Trang chủ / Blog / Sàn gỗ tại Trà Vinh

Sàn gỗ tại Trà Vinh


Công ty Nam Tiến cung cấp dịch vụ cung cấp sàn gỗ tại Trà Vinh với chất lượng cao và đa dạng mẫu mã. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng đảm bảo mang đến không gian sống đẳng cấp và sang trọng.

Ưu điểm của sàn gỗ tại Trà Vinh | Nam Tiến

Sàn gỗ tại Trà Vinh là sản phẩm có giá thành rẻ hơn so với sàn gỗ tự nhiên rất nhiều. Giá sàn gỗ chỉ từ hơn 100.000đ mỗi mét vuông cho tới các mẫu gỗ ngoại nhập chất lượng cao giá khoảng từ 400.000 đ đến trên 500.000đ mỗi mét vuông.

Màu sắc phong phú, đa dạng, dễ chọn lựa

Sàn gỗ có một bộ sưu tập màu sắc vân gỗ vô cùng phong phú. Sản phẩm được thiết kế nhân tạo nên thỏa sức sáng tạo các kiểu vân chứ không bị giới hạn. Chúng ta có thể tìm thấy cả 1000 mẫu vân gỗ, màu sắc khác nhau của rất nhiều thương hiệu sàn gỗ trên thị trường

Tạo không gian sống sang trọng, thoải mái

Lát gỗ giúp nền nhà đẹp và sang trọng hơn, nâng cao giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng cho ngôi nhà. Đồng thời sản phẩm có độ đàn hồi giúp té ngã bớt đau hơn, giảm chấn thương, đi lại không bị lạnh chân vào mùa đông, mặt nền nhà không bị đổ mồ hôi do gỗ có đặc tính cách nhiệt tương đối tốt.

Thi công nhanh chóng, dễ dàng, không ảnh hưởng nền nhà

Lắp đặt, tháo lắp rất nhanh chóng, thuận tiện, cơ động do sàn sử dụng công nghệ hèm liên kết kép mông âm, dương ngoắc vào nhau rất chắc nên không cần sử dụng keo hoặc đinh. Sau khi muốn bỏ sàn cũ nền nhà không bị ảnh hưởng gì.

Nhược điểm cơ bản chung của sàn gỗ tại Trà Vinh

Sàn gỗ sợ nước nhất

Sợ nước là điều mà ai cũng biết rõ, gỗ được ép từ keo, bột gỗ nên khi tiếp xúc với nước lâu sẽ bị phá hủy kết cấu làm mất đi khuôn dạng ban đầu. Gỗ giá rẻ đặc biệt rất dễ bị hư hại khi tiếp xúc nhiều với nước. Các mẫu sàn cao cấp gọi là loại chịu nước có thể cầm cự được lâu hơn với các sự cố liên quan đến nước tuy nhiên ít nhiều vẫn sẽ bị ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tuổi thọ.

Có quá nhiều loại làm người mua lúng túng

Sự hỗn loạn của thị trường sàn gỗ cao cấp, giá rẻ đã làm cho người tiêu dùng trở nên lúng túng, không biết phải lựa chọn thế nào để tối ưu nhất. Bạn có thể dễ dàng mua phải hàng giả hàng nhái, hàng giá cao không đúng với giá trị thực của nó. Do vậy để mua được một sản phẩm tốt đòi hỏi người mua phải có sự tìm hiểu thông tin đa chiều, tìm gặp một đơn vị bán hàng uy tín.

– Từ những phân tích trên chúng ta có thể thấy rằng sàn gỗ là một sản phẩm thay thế tuyệt vời cho gạch men, thảm trải nền, nhựa,… Độ bền và tuổi thọ sử dụng là rất cao nếu chúng ta dùng đúng cách, không để nền nhà bị ngập nước là vô tư dùng lâu dài.

Không dùng cho nơi ẩm ướt

– Bạn chỉ có thể lắp đặt sàn gỗ tại nơi khô thoáng, không bị mưa nắng, vệ sinh nền nhà đúng cách bằng giẻ lau mềm, có độ ẩm nhẹ, không cần dùng đến chất tẩy rửa làm gì cả vì bề mặt của sản phẩm đã có sẵn khả năng chống bám dính vết bẩn rồi.

3.Mẫu sàn gỗ tại Trà Vinh nào có nhiều ưu điểm nhất,nhược điểm nhất

Mẫu sàn gỗ có nhiều ưu điểm nhất 

Mẫu sàn gỗ tại Trà Vinh có nhiều ưu điểm nhất được nhiên là mẫu sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Điều này được cho điểm dựa trên độ bền. Loại nào khắc phục tốt nhất nhược điểm của sàn gỗ đó là sợ nước thì đó là loại có ưu thế lớn nhất.

Đương nhiên là các mẫu gỗ lát sàn giá rẻ rồi. Rẻ thì đồng nghĩa với sẽ không có ưu điểm gì nổi trội. Tuổi thọ sử dụng sản phẩm không cao. Dễ bị hư hại khi gặp các tác động bất lợi.

Nhược điểm của gỗ lót nền giá rẻ gồm có

Hệ số an toàn không cao. Nguyên liệu rẻ tiền, chất lượng thấp

Cốt gỗ tỷ trọng thấp, dễ bị phồng rộp, cong vênh khi gặp các điều kiện khí hậu nồm ẩm. Nước rơi rớt cũng có nguy cơ bị bị bong – rộp mặt.

Bề mặt dễ bị bào mòn, trầy xước. Vân màu gỗ thiếu tự nhiên, chân thật

Dễ bị mối mọt, dễ bị co rút hở mạch gỗ.

CÔNG TY TNHH PLASTIC NAM TIẾN
THIẾT KẾ THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH THEO YÊU CẦU.
Website: https://noithatnhuanamtien.vn/

LIÊN HỆ TƯ VẤN ỐP TƯỜNG, SÀN NHỰA, CỬA NHỰA:

  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 091.290.3237 ĐOAN.
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 0945.585.282 NHI.
LIÊN HỆ TƯ VẤN TẤM TỦ: