Trang chủ / Blog / Tấm ốp tường tại Bạc Liêu

Tấm ốp tường tại Bạc Liêu



Tấm ốp tường bài trí là làn sóng mới trong tạo nên và làm mới lại lại tường vách cấp nhà như villa, nhà dân dụng, nhà cấp bốn gác xép, nhà tiền chế. . Cùng bọn tôi tìm hiểu về các loại tấm ốp tường bày biện có độ bền tốt, kiểu dáng đẹp và được tin dùng đông nhất ở thời điểm hiện tại. 


Các loại tấm ốp tường đang là mối quan tâm của nhiều chủ nhà có yêu cầu xây dựng hay gia cố nhà ở , công trình kiến trúc. Vậy chất liệu ốp tường nào đang được dùng rộng rãi ? kích cỡ tấm nhựa ốp tường là bao nhiêu ? khu vực mua tấm ốp tường giá trị, phân khúc giá thành như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin nhé.

Tấm ốp tường là gì?


Các loại tấm ốp tường là sự phối hợp từ chất liệu nhựa thống kê như pvc hoặc composite với các thành phần phụ gia khác. đây chính là loại chất liệu sử dụng để ốp bày biện cho tường nội ngoại thất, thế chỗ cho sơn cổ truyền. Tấm nhựa ốp tường pvc hay composite thường không chứa các chất độc hại cho thể trạng, đặc trưng là : chì , lưu huỳnh, thủy ngân, cam kết triệt để ổn định dành cho ai dùng.

Tấm ốp tường là loại vật liệu trang trí được sử dụng phổ biến trong tạo nên phía trong, sử dụng để lắp đặt ở địa điểm là các tường thành. đồn thổi từ khi sinh ra đời, tấm nhựa ốp tường pvc đã trở thành sản phẩm được chuộng trong giới nội thất


Với cấu tạo chính là nhựa pvc nên tấm tấm ốp tường được thức ăn nơi đây toàn bộ các ưu điểu mà nhựa pvc có. Với lượng mẫu mã đa dạng, bạn có điều kiện giải pháp một hay nhiều mẫu phù hợp với không trung các thành viên trong nhà , thỉnh cầu của bạn. Tùy vào sở thích , đề nghị và cách tạo nên, bài trí không trung bạn ước mong để lựa chọn những mẫu tấm ốp cho phù hợp nhất. Việc sử dụng màu sắc phù hợp với nội tại sẽ làm điển hình các rõ ràng khác trong căn phòng của bạn , bên cạnh đó cũng tạo nên sự cao cấp, quý phái.

Những điểm cộng của tấm ốp tường:


  • Việc tấm nhựa pvc có độ bền tuyệt vời, đặng biệt vật liệu vụ việc chống cháy nổ, vững mạnh.

  • Năng lực cách nhiệt, cách âm tuyệt vời đem đến khoảng không tĩnh lặng, thông thoáng.

  • Mọi tấm ốp tường pvc được tìm hiểu, sinh bởi phương pháp công nghệ tiên tiến, sang chảnh. Nên đảm bảo chất lượng, dùng trong giai đoạn dài lâu.

  • Khu vực kinh doanh kết quả tấm ốp tường phải chăng, hợp với giá chung của khu vực kinh doanh. Thành tựu cao cấp và vừa với túi tiền của đông đảo mọi người.

  • đối chiếu với mẫu hàng tấm ốp tường pvc thì tấm ốp tường 3d có giá trị cao hơn , dùng nguyên vật liệu là dòng nhựa sang chảnh , họa tiết dạng 3d bắt mắt và sống đến bình quân bên kéo dài hơn đối chiếu với các loại tấm ốp tường khác. đặc ưu điểm của tấm ốp tường 3d là vì vật liệu cân nặng rất nhẹ. Lúc tạo ra làm việc cực kỳ dễ dàng trong khâu đi, hơn nữa nó được sử dụng phổ biến trong thực hiện tường , trần nhà , bày biện khoảng không thuận tiện.


Các loại tấm ốp tường phổ biến trên thị trường Bạc Liêu


1. Tấm xi-măng siêu nhẹ - tấm ốp tường chống nước


Tấm xi-măng siêu nhẹ là chất liệu ốp tường được chế tạo từ xi-măng, cát và vôi, có điều kiện chịu lực cao và chống ẩm tốt. Kích cỡ tấm nhựa ốp tường rất phong phú, ngoài mặt phẳng mịn, dễ lát và có trị giá thẩm mỹ cao. Thỏa đáng làm chất liệu ốp tường bên trong lẫn ngoại thất, hòa hợp với mọi cung cách xây dựng bên trong. Cũng là, bạn có dễ bày biện makeup cho tường nhà khi vừa ốp bằng tấm xi-măng siêu nhẹ.

Tấm xi-măng siêu nhẹ mang nhiều ưu điểm nổi trội như :

  • độ bền bỉ cao

  • Chịu ẩm tuyệt vời

  • Mang giá trị thẩm mỹ cao

  • Chịu lực tốt

  • Dễ lát và vận chuyển

2. Các loại tấm ốp tường từ đá sang trọng

Tấm ốp tường vân đá là loại chất liệu thông dụng, được sử dụng phổ biến ở thời điểm hiện tại. đá phong phú loại đá, trước thời điểm dùng được thu thập, tạo khối lấy dáng theo đề nghị trước vận chuyển đến công trình kiến trúc.

Là vật liệu tự nhiên , vừa mang nét truyền thống lại cung cấp khoảng không sang trọng, trang nhã trong từng đường nét.

Các khối đá mặc dù có loại nhấp nhô tuy nhiên có bên ngoài khá nhẵn, thuận lợi cho việc lau, bảo dưỡng.

Phong phú kiểu dáng và kích cỡ.

ổn định với thể trạng của khách hàng.

3. Tấm nhựa ốp tường phong phú kiểu dáng, chủng loại


Hiện nay, trên khu vực kinh doanh có nhiều kiểu dáng của các loại tấm ốp tường bằng nhựa. Tấm nhựa ốp tường có 3 loại chính : vân đá, vân gỗ và gỗ nhựa composite, mỗi loại có khả năng có nhiều kích thức sắc thái sự khác nhau. Song song đó, tấm nhựa ốp tường pvc có thể có phong phú các chi phí phụ thuộc vào kinh phí của chủ nhà.

Cho dù loại tấm ốp tường này còn nhiều điểm yếu tuy nhiên chúng vẫn nhận được sự đồng tình từ khách hàng. để kết quả tấm nhựa ốp tường hút mắt khách hàng hơn , các đơn vị sản xuất thường sử dụng các loại nhựa giả gỗ hoặc giả đá, tuy vậy, chúng chỉ mang đặc tính về phương diện thẩm mĩ, chẳng thể điều chỉnh được những nhược điểm về giá trị. Ngày nay, khá khó để định vị tấm nhựa ốp tường loại nào tối ưu nhất. Tuy vậy, nhựa ốp tường được dùng nhiều đặc biệt là nhựa pvc và nhựa giả đá.