Trang chủ / Blog / Sàn nhựa tại Vĩnh Long

Sàn nhựa tại Vĩnh Long


Bạn đang tìm kiếm sàn nhựa tại Vĩnh Long?  Để sở hữu riêng cho mình một không gian sống đẹp và khó rời mắt, cạnh các điểm về vật liệu và các tiêu chí kỹ thuật bảo vệ sức lực người dùng, thì việc chọn lựa sàn nhựa cũng được đông đảo mọi người đánh giá rất kỹ nhằm search được mảng ghép hoàn mỹ nhất cho căn nhà của bản thân, đem đến tính thẩm mỹ cao và cung cách cho tất cả nơi ở.

Sàn nhựa tại Vĩnh Long là gì ?

Sàn nhựa tại Vĩnh Long hay sàn nhựa vinyl là sàn tổng hợp từ vật liệu nhựa nguyên sinh ( pvc ) và chất phụ gia với tỉ lệ lệ thuộc vào từng thương hiệu sàn. Sàn nhựa với bề mặt vân gỗ vốn sở hữu cao cấp như các loại sàn gỗ hoàn thành mọi không trung nội tại với thị trường rẻ hơn, niên đại vật liệu lâu dài hơn.



Sàn nhựa tại Vĩnh Long với kết cấu 5 lớp đặc sắc xếp chồng lên nhau :


-Lớp bề mặt : lớp nhựa trong thời gian suốt với kỹ thuật chống tia uv, tăng độ rắn, độ dẻo dai cho sàn dưới sự trò chuyện không qua khâu trung gian bề mặt và dể dàng vệ sinh sàn bảo vệ sức khỏe mọi người.


-lớp áo : chống làm xói mòn và phai nhạt vân gỗ, đảm bảo an toàn trị giá chủng màu sàn khi dùng lâu dài.

-lớp vân gỗ : phụ thuộc vào từng loại sàn nhựa mà vân gỗ bề ngoài tương tự các mẫu sàn gỗ vốn sở hữu và sàn gỗ công nghiệp, mang lại nhan sắc cao cấp độc đáo của từng loại sàn.


-lớp lõi : phần lõi vật liệu là phần quyết định không qua khâu trung gian tới trị giá sàn , giờ đây phần lõi với thành phần chính là nhựa nguyên sinh pvc, bột gỗ, bột đá tăng độ chịu lực cho sàn , chống cong vênh và co ngót vật liệu trong giai đoạn dùng.

-lớp đế : trò chuyện không qua khâu trung gian với nền nhà ngăn hơi nước nền nhà tăng độ dẻo dai cho sàn.


Mặt mạnh của sàn nhựa tại Vĩnh Long


- Cấu tạo luôn vững mạnh, không giãn nở, cong vênh hay biến dạng

- sắc thái không bị phai, nhạt theo thời gian

- năng lực chống ngấm nước cực tốt , cấu tạo không chịu ảnh hưởng hay ảnh hưởng của nước.

- sàn nhựa giả gỗ có thể chống cháy hiệu quả

- không bị rong rêu, mối mọt, rong rêu hay mục nát

- cấu tạo giản dị nên thực hiện cài đặt cấp tốc, dễ dàng

- bề ngoài gỗ nhựa nhập khẩu hàng hóa chống được tia tử ngoại, tia uv

- sống chan hòa với sức khỏe con người và môi trường.

Từ những tính chất được thống kê kể trên, chúng ta sở hữu thấy đây chính là một dòng chất liệu tân tiến mà mọi người có khả năng hướng đến. Vì một nơi chốn sống sang chảnh, bền bỉ và đẹp và giảm thiểu nhiều nhất những khoản tiền phải trả cho sửa sang không nên có.

Quy cách sàn nhựa tại Vĩnh Long

  • Ván lót sàn loại tw140 quy cách 25x140x2200mm, cấu tạo rỗng , lỗ vuông

  • Ván lót sàn loại twc140 quy cách 25x140x2200mm, cấu tạo rỗng , lỗ tròn

  • Ván lót sàn loại tws140 quy cách 25x140x2200mm, cấu tạo đặc ruột

  • Ván lót sàn loại twt140 quy cách 24x140x2200mm, cấu tạo rỗng , lỗ tròn, 2 mặt vân.

  • Ván lót sàn loại tws20 quy cách 20x140x2200mm, cấu tạo đặc ruột

  • Ván lót sàn loại twd295 quy cách 24x295x2200mm, cấu tạo rỗng , lỗ tròn

Vì sao cần lựa sàn nhựa tại Vĩnh Long trong xây dựng nội thất



  • Được hợp thành từ các loại bột gỗ vốn có và nhựa composite sang chảnh. Trong đó, tỷ lệ bột gỗ chiếm ½ trên tổng thành phần của mặt hàng. Vì vậy sàn nhựa giả gỗ lộ thiên không mất đi các mặt mạnh của ván lót sàn vốn có như có thể cân bằng nhiệt tốt. Hỗ trợ khoảng không của bạn không rét buốt đến mùa đông và cũng không quá nóng đến mùa hạ.

  • Sàn nhựa vân gỗ lộ thiên của tecwood nhờ được giải quyết bằng kỹ thuật phun đúc và ép đùn cùng các tiến trình chế tác cẩn thận. Vì vậy chúng có thể chống rong rêu, mối mọt cực kỳ tốt, cấp bậc giãn nở thấp , không cong vênh , co ngót nên hình thù luôn vững mạnh, cam kết thẩm mỹ, trong mọi điều kiện khí hậu môi trường.

  • Kế tiếp như việc lát cài đặt trở thành đơn giản hơn bởi sàn nhựa lộ thiên được xây dựng theo dạng kết nối từng tấm. Và lúc tôn tạo, chăm sóc mọi người cũng nhiều khả năng thi hành nhanh gọn hơn cực kỳ nhiều đối chiếu với các loại chất liệu lót sàn khác.

  • Sàn nhựa tại Vĩnh Long vân gỗ có bề ngoài vân , tạo độ bám tốt , không gây trơn trượt và tương đối phù hợp cho các gia đình có trẻ thơ hoặc bậc cao niên.

  • Chi phí cần trả cho một m2 mặt hàng không quá cao đối chiếu với các chất liệu cùng vai trò khác , trong khi đó độ bền bỉ tuyệt vời có khả năng kéo dài hơn 3 thập kỷ.

  • CÔNG TY TNHH PLASTIC NAM TIẾN

    LIÊN HỆ TƯ VẤN ỐP TƯỜNG, SÀN NHỰA, CỬA NHỰA:
    • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 091.290.3237 NHƯ Ý.
    • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 0945.585.282 NHI.
    LIÊN HỆ TƯ VẤN TẤM TỦ: