Trang chủ / Blog / Tấm ốp PVC 3D tại Sóc Trăng

Tấm ốp PVC 3D tại Sóc Trăng


Tấm ốp pvc 3d là một trong các chất liệu được vài chục hộ chọn lựa. Mặt hàng hiện được ứng dụng nhiều trong các công trình kiến trúc nhà mặt tiền, villa, khu chung cư, .... Sau đây sẽ trở thành vài ba tin tức giúp mọi người hiểu kỹ hơn về loại chất liệu này.

Kết quả tấm ốp 3d pvc sử dụng cho mọi khoảng không : phòng khách , buồng ngủ, sảnh trước, hiên, phòng họp, karaoke, quán ăn, bar ...với vật liệu pvc thống kê cực kỳ bền, siêu nhẹ, chống ồn , chống cháy, chống mốc meo, cách âm, cách nhiệt. Tấm ốp 3d cho bạn tường thành theo quy chuẩn châu u , tùy sơn màu theo ý ưa thích !

Tấm ốp pvc 3d là gì ? cho ra mắt về tấm ốp nhựa


Tấm ốp pvc 3d hay còn có tên là tấm 3d ốp tường , là một loại chất liệu ốp tường , trần nhà , được dùng nhiều ở những công trình kiến trúc tại đất nước chúng ta ngày nay. Loại chất liệu này được chế tạo từ nhựa pvc, bột đá, lớp mạ uv. Tấm ốp thời nay thường có sắc thái tinh tế phối hợp với chủng màu bày biện bắt mắt, dịu dàng, có thể chống ngấm nước, chịu nhiệt cực kỳ tốt. Tổng cộng những mặt hàng đều dẫn đến cái đẹp sang trọng, sang chảnh và tươi trẻ cho nơi ăn chốn ở của bạn.

Mặt hàng có thể đáp ứng được mọi kêu gọi gắt trong lĩnh vực xây dựng và từ từ đang thay thế những loại chất liệu ốp tường , ốp trần lâu nay.

Cấu tạo tấm ốp PVC 3D 

Vật liệu : pvc foam/ acrylic

Kỹ thuật : làm việc với khoa học với thụy sỹ

Sắc thái : trắng mờ ( sơn màu phiên bản )

Kích cỡ : 500x500mm ( bề dày từ 1-2. 4mm, không tính độ nổi 3d )


Bảo hành : 5 năm

Vận tải : giúp đỡ vận tải toàn quốc

Tính chất : – cực kỳ bền, siêu nhẹ, chống cháy, chống mốc meo, kháng

Khuẩn, cách âm, cách nhiệt

Thế mạnh : – nên dùng tổng cộng các loại sơn trên khu vực kinh doanh : sơn dầu, sơn thơm, nổi bật là sơn nước ngoại thất

– thuận lợi làm việc, bạn có khả năng tự lắp ghép và sử dụng màu sắc theo ý muốn

– thuận lợi tháo gỡ, chuyển đổi kiểu dáng lúc bạn muốn

Tấm ốp tường 3d là sự kết hợp tuyệt vời của những loại chất liệu sang chảnh với kỹ thuật sinh tối tân, tân tiến. Do đó mặt hàng được cho là có chất lượng tối ưu ngày nay. Cấu tạo gồm 4 lớp :

Lớp pvc nền


đây chính là lớp dưới cùng của tấm ốp pvc 3d. Vật liệu pvc nền hay được chế tạo từ bột đá và hạt nhựa chất lượng cao. Toàn bộ những nguyên vật liệu này được hòa lẫn với nhau theo tỉ lệ đã được quy chế trước, giúp tăng độ bền bỉ cho tấm ốp nhựa, song song đó giúp kết quả không bị giòn, có khả năng nắn cong. đóng vai trò tăng độ bền bỉ cho mặt hàng, giảm được hiện trạng nứt vỡ trên bên ngoài trong tiến trình chuyên chở và lát tấm ốp tường 3d.

Lớp pvc nguyên chất

Lớp pvc tinh khiết hỗ trợ ngoài mặt của tấm ốp được sắc nét, thích mắt và điển hình hơn. Lớp này có công dụng tăng độ bám dính giữa lớp bài trí và lớp pvc nền

Giúp tăng tuổi đời cho kết quả. Chưa hết, nó cũng có công dụng tạo độ bền bỉ đẹp , đem đến sự sáng loáng cho kết quả và hạ bớt được hiện trạng gãy nứt.

Lớp trang trí


đây chính là lớp sử dụng màu sắc và các họa tiết bài trí giúp dẫn đến cảm nhận xác thực dành cho ai dùng. Thời nay có nhiều loại ngoài mặt bài trí độc đáo và đa dạng như tấm ốp pvc giả gạch, giả gỗ, vân đá, ... Khách có khả năng chọn lựa từng phía bên ngoài bài trí hợp với khoảng không nội ngoại thất của các thành viên trong nhà.

Sắc thái của lớp bày biện này rất bền bỉ và đẹp, không dễ dàng bị nhạt màu theo thời gian.

Lớp mạ uv

Lớp sau cùng của tấm ốp nhựa là lớp mạ uv. Mỗi một loại tấm ốp sẽ được bọc từ 2 tới 6 lớp uv. Lớp này được làm ra trên quá trình tối tân, tân tiến, giúp sản phẩm có độ chống trầy và độ sáng loáng không có khuyết điểm.

Ưu điểm của tấm ốp pvc 3d

Tấm ốp pvc 3d thủ đô hay tấm ốp tường 3d tphcm vốn đang được ứng dụng nhiều trong nơi ăn chốn ở của nhiều hộ dân bởi những mặt tốt xuất sắc của nó

độ bền tốt :

Kết quả được chế tạo từ nhựa pvc chất lượng cao với kỹ thuật sinh tối tân nên có độ bền bỉ cực cao. Nếu bạn biết cách thực hiện, bảo quản, thiết bị sẽ có tuổi đời cực kỳ cao.

Chưa kể, tấm ốp nhựa có tài năng chống nước , chống rong rêu và chống ẩm vô cùng hữu hiệu nhờ lớp nhựa và lớp uv thượng hạng.

Thuận lợi vệ sinh lau chùi

đối với các loại chất liệu bình thường như gạch, đá ốp lát tường , lúc chúng bị hoen ố, chúng ta sẻ phải thực hiện việc tẩy ngoài mặt, cạo bỏ lớp hoen ố, ... Chuyện này vừa gây tốn thời gian cho người tiêu dùng đồng thời sẽ tác động không qua khâu trung gian tới tính thẩm mỹ của nơi ăn chốn ở.

Tấm pvc sẽ giúp bạn cải thiện được hiện trạng này. Khách hàng nhiều khả năng lau rất đơn giản, giúp khoảng không trở thành bóng loáng một cách cấp tốc. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm để lau qua ngoài mặt đối với các vết hoen ố nhẹ. Với những vết hoen ố bướng tính, bạn có khả năng kết hợp thêm dung dịch rửa kính là nhiều khả năng đánh bay được các vết hoen ố trong một nốt nhạc.

Cách âm và cách nhiệt tốt

Tấm nhựa pvc là cách siêu không có khiếm khuyết hỗ trợ căn nhà của bạn được bảo quản khỏi những tạp âm từ bên ngoài. Mặt hàng giúp dẫn đến khoảng không tĩnh lặng, làm cho bạn có khả năng thư giãn, dễ chịu một cách thư giãn.