Trang chủ / Blog / Tấm ốp PVC vân đá tại Sóc Trăng

Tấm ốp PVC vân đá tại Sóc Trăng


Với sự đi lên của khoa học kỹ thuật , các chất liệu mới cũng luôn được chào đời. Chúng được sử dụng khá lớn, nổi bật là trong bài trí nội ngoại thất. ở thời điểm hiện tại, nhựa đã được sử dụng thành công trong lĩnh vực chế tạo nên ốp tường và trần nhà.
Tuy nhiên, do là chất liệu mới, không dồi dào người thấu hiểu cẩn thận tấm pvc vân đá là gì ? sử dụng của chúng đến thế nào. Trong thông tin này, mọi người cùng dò hỏi thêm thông tin về đề tài này nhé !


1.Tấm PVC vân đá là gì?
Tấm pvc vân đá còn có tên gọi là nhựa ốp tường vân đá, tấm nhựa vân đá, tấm nhựa pvc vân đá, ... đây chính là món đồ bài trí bên trong khá thông dụng hiện nay. Tác dụng chín của chúng là để ốp trần, ốp tường và lát nền nhà.
Tấm nhựa pvc vân đá có cấu phần chính là nhựa pvc. Chưa kể, tấm nhựa cũng có thêm cả bột đá và vài ba chất phụ gia thiết yếu khác. Dẫu vậy, tỉ lệ hạt nhựa pvc vẫn là đỉnh điểm trong thành phần. Do đó mà tấm nhựa pvc mang gần như tất cả các đặc tính của nhựa bình thường. Nhiều đặc trưng chính có thể liệt kê như :
Có tính dẻo , có khả năng bẻ cong ở cấp bậc khăng khăng. Nhưng, bạn cần giới hạn nắn cong để thử độ dẻo của mặt hàng. Bởi có khả năng khiến tấm nhựa nhanh hư hại hơn.
Không bị ôxy hóa, bị giảm sút trong tiến trình vận tải và thực hiện, và trong tiến trình dùng.
Cân nặng khá nhẹ nên dễ dàng di chuyển. Do nhựa có tính dẻo nên cũng thuận lợi cắt gọt thành hình dạng khăng khăng theo mong ước. Dễ yên ổn, dễ đóng đinh, khoan chắc vào tường , cột , ... Tiến trình thi công đã được xảy ra khẩn trương và thuận lợi hơn.
2 .Cấu tạo của tấm PVC vân đá

Nhìn bề mặt bạn có khả năng tâm niệm rằng tấm pvc vân đá có cấu tạo giản dị. Song thực tế, chúng được cấu tạo từ nhiều lớp không giống nhau. Các lớp này được dính vào nhau tạo ra một cấu trúc toàn bộ vững chãi. Cấu tạo tấm nhựa pvc vân đá gồm có 4 lớp chính như sau :
Lớp đế tấm vân đá: 
Lớp đế cũng có phần chính là nhựa, được đặt ở bên dưới cùng trong tổng quát cấu trúc. Vai trò chính của lớp này là phòng vệ các lớp phía trên. Chưa kể, chúng cũng hỗ trợ mặt hàng trở thành mềm và dẻo hơn.
Lớp cốt pvc:
Lớp cốt được chế tạo từ 100% nhựa pvc thống kê. Chính lớp này ảnh hưởng trực tiếp đến hầu như mọi đặc trưng và điểm cộng của lớp nhựa. đây còn là lớp chiếm kích cỡ phổ biến nhất trong các lớp, khoảng ¾ độ dày của chuỗi tấm ốp.
Lớp film màu:
đây chính là lớp khá mấu chốt lúc nó ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mĩ của mặt hàng. Lớp film màu
Là địa điểm những họa tiết vân đá được làm thành. ở thời điểm hiện tại, kỹ thuật in cũng đã được cập nhật vô số. Nhờ sự giúp đỡ của thiết bị kỹ thuật tân tiến, giá trị in có khả năng giống với đá vốn có 90%. điều đó mang đến sắc đẹp vốn có, xác thực, sôi nổi cho từng cụ thể trên tấm nhựa.
Lớp uv:
Giả sử lớp đế đảm bảo an toàn từ bên dưới, thì lớp uv đảm bảo an toàn chuỗi tấm ốp từ bên trên. đây còn là lớp giúp bên ngoài tấm nhựa được sáng loáng. Giúp mặt hàng có điều kiện chống nước , chống ẩm và kháng tia cực tím.

3. Ứng dụng của tấm PVC vân đá


Tấm pvc vân đá được ứng dụng rất thông dụng do giá tấm pvc vân đá không quá đắt. Chúng được dùng cho nhiều mục tiêu riêng biệt. Và hầu hết được ứng dụng trong bày biện bên trong.ốp trần pvc vân đáốp trần pvc vân đá hiện cũng đang rất được để ý. Nhiều người tin rằng trần nằm ngoài vị trí tầm nhìn lúc đi vào khoảng không. Nhờ đó, ốp trần là không cần phải có. Tuy nhiên, thực tiễn lại biểu hiện rằng, ốp trần mang lại cái đẹp mới mẻ cho khoảng không nhà bạn. Hữu hiệu thẩm mỹ của chúng được cho là tương đối cao. Chưa hết, năng lực cách âm, cách nhiệt, chống mốc meo đồng thời là những nguyên nhân khiến loại trần nhựa này được đông đảo mọi người quyết định.Tấm ốp tường pvc vân đáốp tường là sử dụng phổ thông nhất của tấm nhựa vân đá. Tường thường là nơi dễ dính bụi phổ biến nhất trong nhà. Nổi bật là tại những ngóc ngách, những nơi bị khuất tầm nhìn bởi vật dụng. Các tấm ốp tường pvc vân đá không những mang lại tính thẩm mĩ, mà lại làm cho bạn gột rửa đơn giản hơn khi có dính bụi. đây chính là ưu việt nhất khiến bạn phòng vệ căn nhà của bản thân.


CÔNG TY TNHH PLASTIC NAM TIẾN
THIẾT KẾ THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH THEO YÊU CẦU.
Website: https://noithatnhuanamtien.vn/

LIÊN HỆ TƯ VẤN ỐP TƯỜNG, SÀN NHỰA, CỬA NHỰA:

  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 091.290.3237 ĐOAN.
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 0945.585.282 NHI.
LIÊN HỆ TƯ VẤN TẤM TỦ: