Trang chủ / Blog / Tấm ốp PVC vân đá tại Bạc Liêu

Tấm ốp PVC vân đá tại Bạc Liêu


Tấm ốp PVC vân đá có xây dựng trang nhã, phía bên ngoài đẹp sắc sảo như đá mable vốn có, vốn đang gây rúng động trên khu vực kinh doanh vật tư xây dựng việt. Bởi thế, tấm nhựa pvc vân đá giá chừng nào tiền đang nhận được sự chú ý cực kỳ lớn của nhiều người thiết kế kiến trúc và chủ thầu ngày nay. Chính do đó, bọn tôi phân phối chia sẻ chi tiết về bảng thông báo chi phí Tấm ốp PVC vân đá sỉ lẻ hot với ưu đãi giảm chiết khấu cực tốt để giúp bạn đơn giản hơn trong lĩnh vực nắm giá và quyết định được kết quả hài lòng nhất cho công trình kiến trúc của bản thân.


Tấm ốp PVC vân đá là gì ?

Tấm ốp PVC vân đá hay còn được gọi với tên khá làtấm nhựa giả đá. đây chính là loại chất liệu mới có vật liệu bằng nhựa polyviny clorua ( pvc ) với họa tiết bài trí họa tiết giả đá nổi trong ngành xây dựng làm việc bên trong với đa sắc màu, vân đá vốn có đặc sắc, dấu ấn, là một trong những chất liệu bày biện được đông đảo mọi người thích chuộng

Ngày nay, tấm nhựa giả đá đang được dùng nhiều ở nhiều quốc gia trên năm châu như : anh, france, mỹ, nhật, canada, hàn quốc

Cấu trúc tấm nhựa giả đá bao gồm : dưới cùng là vật liệu pvc ngăn thấm rắn chắc được phủ lớp vân đá. điển hình kế tiếp được sơn uv nhiều lớp trên bề mặt. Bề ngoài Tấm ốp PVC vân đá được bảo vệ bằng tấm film pe. Tấm nhựa giả đá đã được tạo ra, áp dụng rộng rãi để đảm bảo thị trường vừa rẻ vừa trị giá.

Cấu tạo của Tấm ốp PVC vân đá

Tấm nhựa giả đá hoa cương đang trở thành một sản phẩm được ưa chuộng. Là sự giải pháp của nhiều gia đình việt nam. Tấm ốp PVC vân đá với vân đá đẹp mắt, giống đá hoa cương vốn có tới 99%. Sặc sỡ đây là vật liệu nhẹ, chống nước , chịu nhiệt, giá cả hợp lý.


Cấu tạo của Tấm ốp PVC vân đá gồm 4 lớp đại đa số sau đây

  • Lớp dưới cùng của tấm nhựa giả đá pvc là lớp pvc nền : lớp vật liệu pvc rắn chắc được trà trộn giữa đá và vật liệu sang chảnh theo tỷ lệ nhất mực. Bởi thế giúp sản phẩm không bị giòn, có điều kiện gập cong từ đầu này đến đầu kia mà không sợ bị vỡ, rạn lớp uv trên bề mặt. Lớp pvc nền rắn chắc giúp sau một thời gian vận chuyển, và lát có điều kiện giảm thiểu nhiều nhất trình trạng, nứt vỡ, bị giảm sút.

  • Lớp pvc nguyên chất, giúp đỡ bề mặt vân đá rõ ràng, đẹp hơn. Các vân tối sáng sẽ là vượt trội hơn. Lớp này giúp tăng độ bám dính giữa lớp vân đá và lớp pvc nền. Qua đó giúp sản phẩm có độ bền bỉ theo thời gian. Nhờ lớp pvc nguyên chất này giúp tấm nhựa giả đá dẻo hơn đối chiếu với thành quả cùng loại. Nó tài trợ Tấm ốp PVC vân đá được bóng sáng, giới hạn nứt, gãy.

  • Sản phẩm được xây dựng vân đá với công nghệ hiện đại. Do đó bề mặt vân đá giống đá hoa cương vốn có tới 99%. Mẫu vân này phù hợp với cả nội, ngoại thất. đồng thời sắc thái luôn được bền bỉ và đẹp trong thời kỳ dài.

  • Cuối cùng là lớp uv, nằm trên cùng của tấm nhựa vân đá pvc. Tấm nhựa giả đá này được phủ từ 2 đến 6 lớp uv trên tiến trình tối tân nhất theo kỹ thuật shower coating. Bởi thế thiết bị sẽ có độ chống trầy rất tốt và đạt được độ bóng bền hoàn hảo.

Với kết cấu 4 lớp vật liệu vững chắc như vậy, Tấm ốp PVC vân đá luôn có được độ bền ưu việt nhất. đây chắc chắn là người bạn đồng hành lâu dài với các thành viên trong nhà bạn.



Kích cỡ Tấm ốp PVC vân đá

Kích cỡ chiều dài và rộng tấm nhựa giả đá

Kích cỡ của Tấm ốp PVC vân đá đồng thời là một trong các chuyện được mọi người dõi theo. Hôm nay, tấm nhựa giả đá pvc sẽ được làm ra với kích cỡ quy chuẩn chung là 1 , 22m x 2, 44m. đây là kích cỡ thường gặp được dùng cho cho đa dạng Tấm ốp PVC vân đá không giống nhau.

Nhờ điểm mạnh là cân nặng nhẹ và độ rắn rất mềm. Bởi thế bạn đầy đủ khả năng thong thả điều chỉnh, cắt ghép các tấm nhựa giả vân đá để hợp lý kích cỡ gian phòng thực hiện. Việc cắt, xẻ tấm pvc rất khá đơn giản và giản dị. Nổi bật là lúc ví von với các loại đá bình thường.

Bề dày quy chuẩn của Tấm ốp PVC vân đá

Bề dày của tấm nhựa giả đá sẽ khác nhau. ở thời điểm hiện tại, loại tấm nhựa giả đá này có 3 bề dày hầu hết : 3, 2mm 3, 8mm và 5mm. Bề dày đồng thời là một trong những điều đuyết định cân nặng và độ cách âm của tấm pvc.

đối với Tấm ốp PVC vân đá càng dày thì cân nặng sẽ càng lớn và độ cách âm, cách nhiệt cũng tốt hơn. Tùy thuộc mục tiêu dùng và đặc tính căn nhà mà bạn có khả năng chọn lựa cho bản thân loại nhựa giả đá có bề dày thõa đáng.

Căn cứ vào đó với bề dày 2. 6mm hay 3. 2 mm bình thường được ứng dụng ốp trong gia đình. Với bề dày 5 mm được dùng bày biện ốp tường lộ thiên, ở bề dày này được bọc lên lớp uv giúp bền màu trước những môi trường khó khăn của nắng, mưa.

Trên đây là kích cỡ quy chuẩn của tấm nhựa giả đá pvc với nhiều lợi thế cạnh tranh và lý tưởng.