Trang chủ / Blog / Tấm ốp PVC 3D tại Long An

Tấm ốp PVC 3D tại Long An


Tấm ốp PVC 3D tại Long An là một trong những vật liệu được nhiều gia đình lựa chọn. Sản phẩm hiện được sử dụng nhiều trong các công trình nhà phố, biệt thự, chung cư,…. Dưới đây sẽ là một số thông tin giúp khách hàng hiểu rõ hơn về loại vật liệu này.

Sản phẩm tấm ốp tường 3d PVC ứng dụng cho mọi không gian: phòng khách, phòng ngủ, tiền sảnh, hành lang, phòng hội họp, karaoke, nhà hàng, bar…với chất liệu PVC tổng hợp siêu bền, siêu nhẹ, chống ồn, chống cháy, chống ẩm mốc, cách âm, cách nhiệt. Tấm ốp 3d  cho bạn bức tường theo tiêu chuẩn Châu Âu , tùy sơn màu theo ý thích !

1.Tấm ốp PVC 3D tại Long An là gì? Giới thiệu về tấm ốp PVC 3D

Tấm ốp nhựa PVC hay còn được gọi là tấm 3D ốp tường, là một loại vật liệu ốp tường, trần nhà, được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình tại Việt Nam nói chung và tại Tiền Giang nói riêng. Loại vật liệu này được làm từ nhựa PVC, bột đá, lớp phủ UV. Tấm ốp hiện nay thường có màu sắc trang nhã kết hợp cùng với màu sắc trang trí đẹp mắt, nhẹ nhàng, có khả năng chịu nước, chịu nhiệt rất tốt. Tất cả các sản phẩm đều mang tới vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và tươi sáng cho không gian sống của bạn.

Sản phẩm có khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe trong ngành xây dựng và dần đang thay thế những loại vật liệu ốp tường, ốp trần truyền thống.

Sản phẩm tấm ốp PVC 3D tại Long An có đăc tính sau

  • Chất liệu:    PVC Foam/ Acrylic

  • Công nghệ:    Hợp tác khoa học với Thụy Sỹ

  • Màu sắc:    Trắng mờ (sơn màu tùy chọn)

  • Kích thước:    500x500mm (độ dày từ 1-2.4mm, không tính độ nổi 3d)

  • Bảo hành:    5 năm

  • Vận chuyển:    hỗ trợ vận chuyển toàn quốc

  • Đặc tính:    – Siêu bền, siêu nhẹ, chống cháy, chống ẩm mốc, kháng

  • khuẩn, cách âm, cách nhiệt

Ưu điểm:    – Có thể sử dụng tất cả các loại sơn trên thị trường: sơn dầu, sơn thơm, đặc biệt là sơn nước ngoại thất

– Dễ dàng thi công, bạn có thể tự lắp ghép và phối màu theo ý muốn

– Dễ dàng tháo dỡ, thay đổi mẫu mã khi bạn muốn

2. Cấu tạo của tấm ốp PVC 3D tại Long An

Tấm ốp tường 3D là sự phối hợp hoàn hảo của những loại vật liệu cao cấp cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến. Vì vậy sản phẩm được đánh giá có chất lượng tốt nhất hiện nay. Cấu tạo bao gồm 4 lớp:

Lớp PVC nền

Đây là lớp dưới cùng của tấm ốp nhựa PVC. Chất liệu PVC nền thường được làm từ bột đá và hạt nhựa cao cấp. Tất cả những nguyên liệu này được hòa trộn với nhau theo tỷ lệ đã được quy định trước, giúp tăng độ bền cho tấm ốp nhựa, đồng thời giúp sản phẩm không bị giòn, có thể uốn cong. 

Lớp PVC nền có vai trò tăng độ bền cho sản phẩm, hạn chế được tình trạng nứt vỡ trên bề mặt trong quá trình vận chuyển và thi công tấm ốp tường 3D.

Lớp PVC nguyên chất

Lớp PVC nguyên chất giúp cho bề mặt của tấm ốp được rõ nét, đẹp mắt và nổi bật hơn. Lớp này có tác dụng tăng độ bám dính giữa lớp trang trí và lớp PVC nền giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Bên cạnh đó, nó cũng có tác dụng tạo độ bền đẹp, mang đến sự sáng bóng cho sản phẩm và hạn chế được tình trạng gãy nứt.

Lớp trang trí

Đây là lớp sử dụng màu sắc và các họa tiết trang trí giúp mang tới cảm giác chân thực cho người sử dụng. Hiện nay có rất nhiều loại bề mặt trang trí đặc sắc và phong phú như tấm ốp PVC giả gạch, giả gỗ, vân đá,… Khách hàng có thể lựa chọn từng bề mặt trang trí phù hợp với không gian nội ngoại thất của gia đình.

Màu sắc của lớp trang trí này rất bền đẹp, không dễ bị phai màu theo thời gian.

Lớp phủ UV

Lớp cuối cùng của tấm ốp nhựa là lớp phủ UV. Mỗi một loại tấm ốp sẽ được phủ từ 2 tới 6 lớp UV. Lớp này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, giúp sản phẩm có độ chống trầy và độ sáng bóng hoàn hảo.

3. Một số ưu điểm của tấm ốp PVC 3D tại Long An

Tấm ốp nhựa PVC Long An hay tấm ốp tường 3D TPHCM hiện đang được sử dụng nhiều trong không gian sống của nhiều gia đình bởi những ưu điểm tuyệt vời của nó

Độ bền cao:

  • Sản phẩm được làm từ nhựa PVC cao cấp cùng với công nghệ sản xuất hiện đại nên có độ bền cực cao. Nếu bạn biết cách thi công, bảo quản, sản phẩm sẽ có tuổi thọ rất cao.

  • Bên cạnh đó, tấm ốp nhựa có khả năng chống nước, chống nấm mốc và chống ẩm cực kỳ hiệu quả nhờ lớp nhựa và lớp UV cao cấp.

Dễ dàng vệ sinh lau chùi

Đối với những loại vật liệu thông thường như gạch, đá ốp lát tường, khi chúng bị bẩn, bạn sẽ phải thực hiện việc tẩy bề mặt, cạo bỏ lớp bẩn,… Điều này vừa gây mất thời gian cho khách hàng đồng thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ của không gian sống.

Tấm PVC sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng này. Người dùng có thể lau chùi rất dễ dàng, giúp không gian trở nên sáng bóng một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn ẩm để lau qua bề mặt đối với những vết bẩn nhẹ. Với những vết bẩn cứng đầu, bạn có thể kết hợp thêm nước rửa kính là có thể đánh bay được các vết bẩn trong vòng một nốt nhạc.

Cách âm và cách nhiệt tốt

Tấm ốp PVC 3D tại Long An là giải pháp vô cùng hoàn hảo giúp cho ngôi nhà của bạn được bảo vệ khỏi những tạp âm từ bên ngoài. Sản phẩm giúp mang tới không gian yên tĩnh, giúp bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái.

CÔNG TY TNHH PLASTIC NAM TIẾN

LIÊN HỆ TƯ VẤN ỐP TƯỜNG, SÀN NHỰA, CỬA NHỰA:
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 091.290.3237 NHƯ Ý.
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 0945.585.282 NHI.
LIÊN HỆ TƯ VẤN TẤM TỦ: