Trang chủ / Blog / Tấm ốp PVC 3D tại Cần Thơ

Tấm ốp PVC 3D tại Cần Thơ


Tấm ốp tường PVC 3d giá sản phẩm đang là mối dõi theo nhất của khách mua hàng ở thời điểm hiện tại, một sản phẩm có cao cấp liệu đạt được giá phải chăng đối chiếu với các loại chất liệu cổ truyền khác ? bọn tôi thấy rằng, đối với những chất liệu bài trí bên trong trên khu vực kinh doanh nước ta ở thời điểm hiện tại, một sản phẩm cho dù chất lượng cao đến đâu nếu giá cả vô lý cũng chẳng thể tới được tay người dùng.

Thông tin cơ bản về tấm ốp PVC 3D


Theo thống kê của bọn tôi, giá tấm ốp tường 3d đối chiếu với các loại chất liệu khác thì thực thụ rẻ như cho. Tùy theo theo từng kiểu dáng, quy cách sẽ nằm trong tầm giá không giống nhau. Nói chung, giá tấm ốp tường 3d thời nay rất hợp với túi tiền của phần đông khách mua hàng. Chính do đó, tấm ốp tường 3d bày biện đang được gần như tất cả các chủ dự án và người thiết kế kiến trúc quyết định cho công trình kiến trúc của bản thân với thế mạnh giá cả phải chăng nhất , có độ bền tốt, đạt mọi tiêu chuẩn về thẩm mỹ và tiêu chí kỹ thuật , hợp lí cho việc bài trí nội ngoại thất tại khu vực kinh doanh nước ta.

Một vài ứng dụng của ốp pvc 3D thông dụng hiện nay 

Hiện tại, tấm ốp 3d nhựa nổi được sử dụng rộng rãi trên năm châu, nổi bật là các nước âu mỹ, nhật hàn ... Có khả năng dùng tấm ốp bài trí cho nhiều xây dựng :

  • Bày biện tường nhà ở , phòng khách , buồng ngủ, phòng thưởng thức, phòng tắm

  • Làm tâm điểm lúc ghép với các chất liệu ốp dán tường khác ( giấy dán tường , xốp 3d dán tường ... )

  • Bày biện cho quầy, showroom, phòng triển lãm nghệ thuật, cửa hàng mua bán sản phẩm, nhà hàng, quán ăn – hotel, phòng karaoke, bar club, sân khấu, tiệm làm đẹp, cơ sở khám chữa bệnh ...

  • ốp tường / trần cho trung tâm thương mại, sảnh, hiên, villa, resort cao cấp

  • đệm bảng hiệu 3d nhựa nổi đẹp đặc sắc và hút khách hàng

Chức năng nổi bật của mặt hàng tấm ốp PVC 3d nhựa



1. ốp tường tạo nên khoảng không bên trong 3d tối tân và nghệ thuật.

2. Mặt hàng chế tạo từ vật liệu có gốc tính vốn có, gần gũi với thiên nhiên.

3. Cân nặng nền nã và thuận lợi cài đặt, có khả năng chọn màu sơn bất cứ để sơn.

4. Tự thân xây dựng nên không gian nghệ thuật theo điều bạn muốn.

5. Chức năng ưu việt : thẩm âm, chống nóng, chống ẩm, cách âm rất hiệu quả

6. Công trình kiến trúc ốp tường bền bỉ và đẹp, thời kỳ dùng dài lâu. Tiết kiệm kinh phí đối chiếu với những sản phẩm bày biện khác.

7. Thuận lợi đổi khác kiểu dáng, sắc thái lúc bạn muốn sửa đổi luật đất đai cung cách bài trí.

Khác nhau giữa tấm ốp PVC 3d nhựa với những sản phẩm bày biện tường khác

để bày biện cho bức tường ngăn, mọi người có nhiều biện pháp khác nhau. Vẽ tranh sơn mài theo xu hướng thời gian qua, treo những bức họa lớn theo phương pháp làm lâu nay. Dán tranh dán tường hoặc dán các decal bài trí, dùng xốp dán tường ... Có một cách mà thời nay đang được giới xây dựng bên trong rất chuộng là vì dùng tấm ốp tường 3d.

đối chiếu với tranh vẽ hay tranh dán tường , decal bài trí thì tấm ốp tường 3d đầy đủ khả năng đem đến cái đẹp sống động, sắc thái không thua kém cạnh gì những mặt hàng trên đây. Kể cả, với cấu tạo 3d, những tấm pvc biến khoảng không của bạn thêm thật tình và đậm nét hơn. Khiến như bạn được thưởng thức những kỳ kỹ thuật thuật, những danh thắng tuyệt diệu toàn cầu, hay các phối thắng cảnh đặc sắc ngay trong gian phòng của bản thân.

Xét về độ bền bỉ chắc thì tấm ốp tường 3d nhựa sẽ sống đến tốt hơn các sản phẩm bài trí tường truyền thống

Sử dụng của tấm ốp PVC 3d nhựa pvc cao cấp


Có một sự khác lạ khá nhiều đối chiếu với những mặt hàng bài trí tường khác là vì tấm ốp tường sẽ chiếm diện tích tường to hơn, thu hẹp một ít diện tích gian phòng lại. Nhưng thật ra, với hiệu ứng 3d, chỉ cần bạn khôn khéo chọn mẫu kết quả thì ốp tường sẽ xóa đi cảm nhận chật chội đó. Ngoài năng lực bày biện tường , tấm ốp tường 3d nhựa còn nhiều sử dụng hơn thế

Sử dụng dễ nhìn ra nhất của tấm ốp tường 3d nhựa là bài trí cho tường thành thêm đẹp. định hình nên tâm lí thanh thản lúc bạn thư giãn hay tạo hứng khởi làm việc. Lúc dùng ốp tường , tường nhà chúng ta sẻ được bảo quản dứt khoát hơn , tránh tình trạng mốc meo, vấy hoen ố lên tường. Nếu vô tình có vấy hoen ố lên tường thành đã được ốp thì chỉ cần một chiếc khăn ẩm là bạn có khả năng hoàn trả vẻ sạch đẹp vốn sở hữu của chúng.

Sử dụng rộng rãi hơn với tấm ốp PVC 3d phong phú kiểu dáng đẹp

Như đúng danh tính của chúng, tấm ốp tường 3d nhựa có hàng chục sử dụng hơn chỉ là bày biện cho tường. Nhiều người khả dụng nó làm vách ngăn giữa hai phòng độc đáo, tạo một tường thành giả bài trí, ốp trần nhà , đệm nhiếp ảnh, phát trực tuyến, ... Lúc dùng ốp tường , bạn đầy đủ khả năng tinh tưởng về năng lực cách âm, cách nhiệt và tính khử khuẩn cao do được làm ra bởi kỹ thuật xứ sở kim chi dùng pvc có tính khử khuẩn cao.

Tính nhiều chức năng và những những điểm lợi của ốp tường pvc với những bức ảnh 3d được làm ra bằng công nghệ tiên tiến tân tiến hàng đầu đã thực thụ chiếm được niềm tin của dày đặc những kĩ sư bên trong và những khách hàng hóa tiêu dùng đơn độc khác.