Trang chủ / Blog / Tấm ốp PVC 3D tại Bạc Liêu

Tấm ốp PVC 3D tại Bạc Liêu



Tấm ốp tường 3d pvc hay còn gọi tấm nhựa ốp tường , được người thiết kế kiến trúc và các nhà xây dựng bên trong xem trọng chẳng những về tính cao cấp trong thẩm mỹ mà lại có độ bền bỉ triệt để trong bài trí bên trong. Với sự phát triển về kỹ thuật,

Tấm ốp tường 3d pvc được chế tác sinh có cấu trúc ngoài mặt 3 chiều chào đời, là cách lý tưởng trong lĩnh vực bày biện bên trong, mang tới cho khoảng không của bạn sự cao cấp, sang chảnh và tối tân với kinh phí rẻ nhất mà các chất liệu khác chẳng thể thực hiện được.


Tấm ốp tường 3d nhựa pvc ở thời điểm hiện tại thường có màu trắng tinh tế phối hợp với xây dựng 3d bài trí bắt mắt, nền nã, có điều kiện chống nước, chịu nhiệt cực kỳ tốt. Toàn bộ những sản phẩm đều dẫn đến cái đẹp cao cấp, sang chảnh và sáng tươi cho nơi ở của bạn


Tấm ốp tường pvc 3d là gì ?

3d là tên kí hiệu của từ 3- dimension ( ba chiều ) bản tính của chúng là tạo nên khoảng không ba chiều.

Tấm ốp tường 3d là chất liệu phá cách sử dụng trong bày biện nổi tiếng ở các công trình sang trọng đẹp và bước nhảy.


Tấm 3d một sự quyết định mới cho các bạn thích và chạy theo khoảng không bên trong tối tân. Với ưu điểm là những họa tiết hình lập thể, họa tiết được cách điệu giản dị tuy nhiên rất nhẹ nhàng và sang trọng.


Tấm ốp tường 3d đem đến nét đẹp các thành viên say mê khoảng không trang nhã và trong trẻo. Tấm ốp tường 3d pvc sử dụng cho mọi khoảng không : phòng khách , buồng ngủ, sảnh trước, hiên, phòng họp, karaoke, quán ăn, bar ...với vật liệu pvc thống kê cực kỳ bền, siêu nhẹ, chống ồn , chống cháy, chống mốc meo, cách âm, cách nhiệt.

Cấu tạo và kích cỡ Tấm ốp tường PVC 3d


  • Kích thước:60cm x 120cm

  • Vật liệu : nhựa pe chủng màu : trắng bóng

  • Có khả năng sơn màu tùy yêu thích, năng lực cách âm, cách nhiệt tốt chống đóng bụi, lau thuận lợi

  • Có khả năng tự cài đặt bằng keo dán hoặc silicon

  • Sử dụng : Tấm ốp tường 3d sử dụng cho mọi khoảng không : phòng khách , buồng ngủ, sảnh trước, hiên, phòng họp, karaoke, quán ăn, bar ...với chất liệu

Vì sao Tấm ốp tường pvc 3d được chuộng ?

Trong xây dựng tạo nên tối tân, nhà không những là khu vực để ở mà còn phải bày tỏ được sự sang trọng và sang chảnh. Chính do đó, việc xây dựng bày biện nội ngoại thất càng lúc càng cần tạo sự làm mới và tạo dấu ấn quan trọng độc đáo, với thổi bùng xu thế đó tấm 3d panel là sản phẩm có xây dựng bề ngoài 3 chiều chào đời, đây là một đổi mới mới trong kỹ thuật sản xuất vật tư xây dựng nói chung và chất liệu bài trí bên trong nói riêng.


Tấm ốp tường 3d được làm nhựa pvc acrylic nên rất nhẹ, và bền, đầy đủ khả năng thế chỗ cho những chất liệu cổ truyền như gỗ, thạch cao, xi-măng ... Vốn rất nặng và dễ hư hỏng trong cả việc lát lẫn việc dùng suốt thời gian dài. Tấm 3d ốp tường trỗi dậy như 1 người đăng ký tốt nhất về vật liệu bày biện mà các loại chất liệu khác chẳng thể sánh kịp. Vậy mọi người cùng khảo sát xem

Giá cả như thế nào và cách lắp đặt ra sao ?


điểm cộng của tấm ốp pvc 3d


  • Tấm ốp pvc 3d thủ đô hay Tấm ốp tường 3d tphcm hiện đang được sử dụng nhiều trong nơi ăn chốn ở của nhiều gia đình bởi những điểm mạnh xuất chúng của nó

  • độ bền cao : đúc rút được chế tạo từ nhựa pvc cao cấp với kỹ thuật sinh tân tiến nên có độ bền cực cao. Nếu bạn biết cách làm, bảo quản, thiết bị sẽ có niên đại rất cao.

  • Bên cạnh đó, tấm ốp nhựa có khả năng chống nước , chống rong rêu và chống ẩm siêu hiệu quả nhờ lớp nhựa và lớp uv cao cấp.

  • vệ sinh lau chùi đối với những loại vật liệu thông thường như gạch, đá ốp lát tường , hồi chúng bị dơ bẩn, chúng ta sẻ phải thực hiện việc tẩy bề mặt, cạo bỏ lớp lấm lem,. Việc này vừa gây mất thời gian cho khách mua hàng đồng thời sẽ ảnh hưởng không qua khâu trung gian tới tính thẩm mỹ của nơi ăn chốn ở.

  • Tấm pvc sẽ giúp bạn điều chỉnh được tình hình thực tế này. Mọi người có thể lau rất dễ dàng, giúp không trung tạo nên sáng bóng một cách hỏa tốc. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm để lau qua bề mặt đối với những vết ố nhẹ. Với những vết không sạch sẽ cứng đầu, bạn có khả năng kết hợp thêm nước rửa kính là có thể đánh bay được các vết dơ bẩn nhanh chóng.

  • Cách âm và cách nhiệt tốt

Tấm nhựa pvc là phương pháp siêu hoàn hảo giúp đỡ căn hộ của bạn được bảo vệ khỏi những tạp âm từ bên ngoài. Sản phẩm giúp mang tới không trung yên tĩnh, làm cho bạn có thể dễ chịu, nhàn nhã một cách dễ chịu.

Những mẫu Tấm ốp tường pvc 3d được ưa thích nhất

Tổng kho chất liệu chuyên nhập khẩu hàng hóa và phân bổ Tấm ốp tường bài trí 3d tốt nhất tại khu vực kinh doanh nước ta. Toàn bộ những mặt hàng do bọn tôi phân bổ được chọn lọc bới các đơn vị sản xuất đạt chuẩn cao của âu châu.

Dùng vật liệu tự nhiên , gần gũi môi trường và nổi bật tạo nơi sinh sống cao cấp, nghệ thuật và thoải mải. Kết quả luôn đạt chất lượng tối ưu về bề dày kết quả, nguyên vật liệu ưu việt nhất, độ bền bỉ lâu nhất với thị trường và kinh phí rẻ nhất đối chiếu với những sản phẩm trên khu vực kinh doanh. Kết quả đã qua sử dụng trên 50 đất nước trên toàn cầu và đã được các nhà thầu, người thiết kế kiến trúc, bên trong sử dụng cho các công trình kiến trúc nội địa.

Những mẫu Tấm ốp tường 3d của bọn tôi đều được nhập trực tiếp nước ngoài, bắt mắt và rất ấn tượng. Hàng là loại sản phẩm cao cấp hơn tổng cộng những mặt hàng ngoài khu vực kinh doanh. Nhờ đó, bạn có khả năng thong dong chọn lựa đồng thời áp dụng

Có nhiều mẫu ốp tường 3d với kích cỡ và phong cách sự khác nhau để bạn chọn lựa như hình vuông, hình tròn, hình tam giác, tổ ong, họa tiết vân sóng, ziczac ... Sẽ giúp gian phòng trở thành tràn đầy sức sống và tối tân.