Trang chủ / Blog / Tấm ốp nhựa PVC 3D tại Cà Mau

Tấm ốp nhựa PVC 3D tại Cà Mau


Tấm ốp nhựa pvc là một trong các chất liệu được vài chục hộ chọn lựa. Kết quả hiện được ứng dụng nhiều trong các công trình kiến trúc căn hộ mặt tiền, villa, khu chung cư, .... Sau đây sẽ trở thành nhiều tin tức giúp mọi người hiểu kỹ hơn về loại chất liệu này.

Kết quả tấm ốp tường 3d pvc sử dụng cho mọi khoảng không : phòng khách , buồng ngủ, sảnh trước, hiên, phòng họp, karaoke, quán ăn, bar ...với vật liệu pvc thống kê cực kỳ bền, siêu nhẹ, chống ồn , chống cháy, chống mốc meo, cách âm, cách nhiệt. Tấm ốp 3d cho bạn bức tường ngăn theo quy chuẩn châu u , tùy sơn màu theo ý thích thú !

Tấm ốp nhựa pvc là gì ? 


Tấm ốp nhựa pvc hay còn được biết với tên tấm 3d ốp tường , là một loại chất liệu ốp tường , trần nhà , được dùng rộng rãi ở một vài công trình kiến trúc tại đất nước chúng ta ở thời điểm hiện tại. Loại chất liệu này được chế tạo từ nhựa pvc, bột đá, lớp mạ uv. Tấm ốp thời nay thường có sắc thái nhã nhặn phối hợp với sắc thái bài trí mãn nhãn, nền nã, có thể chống nước, chịu nhiệt cực kỳ tốt. Toàn bộ những mặt hàng đều dẫn đến nét đẹp sang trọng, sang chảnh và sáng tươi cho nơi sinh sống của bạn.

Kết quả có thể đáp ứng được mọi đề nghị gắt trong lĩnh vực xây dựng và từ từ đang thay thế những loại chất liệu ốp tường , ốp trần lâu nay.

Mặt hàng tấm ốp của chúng tôi có đăc tính sau

  • Vật liệu : pvc foam/ acrylic

  • Kỹ thuật : cộng tác khoa học với thụy sỹ

  • Chủng màu : trắng mờ ( sơn màu phiên bản )

  • Kích cỡ : 500x500mm ( bề dày từ 1-2. 4mm, không tính độ nổi 3d )

  • Bảo hành : 5 năm

  • Chuyên chở : tương trợ vận tải toàn quốc

  • Tính chất : – cực kỳ bền, siêu nhẹ, chống cháy, chống mốc meo, kháng

Khuẩn, cách âm, cách nhiệt

điểm mạnh : 

– nên dùng tổng cộng các loại sơn trên khu vực kinh doanh : sơn dầu, sơn thơm, nổi bật là sơn nước ngoại thất

– thuận lợi làm việc, bạn có khả năng tự lắp ghép và sử dụng màu sắc theo ý muốn

– thuận lợi tháo gỡ, điều chỉnh kiểu dáng lúc bạn muốn

Cấu tạo của ốp nhựa pvc


Tấm ốp tường 3d là sự kết hợp tuyệt vời của những loại chất liệu sang trọng với kỹ thuật sinh tối tân, tân tiến. Thế nên kết quả được cho là có chất lượng tối ưu thời nay. Cấu tạo gồm 4 lớp :

Lớp pvc nền


đây chính là lớp dưới cùng của tấm ốp nhựa pvc. Vật liệu pvc nền hay được chế tạo từ bột đá và hạt nhựa thượng hạng. Toàn bộ những nguyên vật liệu này được hòa lẫn với nhau theo tỉ lệ đã được quy chế trước, giúp tăng độ bền bỉ cho tấm ốp nhựa, cũng là giúp mặt hàng không bị giòn, có khả năng nắn cong.

Lớp pvc nền đóng vai trò tăng độ bền bỉ cho kết quả, giảm được hiện tượng nứt vỡ trên phía bên ngoài trong tiến trình chuyên chở và thực hiện tấm ốp tường 3d.

Lớp pvc nguyên chất

Lớp pvc tinh khiết hỗ trợ bên ngoài của tấm ốp được sắc nét, thích mắt và điển hình hơn. Lớp này có hiệu lực tăng độ bám dính giữa lớp bài trí và lớp pvc nền

Giúp tăng tuổi đời cho kết quả. Hơn thế nữa, nó cũng có công dụng tạo độ bền bỉ đẹp , đem đến sự sáng loáng cho kết quả và giảm được hiện tượng gãy nứt.

Lớp trang trí


đây chính là lớp sử dụng màu sắc và các họa tiết bày biện giúp dẫn đến cảm nhận xác thực dành cho ai dùng. ở thời điểm hiện tại có nhiều loại phía bên ngoài bài trí độc đáo và đa dạng như tấm ốp pvc giả gạch, giả gỗ, vân đá, ... Mọi người nhiều khả năng chọn lựa từng bề ngoài bày biện hợp với khoảng không nội ngoại thất của các thành viên trong nhà.

Sắc thái của lớp bày biện này rất bền bỉ và đẹp, không dễ dàng bị nhạt màu theo thời gian.

Lớp mạ uv

Lớp sau cùng của tấm ốp nhựa là lớp mạ uv. Mỗi một loại tấm ốp sẽ được bọc từ 2 tới 6 lớp uv. Lớp này được làm ra trên quá trình tối tân, tân tiến, giúp sản phẩm có độ chống trầy và độ bóng loáng lý tưởng.

Ưu điểm của tấm ốp nhựa pvc

  • Tấm ốp nhựa pvc thủ đô hay tấm ốp tường 3d tphcm vốn đang được ứng dụng nhiều trong nơi ở của vài chục hộ bởi các thế mạnh xuất sắc của nó

  • Kết quả được chế tạo từ nhựa pvc chất lượng cao với kỹ thuật sinh tối tân nên có độ bền bỉ cực cao. Nếu bạn biết cách làm việc, bảo quản, thiết bị sẽ có tuổi đời cực kỳ cao.

  • Hơn thế nữa, tấm ốp nhựa có thể chống nước , chống rong rêu và chống ẩm vô cùng hữu hiệu nhờ lớp nhựa và lớp uv sang trọng.

  • Thuận lợi vệ sinh lau chùi : đối với các loại chất liệu bình thường như gạch, đá ốp lát tường , lúc chúng bị hoen ố, chúng ta sẻ phải thực hiện việc tẩy bề ngoài, cạo bỏ lớp hoen ố, ... Chuyện này vừa gây tốn thời gian cho người tiêu dùng đồng thời sẽ tác động không qua khâu trung gian tới tính thẩm mỹ của nơi ăn chốn ở.

  • Tấm pvc sẽ giúp bạn cải thiện được hiện tượng này. Khách hàng có khả năng lau cực kỳ đơn giản, giúp khoảng không trở thành bóng loáng một cách cấp tốc. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm để lau qua ngoài mặt đối với các vết hoen ố nhẹ. Với những vết hoen ố bướng, bạn có khả năng kết hợp thêm dung dịch rửa kính là có khả năng đánh bay được các vết hoen ố trong một nốt nhạc.

  • Cách âm và cách nhiệt tốt: Tấm nhựa pvc là cách siêu không có khuyết điểm hỗ trợ căn nhà của bạn được bảo quản khỏi những tạp âm từ bên ngoài. Kết quả giúp dẫn đến khoảng không tĩnh lặng, khiến bạn có khả năng thư giãn, thoải mái một cách thong thả


Lưu ý lúc mua tấm ốp 3d

  • ở thời điểm hiện tại trên khu vực kinh doanh xuất hiện nhiều doanh nghiệp phân phối tấm ốp dán tường với mức thị trường sự khác nhau. Bảng ước tính kinh phí tấm ốp tường 3d của thủ đô sẽ không giống đối chiếu với thông báo chi phí tấm ốp tường 3d ở tp hcm. Hcm hay tấm ốp tường 3d tại đà nẵng. Chi phí này có khả năng lệ thuộc vào cấu tạo hoặc từng khu vực, doanh nghiệp phân phối kết quả. để khả năng tậu được tấm ốp pvc 3d tuy nhiên vẫn cam kết chất lượng, người tiêu dùng nên quyết định các công ty phân phối mặt hàng được tín nhiệm cao và giá trị, đã có kinh nghiệm nhiều năm.

  • Không thể không khẳng định, tấm ốp nhựa pvc là một chất liệu tuyệt quá giúp dẫn đến sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao cho nơi sinh sống của bạn. Triển vọng thông tin này sẽ đưa tới các dữ liệu hửu ích, giúp người đọc có khả năng biết rõ và chọn lựa được đúng loại ốp tường hợp lí.