Trang chủ / Blog / Tấm ốp PVC vân đá tại Hậu Giang

Tấm ốp PVC vân đá tại Hậu Giang


Tấm ốp pvc vân đá tại Hậu Giang hiện nay được rất nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư, kiến trúc sư, các gia chủ trong hạng mục thiết kế nội thất.Có tên gọi khác là tấm nhựa giả đá chính là một trong các vật liệu phổ biến nhất. Đó là nhờ các ưu điểm vượt trội khiến cho khách hàng hài lòng. Tuy nhiên, vật liệu mới này có rất nhiều đặc điểm mà người tiêu dùng chưa biết. Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Tấm ốp PVC vân đá là gì?

Tấm PVC vân đá hay còn được gọi với tên khá là tấm nhựa giả đá. Đây là loại vật liệu mới có chất liệu bằng nhựa Polyvinyl_clorua ( PVC) với họa tiết trang trí hoa văn giả đá nổi trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất với nhiều màu sắc, vân đá tự nhiên độc đáo, ấn tượng, là một trong các vật liệu trang trí được nhiều người ưa chuộng


Hiện nay tại Hậu Giang, tấm ốp pvc vân đá đang được sử dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Canada, Hàn Quốc.

Cấu tạo của tấm ốp pvc vân đá như thế nào?

Tấm nhựa giả đá hoa cương đang trở thành một sản phẩm được ưa chuộng. Là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt Nam. Tấm PVC vân đá với vân đá đẹp mắt, giống đá hoa cương tự nhiên đến 99%. Đặc biệt đây là vật liệu nhẹ, chịu nước, chịu nhiệt, giá thành hợp lý.

 

  • Cấu tạo tấm PVC vân đá

Cấu tạo của tấm PVC vân đá gồm 4 lớp chủ yếu sau đây:

  • Lớp dưới cùng của tấm nhựa giả đá PVC là lớp PVC nền: Lớp vật liệu PVC rắn chắc được pha trộn giữa đá và vật liệu chất lượng cao theo tỷ lệ nhất định. Nhờ đó giúp sản phẩm không bị giòn, có thể uốn cong từ đầu này đến đầu kia mà không sợ bị vỡ, rạn lớp UV trên bề mặt. Lớp PVC nền rắn chắc giúp quá trình vận chuyển, và thi công có thể hạn chế tối đa tình trạng, nứt vỡ, hao hụt…

  • Lớp PVC nguyên chất, giúp cho bề mặt vân đá rõ ràng, đẹp hơn. Các vân tối sáng sẽ trở nên nổi bật hơn. Lớp này giúp tăng độ bám dính giữa lớp vân đá và lớp PVC nền. Qua đó giúp sản phẩm có độ bền bỉ theo thời gian. Nhờ lớp PVC nguyên chất này giúp tấm nhựa giả đá dẻo hơn so với sản phẩm cùng loại. Nó giúp cho tấm PVC vân đá được bóng sáng, hạn chế nứt, gãy.

  • Sản phẩm được thiết kế vân đá với công nghệ hiện đại. Do đó bề mặt vân đá giống đá hoa cương tự nhiên đến 99%. Mẫu vân này phù hợp với cả nội, ngoại thất. Đồng thời màu sắc luôn được bền đẹp trong thời gian dài.

  • Cuối cùng là lớp UV, nằm trên cùng của tấm nhựa vân đá PVC. Tấm nhựa giả đá này được phủ từ 2 đến 6 lớp UV trên dây chuyền hiện đại nhất theo công nghệ Shower Coating. Vì vậy sản phẩm sẽ có độ chống trầy rất tốt và đạt được độ bóng bền hoàn hảo.

Với kết cấu 4 lớp vật liệu vững chắc như vậy, tấm PVC vân đá luôn có được độ bền cao nhất. Đây chắc chắn là người bạn đồng hành lâu dài với gia đình bạn.

Độ dày tiêu chuẩn của tấm ốp pvc vân đá

Độ dày của tấm nhựa giả đá sẽ không giống nhau. Hiện nay, loại tấm nhựa giả đá này có 3 độ dày chủ yếu: 3,2mm 3,8mm và 5mm. Độ dày cũng là một trong các yếu tố quyết định trọng lượng và độ cách âm của tấm PVC.

Đối với tấm PVC vân đá càng dày thì trọng lượng sẽ càng lớn và độ cách âm, cách nhiệt cũng cao hơn. Tùy theo mục đích sử dụng và đặc điểm ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại nhựa giả đá có độ dày phù hợp.

Tại sao nên chọn tấm PVC vân đá thay thế cho đá hoa cương? Xu thế hiện nay tại Hậu Giang ?


  • Tấm nhựa giả đá có thành phần chính của màng film PVC. Đây là loại vật liệu có khả năng chống nước tuyệt đối, không ẩm mốc, mối mọt và hóa chất độc hại với sức khỏe.

  • Không gây cong vênh tấm vật liệu khi chỉ dán 1 mặt film PVC

  • Chống chịu được trầy xước nhẹ nên khi thi công dễ dàng uốn tạo góc, và cắt phù hợp kích cỡ.

  • Màu vân đá rất đa dạng, phong phú tùy theo quý khách hàng chọn.

  • Sản phẩm tấm PVC vân đá có tính ứng dụng cao. Có thể được ốp lát nhiều vị trí khác nhau như tường, trần, cột trong nội ngoại thất.

Tấm nhựa pvc vân đá tại Hậu Giang còn sở hữu thêm rất nhiều ưu điểm

  • Có độ mỏng thấp hơn đá tự nhiên hoa cương, dễ cắt gọt và thi công. Nếu so với đá hoa cương thì nặng, dày và khó thi công hơn.

  • Loại vật liệu này còn có thể ốp trần, trang trí phòng khách, phòng ngủ cùng nhiều ứng dụng khác. Nhờ đặc tính xuyên sáng tốt, chúng cũng thích hợp để thiết kế nội thất cho quán bar, karaoke…

  • Tấm PVC vân đá vì không có khả năng chịu lực bằng đá hoa cương tự nhiên. Nhưng nếu áp dụng để ốp giả vân đá thay đế đá hoa cương thì vô cùng hoàn hảo. Nhất là ở những vị trí trên tường như đầu giường, kệ tivi, sảnh tiếp khách…

  • Nhờ khả năng kết hợp các loại vật liệu khác mà việc thi công lắp đặt với các công trình, kết hợp nhiều kiểu nội thất khác nhau cũng đều có thể tạo sự thống nhất, hài hòa cho không gian nhà.

CÔNG TY TNHH PLASTIC NAM TIẾN
THIẾT KẾ THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH THEO YÊU CẦU.
Website: https://noithatnhuanamtien.vn/

LIÊN HỆ TƯ VẤN ỐP TƯỜNG, SÀN NHỰA, CỬA NHỰA:

  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 091.290.3237 ĐOAN.
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 0945.585.282 NHI.
LIÊN HỆ TƯ VẤN TẤM TỦ: