Trang chủ / Blog / Tấm ốp PVC vân đá tại Vĩnh Long

Tấm ốp PVC vân đá tại Vĩnh Long


Tấm pvc vân đá ở thời điểm hiện tại được dày đặc sự chú ý của chủ dự án, người thiết kế kiến trúc, các chủ nhà trong phần xây dựng bên trong. Có mệnh danh khác là tấm nhựa giả đá thực sự là một trong những chất liệu quen thuộc nhất. Là vì nhờ các lợi thế cạnh tranh làm cho mọi người ưng thuận. Nhưng thật ra, chất liệu mới này có nhiều đặc trưng mà khách mua hàng không rỏ. Hãy đọc bài viết dưới đây nhé !


Tấm pvc vân đá là gì ?

Tấm pvc vân đá hay còn được gọi với tên khá là tấm nhựa giả đá. đây chính là loại chất liệu mới có vật liệu bằng nhựa polyvinyl clorua ( pvc ) với họa tiết bày biện họa tiết giả đá nổi trong ngành xây dựng lát bên trong với đa sắc màu, vân đá vốn có đặc sắc, dấu ấn, là một trong những chất liệu bày biện được đông đảo mọi người thích chuộng

ở thời điểm hiện tại, tấm nhựa giả đá đang được dùng nhiều ở nhiều quốc gia trên toàn cầu như : anh, france, mỹ, nhật, canada, hàn quốc

Kết cấu tấm nhựa giả đá gồm có : dưới cùng là chất liệu pvc ngăn thấm săn chắc được bọc lớp vân đá. Nổi bật tiếp theo được sơn uv nhiều lớp trên ngoài mặt. Phía bên ngoài tấm pvc vân đá được bảo quản bằng tấm film pe. Tấm nhựa giả đá đã được làm ra, sử dụng phổ biến để cam kết giá cả vừa rẻ vừa giá trị.

Vì sao cần lựa tấm pvc vân đá thế chỗ cho đá hoa cương

Tấm nhựa giả đá có cấu phần chính của màng film pvc. đây chính là loại chất liệu có thể chống nước triệt để, không mốc meo, mối mọt và chất hóa học có hại với sức lực.

Không gây cong vênh tấm chất liệu lúc chỉ dán 1 mặt film pvc

Phản kháng được trầy xước nhẹ nên lúc thực hiện thuận lợi uốn tạo góc , và cắt thích đáng size.

Màu vân đá rất phong phú, đa dạng tùy thuộc người tiêu dùng chọn.

Kết quả tấm pvc vân đá có giá trị sử dụng cao. Có khả năng được ốp lát nhiều chổ đứng sự khác nhau như tường , trần, cột trong nội ngoại thất.


Vậy vì sao cần lựa tấm pvc vân đá thay thế đá hoa cương ? giản dị là một loại hàng tấm nhựa giả đá có gần như toàn bộ lợi thế cạnh tranh của nhựa pvc. Nó đạt được các vân đá vốn có làm gia tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà.

Cùng với đó cũng bảo vệ được tài nguyên thế giới tự nhiên giúp kháng cự lại các thay đổi thời tiết. Nguyên nhân bởi chi phí siêu phù hợp, nên tấm pvc vân đá hợp với hàng chục triệu người. đồng thuận đạt được nét đẹp y như những tấm đá vốn có tuy nhiên giá cả ít đắt đỏ hơn.

Không chỉ thế, tấm nhựa giả đá còn có thêm dày đặc thế mạnh khác :

Có độ mỏng ít hơn đá vốn có hoa cương, dễ cắt gọt và làm việc. Nếu đối chiếu với đá hoa cương thì nặng, dày và khó lát hơn.

Loại chất liệu này còn có khả năng ốp trần, bày biện phòng khách , buồng ngủ cùng nhiều sử dụng khác. Nhờ tính chất xuyên sáng tốt , chúng cũng tương xứng để xây dựng bên trong cho vũ trường, karaoke ...

Tấm pvc vân đá vì không có năng lực chịu lực bằng đá hoa cương vốn có. Nhưng giả sử dùng cho để ốp giả vân đá thay đế đá hoa cương thì siêu không có khiếm khuyết. đặc biệt là ở những khu vực trên tường như đầu giường, kệ tivi, sảnh tiếp khách ...

Nhờ khả năng phối hợp các loại chất liệu khác mà việc lát cài đặt với các công trình kiến trúc, và nhiều kiểu bên trong sự khác nhau cũng đều nhiều khả năng tạo sự đồng thuận, hòa hợp cho khoảng không nhà.

Cấu tạo của tấm pvc vân đá

Tấm nhựa giả đá hoa cương đang trở nên một sản phẩm được ưa thích. Là sự chọn lựa của nhiều gia đình việt nam. Tấm pvc vân đá với vân đá mãn nhãn, giống đá hoa cương vốn có đến 99%. Nổi bật đây chính là chất liệu nhẹ, chống nước, chịu nhiệt, giá cả phù hợp.


Cấu tạo của tấm pvc vân đá gồm 4 lớp hầu hết sau đây

  • Lớp dưới cùng của tấm nhựa giả đá pvc là lớp pvc nền : lớp chất liệu pvc săn chắc được trộn lẫn giữa đá và chất liệu cao cấp theo tỉ lệ khăng khăng. Do đó giúp mặt hàng không bị giòn, có khả năng làm cong từ đầu này đến đầu kia mà không sợ bị gãy, rạn lớp uv trên ngoài mặt. Lớp pvc nền săn chắc giúp sau một thời gian vận tải, và lát có khả năng giảm thiểu nhiều nhất hiện tượng, nứt vỡ, bị giảm sút ...

  • Lớp pvc tinh khiết, hỗ trợ ngoài mặt vân đá cụ thể, xinh hơn. Các vân tối sáng sẽ trở thành nổi trội hơn. Lớp này giúp tăng độ bám dính giữa lớp vân đá và lớp pvc nền. Qua đó giúp sản phẩm có độ bền theo thời gian. Nhờ lớp pvc tinh khiết này giúp tấm nhựa giả đá dẻo hơn đối chiếu với kết quả cùng loại. Nó hỗ trợ tấm pvc vân đá được bóng sáng, giới hạn nứt, gãy.

  • Mặt hàng được xây dựng vân đá với công nghệ tiên tiến. Do vậy bề ngoài vân đá giống đá hoa cương vốn có đến 99%. Mẫu vân này hợp với cả nội, ngoại thất. Cùng lúc sắc thái liên tục được bền bỉ và đẹp trong khoảng thời gian dài.

  • Sau cùng là lớp uv, nằm trên cùng của tấm nhựa vân đá pvc. Tấm nhựa giả đá này được bọc từ 2 đến 6 lớp uv trên quá trình tối tân nhất theo kỹ thuật shower coating. Thế nên thiết bị sẽ có độ chống trầy cực kỳ tốt và có được độ bóng bền không có khuyết điểm.

Với cấu trúc 4 lớp chất liệu vững chãi như thế, tấm pvc vân đá luôn đạt được độ bền tốt nhất. đây nhất định là người bạn song hành dài lâu với các thành viên trong nhà bạn.

CÔNG TY TNHH PLASTIC NAM TIẾN
THIẾT KẾ THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH THEO YÊU CẦU.
Website: https://noithatnhuanamtien.vn/

LIÊN HỆ TƯ VẤN ỐP TƯỜNG, SÀN NHỰA, CỬA NHỰA:

  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 091.290.3237 ĐOAN.
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 0945.585.282 NHI.
LIÊN HỆ TƯ VẤN TẤM TỦ: