Trang chủ / Blog / Sàn gỗ tại Cần Thơ

Sàn gỗ tại Cần Thơ


Sàn gỗ là một loại vật liệu được sử dụng để lát sàn nhà, thay thế cho các vật liệu như gạch ốp lát , gạch men. Khách giải pháp Sàn gỗ bởi những lợi ích mang đến đối chiếu với gạch ốp lát như thoáng mát mùa hè, ấm áp mùa đông. Hơn thế nữa, Sàn gỗ còn là một vật liệu lát sàn cần có bởi những vai trò ưu việt , chẳng những hứa hẹn về trị giá, thẩm mỹ mà lại an toàn cho sức lực , sống chan hòa với thiên nhiên.

Giới thiệu chung về sàn gỗ


Sàn gỗ là một loại sàn được chế tạo từ gỗ vốn có hoặc gỗ do con người tạo nên, được sử dụng rộng rãi trong xây dựng bên trong. Sàn gỗ được ưa thích bởi tính thẩm mỹ và phẩm chất bền bỉ và đẹp của chúng.

Có rất nhiều dòng sàn gỗ sự khác nhau, gồm Sàn gỗ vốn có, Sàn gỗ do con người tạo nên và Sàn gỗ composite. Sàn gỗ vốn có được chế tạo từ các loại gỗ như sồi, tần bì, thông, gỗ óc chó,. . V. V. . Sàn gỗ do con người tạo nên được chế tạo từ các tấm gỗ dán đặt lên nhau và phủ một lớp ván ép. Sàn gỗ composite là sự phối hợp giữa gỗ và nhựa, tạo ra một loại sàn mới.


Sàn gỗ có rất nhiều thế mạnh, gồm :

  • Tính thẩm mỹ : Sàn gỗ có chủng màu và vân gỗ mãn nhãn, lập ra khoảng không bên trong nổi bật.

  • Tính tình âm : Sàn gỗ góp phần giảm tiếng ồn từ các công việc trên sàn , giúp khoảng không tĩnh lặng hơn.

  • Tính khí nhiệt : Sàn gỗ giữ nhiệt hoàn thiện hơn đối chiếu với sàn gạch, giúp tăng tính tiết kiệm năng lượng.

  • Thuận lợi cài đặt : Sàn gỗ có xây dựng khóa mối, giúp thuận lợi cài đặt và tháo gỡ lúc thiết yếu.

  • Thuận lợi vệ sinh : Sàn gỗ dễ vệ sinh , nhiều khả năng gột rửa bằng nước và các loại nước rửa chén bình thường.

Tuy nhiên Sàn gỗ cũng có nhiều khuyết điểm như :

  • độ bền bỉ thấp : Sàn gỗ có độ bền bỉ không cao như các chất liệu như sàn gạch hoặc sàn đá.

  • Dễ dàng bị trầy xước : Sàn gỗ có khả năng bị trầy xước thuận lợi, nổi bật là lúc giao tiếp với các mặt hàng sắc nhọn hoặc đụng vào các vật cứng.

  • Dễ bị mốc : nếu Sàn gỗ không được làm sạch và bảo quản đúng cách , nó có khả năng dễ bị mốc.


Tiêu chí đánh giá Sàn gỗ công nghiệp đạt tiêu chuẩn chất lượng




để nhận xét Sàn gỗ công nghiệp đạt tiêu chuẩn giá trị hay chưa, cần dựa vào vài ba điều sau :

Lớp cốt gỗ phải giá trị hàng đầu

Cốt gỗ là thành phần trọng yếu vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền bỉ, niên han dùng và giá trị chung của dòng sàn gỗ đó như thế nào.

Bình thường, để lát Sàn gỗ, nhiều người hay lựa chọn loại sàn chế tạo từ gỗ hdf. Tại sao ? bởi lẽ, đây chính là loại chế tạo từ bột gỗ vốn có cao, chiếm tới nhiều nhất 90%. Vì vậy, nó rất bền, vững chắc, lại thiếu hẳn độ cong vênh mặt hàng. để chọn đúng loại sàn chế tạo từ nguyên vật liệu gỗ hdf, bạn nên để mắt tới : thông số kỹ thuật về tỉ trọng, mật độ ép cùng khối lượng cốt gỗ tính trên đơn vị m3 là bao nhiêu. Từ đó, tránh được các mẫu gỗ kém chất được , nhái, cam kết cho nền nhà của bạn được dùng dài lâu, tồn tại lâu dài với thời kỳ nhất có khả năng.

độ rắn của sản phẩm

Bằng giải pháp lấy móng tay nhấn vào mặt cắt của tấm sàn , bạn sẽ trông thấy độ rắn của kết quả ra sao ? nhờ vậy, đi đến lựa chọn mua hay không đơn giản hơn.

Năng lực chống ẩm

điều tra độ thẩm thấu để biết xem mẫu sàn đó chống ẩm tốt không qua cách nhỏ khoảng 1 giọt nước lên phía bên ngoài sàn. Nếu giọt nước còn nguyên vẹn, tức kết quả có thể chịu ẩm tốt. Và trái lại, giọt nước nhanh bị thấm , tương đương với việc sàn có rủi ro mối mọt, ẩm ướt lúc dính nước

Năng lực chống nước

Một sản phẩm Sàn gỗ công nghiệp có tài năng chống nước tốt lúc hệ số trưởng nở ở mức thấp kỷ lục. điều tra chuyện này bằng trình tự sau : cắt một mẫu sàn gỗ nhỏ ra, để ngâm nội địa nhiều giờ, vất ra, xem xét và điều tra độ nở bằng mắt và trang thiết bị chuyên dùng.

Năng lực chống trầy xước

Xem thông tin về các con số độ bền bỉ ac, có thể chịu va đụng ic ghi trên tờ mai mối mặt hàng tại những quầy mua đi bán lại sản phẩm này để xem chúng ở mức nào. Nếu con số cao, tức Sàn gỗ đó có khả năng chịu ảnh hưởng tốt , không dễ dàng bị trầy xước. Bạn cũng nhiều khả năng đích thân xem xét bằng giải pháp cào nhẹ mặt hàng, gõ sàn thử ...

độ bền bỉ màu vân gỗ

độ bền bỉ màu vân gỗ đồng thời là một tiêu chuẩn để nhận xét xem kết quả Sàn gỗ công nghiệp đó có giá trị hay không. Bình thường, với những Sàn gỗ không sơn, được bảo vệ trong hoàn cảnh tốt thì chúng có thể có sắc thái bất di bất dịch theo thời gian. Còn nếu sàn liên tục bị giao tiếp với ánh sáng cực kỳ nhiều thì màu sẽ màu vân sẽ bị bạc nhanh hơn

độ an toàn



Cần cân nhắc độ ổn định của kết quả để phẩm bình xem kết quả Sàn gỗ công nghiệp đó có thực thụ gần gũi thiên nhiên, không tác động nhiều đến thể trạng khách hàng hay không

+ nếu diện tích lát nhỏ , chỉ từ 10-20m2 thì chọn loại sàn có bề dày 8 mm nhằm điều chỉnh hợp lý khoản tiền phải trả cho nhất có khả năng.

Về loại sàn

Tùy theo từng khu vực trong gia đình mà chọn loại sàn sự khác nhau để tạo dấu ấn quan trọng và giúp mặt sàn luôn đẹp , vững bền hơn. Chả hạn như :

+ với nơi hay di chuyển liên tục, cần chọn sàn có độ chống làm hao mòn cao

+ với khu lộ thiên, cần lựa Sàn gỗ lát ngoài riêng. Lý do bởi, dòng sàn gỗ này phù hợp để lát trong gia đình. Ngoài vùng này, nếu lắp ở bên ngoài trời, nơi có ánh sáng chiếu vào dễ gây hư hại cho sàn , khiến bớt tính ứng dụng của sàn xuống ít nhiều.