Trang chủ / Blog / Tấm ốp tường tại Cần Thơ

Tấm ốp tường tại Cần Thơ


Tấm ốp tường , ốp trần. Như một kết quả trong thực hiện xây dựng bên trong. ốp tường không những bài trí bên trong cho đẹp , mà lại đảm bảo an toàn tường an toàn nhất. Luôn mang một cung cách nền nã và ấm áp, trình bày đẳng sự sang chảnh cho tầng lớp thượng lưu. Vậy Tấm ốp tường là gì vì sao nó lại được mọi người dõi theo như thế ? hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé

Tấm ốp tường là gì ?


Tấm ốp tường chỉ vừa được nổi tiếng rộng cách đây không lâu. Tuy nhiên nó mau chóng được các nhà thầu lát sử dụng rộng rãi. Nó được chế tạo từ chất liệu pvc và caco3 săn chắc được xây dựng theo kiểu tấm. Tấm ốp tường, với thiết kế tổ ong với các lỗ rỗng hình tròn, giúp phân bổ lực ảnh hưởng ngoại lực hoàn thiện hơn các xây dựng cũ. Ngoài mặt được bọc lớp vân 

Hiện tại, Tấm ốp tường đang được dùng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên năm châu như : anh, france, mỹ, nhật, canada, xứ sở kim chi. Kết cấu Tấm ốp tường gồm có : dưới cùng là chất liệu pvc ngăn thấm săn chắc, ngoài mặt Tấm ốp tường được bảo quản bằng tấm film pe thượng hạng hỗ trợ Tấm ốp tường đẹp và sắt nét hơn , có thể chống trầy hoàn thiện hơn, Tấm ốp tường đã được làm ra, sử dụng phổ biến để cam kết giá cả vừa rẻ vừa giá trị.

Đặc tính kỹ thuật 

  • Kích cỡ : 400x2900x 9 mm

  • Bề dày : 9 mm

  • Cân nặng : 5 , 5 kg/tấm

  • Màu nền : nhựa tinh khiết màu trắng

  • Phía bên ngoài : vân đá cẩm thạch , vân gỗ nhiều màu

Cấu tạo của tấm ốp tường

Tấm ốp tường được chế tạo từ nhựa thống kê composite, ghép với bột gỗ vốn có cùng vài ba loại phụ gia có vai trò kết dính và tạo màu. Kết quả chào đời là những tấm gỗ ốp bền chắc, đẹp cao.

Ngoài ra, Tấm ốp tường được sử dụng kỹ thuật cao sinh tối tân thuộc nhật bản, nên có độ bền tốt, thời kỳ dùng có khả năng lên tới mấy thập niên mà không bị hỏng, bong tróc.

Nếu xét về phương diện cách thức, Tấm ốp tường được xây dựng vân gỗ và sắc thái cạn sức vốn có, khá khó xác định với gỗ thật. Bởi thế, gỗ vốn có đang càng lúc càng được khu vực kinh doanh ưa thích, và được những người có chuyên môn nhận xét rất lớn lao về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng.

Điểm mạnh của tấm ốp tường




  1. Chống nước :điểm mạnh tốt nhất của Tấm ốp tường là có thể chống nước , chống ẩm hữu hiệu. Vì lẽ đó, kết quả khả dụng làm việc tường , trần cho các phần bày biện tại gia và công cộng mà không phải lo điều rêu mốc, ẩm ướt.

  1. Chịu nhiệt, bền màu : Tấm ốp tường có điều kiện chịu nhiệt lên đến 120 độ c nên không bị nứt, vỡ lúc nhiệt độ lộ thiên tăng vọt. Chưa hết, bề ngoài tấm gỗ nhựa được bọc một lớp màng uv để đảm bảo an toàn khỏi ánh nắng mặt trời không qua khâu trung gian, giữ vững độ bền bỉ màu và kết cấu của chất liệu.

  2. Tính vững mạnh cao :Nhờ thành phần kết cấu chính từ gỗ và hạt nhựa, nên tấm Tấm ốp tường có tính chất an toàn, không bị cong vênh , co ngót hay mục nát trước các ảnh hưởng của môi trường.

  3. Chống mối mọt :đây là điểm đặc biệt nổi trội nhất giữa gỗ nhựa và gỗ vốn có. Tấm gỗ nhựa ốp tường không chứa xenlulozo nên không gây chú ý mối mọt, tăng độ bền bỉ cho chất liệu.

  4. Phong phú màu sắc :Tấm ốp tường có sắc thái khá phong phú, hợp với đa phong cách xây dựng sự khác nhau từ truyền thống cho đến tối tân.

  5. Mức giá hợp lý, sống chan hòa với đôi môi trường :đối chiếu với gỗ vốn có thì Tấm ốp tường Có giá thấp hơn dày đặc. Ngoài ra, với độ bền tốt, thỉnh cầu bảo dưỡng thấp thì Tấm ốp tường , sẽ giúp bạn không lãng phí được rất lâu và khoản tiền phải trả cho.

Tấm ốp tường dùng được bao lâu

Các loại gỗ ép công nghiệp, bình thường chỉ dùng được trong một giai đoạn ngắn thì kết quả hư hỏng nghiêm trọng. Dẫu vậy, đối với mặt hàng tấm gỗ nhựa ốp tường , bạn có khả năng an tâm về độ bền bỉ của mặt hàng, bởi đây chính là loại nhựa nguyên sinh chưa qua chế tạo lại và độ kết nối của nhựa cực kỳ cao. Sản phẩm có bền lên đến 2 thập kỷ

Tấm ốp tường cứng cáp hơn các dòng nhựa khác nên giúp các cồng trình tồn tại lâu dài hơn.

  • – khả năng phản kháng lực tốt , chống cong vênh , co ngót.

  • – không chứa chất độc hại, hợp với quy chuẩn của môi trường.

  • – chấp nhận được khí hậu nồm, ẩm ướt cao. Ngăn thấm nước hữu hiệu.

  • – chống cháy lan.

  • – chống mối mọn và không bị mốc meo như gỗ vốn có, kéo dài thời gian sử dụng.

  • Tấm ốp tường còn có công dụng cách điện, bảo vệ người dùng và cho cả tiến trình thi công, cài đặt.

Ứng dụng của Tấm ốp tường trong thực tế


Bài trí ốp tường phòng khách 

Tấm ốp tường có bản quyền thiết kế hợp mode cùng mẫu mã sặc sỡ với những đường sóng trang nhã, bắt mắt mà chất liệu này được các người thiết kế kiến trúc chọn lựa, ốp lên tường thành xi- măng thô cứng, đem đến dáng vẻ lý tưởng mới cho nơi ở.

Tấm ốp tường để làm trần

– Tấm ốp tường sử dụng để làm trần : cạnh những tường thành thì trần nhà cũng được bọc bởi tấm nhựa giả gỗ , cho mọi ngóc ngách khoảng không thêm mãn nhãn. Cùng lúc, nhờ thế mạnh dễ vệ sinh gột rửa mà mọi người thuận lợi không chọn những mảng bám của mạng nhện, bụi thời gian dài tại chổ đứng trên cao, khó vệ sinh.

Tấm ốp tường bài trí phòng ngủ

Buồng ngủ là khoảng không thư giãn của rất nhiều người. Chính vì vậy, khoảng không trong buồng ngủ cần đem đến cảm nhận dịu dàng, thanh thản, để bạn có một giấc ngủ dịu dàng thanh bình. Những Tấm ốp tường sẽ đem đến khoảng không nền nã, thanh bình, cung cấp cho bạn những giấc ngủ sâu.

Làm kệ bài trí cho nhiều phần khác

ở thời điểm hiện tại, dòng chất liệu này còn được không bỏ phí để bày biện cho những địa điểm phòng khách , buồng ngủ hoặc kệ để tivi, ... Mặt hàng không những mang lại tâm điểm sặc sỡ cho khoảng không mà lại hỗ trợ những vị trí này trở thành hòa hợp, tăng trị giá cho căn hộ.