Sóc Trăng  đúng cách

Bước 1 : định vị cài đặt trần nhựa và độ cao trần

để lắp ghép trần vào chổ đứng chuẩn xác, bạn nên tính chuẩn xác chiều cao của khoảng không để định vị đặt trần sao cho đạt hữu hiệu cao kỷ lục.

Với những căn nhà dùng mái tôn hoặc mái fibro ximăng, khoảng cách hợp lý giữa đỉnh mái và trần nhựa là từ 1 , 5m trở lên bởi những loại mái này có thể hấp nhiệt cao. Sự cách biệt 1. 5m trở lên giúp phát huy chức năng chống nóng của trần.

Với mái bê tông, cự ly từ mái đến lớp trần ít nhất là 0. 5m.

Bước 2 : lắp khung xương Trần nhựa tại Sóc Trăng 

Kể từ lúc đã tìm được cự li cài đặt, ta sẽ lắp khung xương phào, bất di bất dịch khung này vào 4 bức tường ngăn bằng đinh vít. Khung xương này sẽ là địa điểm đỡ các tấm trần và giữ chổ đứng của chúng trên trần nhà.

Giữa các thanh xương cần giữ vững cự li từ 80cm đến 100cm tùy thuộc vào diện tích khoảng không lát. Với nhà mái tôn hoặc mái fibro, nhiều khả năng dùng các dây thép với bề dày hợp với kích thước khổ trần để treo các khung trần lên xà gồ mái. đối với mái bê tông, ta sẽ treo fat 2 lỗ lên mặt trần.

Bước 3 : bất di bất dịch tấm Trần nhựa tại Sóc Trăng 

Khi vừa đã bất di bất dịch được khung xương, ta sẽ cử hành ghép các tấm trần nhựa lên khung xương. Do các tấm trần được làm ra theo kiểu hình chữ nhật với khổ trần hiện có nên bạn nên đo chiều rộng khuôn viên và mua các tấm trần có chiều dài hợp lí.

độ dài các tấm trần rất phong phú để bạn có khả năng thuận lợi quyết định, từ 1 , 5m, 1 , 8m ... đến 4m, 4 , 2m. Lúc ghép các tấm trần, cần để ý sao cho các hèm khóa phải thưởng thức khớp cùng nhau thì bề ngoài trần mới hẳn nhiên và không bị bung, rơi


CÔNG TY TNHH PLASTIC NAM TIẾN

LIÊN HỆ TƯ VẤN ỐP TƯỜNG, SÀN NHỰA, CỬA NHỰA:
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 091.290.3237 NHƯ Ý.
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 0945.585.282 NHI.
LIÊN HỆ TƯ VẤN TẤM TỦ: