Trang chủ / Blog / Ốp tường nhựa tại Vĩnh Long

Ốp tường nhựa tại Vĩnh Long


Các loại Ốp tường nhựa thời nay rất phong phú về kiểu dáng, vật liệu và gía thành để thuận theo các yêu cầu của mọi người. Tùy từng đòi hỏi, công trình kiến trúc mà bạn quyết định mua sản phẩm thỏa đáng nhất. Bên dưới, bọn tôi sẽ kể ra các loại Ốp tường nhựa được đông đảo các chủ công trình kiến trúc quyết định thực hiện.


Cấu tạo Ốp tường nhựa 

Nguyên vật liệu : nhựa pvc và phụ gia hầu hết nhập khẩu hàng hóa từ hàn quốc


Cấu tạo sản phẩm : Ốp tường nhựa đặc tùy từng nhà sản xuất và hay được cấu tạo bởi 4 – 6 lớp sự khác nhau gồm các lớp

  • Lớp trên cùng lớp màng pe : là lớp mỏng phòng thủ kết quả trong tiến trình vận tải và lưu kho hay lúc làm việc, lát xong nhiều khả năng bóc bỏ lớp pe này đi.

  • Lớp đảm bảo an toàn ngoài mặt ( uv ) : trong thời gian suốt, chúng tôi sử dụng công nghệ phủ uv tân tiến nhất hiện là kỹ thuật shower coating, phủ từ 3 đến 6 lớp, giúp phát triển độ bóng xinh hơn, tăng độ bền bỉ chống xước hoàn thiện hơn đối chiếu với các tấm pvc đá trên khu vực kinh doanh.

  • Lớp vân đá/vân gỗ : với thành phần hầu hết từ nhựa pvc, được in họa tiết theo kỹ thuật xứ sở kim chi. Ngoài mặt vân đá giống đá hoa cương lên tới 99%. Mắt thường ít khả năng xác định được được không giống nhau giữa tấm nhựa giả đá và đá hoa cương vốn có. ưu điểm mấu chốt nữa của lớp vân đá/vân gỗ này là giống nhau, ốp diện tích rộng tạo ra khối nhất trí cao cấp điều mà đá cẩm thạch vốn có khá khó đều đặn vân và sắc thái.

  • Lớp keo hot melt pur : là loại keo chuyên dùng có độ bám dính cao, kết nối các lớp cùng nhau, không lo bong tróc cong vênh trong khoảng thời gian dài dùng.

  • Lớp cốt nhựa pvc : giúp mặt hàng không giòn, có khả năng uống cong từ đầu này đến đầu kia mà không vỡ tấm hoặc rạn lớp uv ngoài mặt. độ co giãn của nhựa pvc cũng tăng độ chịu lực và độ bền bỉ cho kết quả.

Các loại Ốp tường nhựa thường gặp hiện nay

Tấm ốp tường vân đá ( nhựa pvc )



Theo khảo sát mua sắm từ chúng tôi thì yêu cầu thực hiện tấm ốp tường vân đá tốt hơn hẳn đối chiếu với tấm pvc vân gỗ.

Tấm ốp tường vân đá hay được làm các vách ngăn , ốp tường không lấy tiền căn phòng khách , phòng bếp, nhà tắm hay công trình kiến trúc nhà wc.

Tấm pvc vân đá cũng được ứng dụng cho nhiều công trình kiến trúc quán ăn, hotel, khu thương mại, như ốp tường thang máy , ốp sảnh lễ tân ...

Ốp tường nhựa vân gỗ ( nhựa pvc )



Tấm pvc vân gỗ chúng tôi sinh hầu hết với các vân gỗ quý như gỗ sưa, gỗ sụ nam mộc, hay vân gỗ bên trong nổi tiếng như gỗ óc chó ( hồ đào mộc ) , gỗ sồi ...

Trần nhựa pvc giả gỗ thường gặp hơn hết ở các công trình kiến trúc nhà dân , hay villa đây là cách vừa cần kiệm, bền bỉ và đẹp và dễ làm việc hơn hết đối chiếu với gỗ vốn có hay gỗ công nghiệp. Không những thế, những khu vực lát tấm pvc vân gỗ đều hợp lệ lúc thực hiện bằng tấm pvc vân gỗ, phụ thuộc vào sở thích và đòi hỏi của người dùng.

Ốp tường nhựa 3d ( nhựa pvc )


Ốp tường nhựa 3d tấm phẳng :Cũng không khác gì tấm nhựa pvc vân đá, thì Ốp tường nhựa 3d với các họa tiết được in dạng 3d tạo hiệu ứng mãn nhãn.

Những người nhiều khả năng xem những mẫu pl 8622 – lưới 3d, pl 8623 – tam giác 3d, pl 8626 – đá họa tiết ... ( ở khuôn mẫu vân đá ) do chúng tôi sản xuất


Ốp tường nhựa 3d: Ốp tường nhựa 3d có kết cầu 3 chiều trong hình học , đem đến nơi ở tiện nghi đầy tính nghệ thuật, hợp lệ cho cho phòng khách , buồng ngủ, phòng em bé hay kể cả là hiên nhà bạn và rộng ngoài ra là quán cafê, karaoke, hotel, bar, quán ăn, hội trường , phòng hội họp, bến xe, phi trường, phòng đợi, showroom, cửa hàng thời trang ...

Tấm nhựa 3d ốp tường gây nên cảm giác được khoảng không kéo giãn, có chiều nông sâu với những họa tiết đa dạng, sắc thái phong phú.

Khuyết điểm lớn từ những tấm 3d này là chuyện vệ sinh sẽ thêm nhiều trở ngại một ít và hầu hết vệ sinh bằng tay nên khó dùng cho khoảng không lớn.

Tấm nhựa sóng ốp tường ( nhựa pvc )


Vẫn dùng vật liệu nhựa pvc như các tấm vân đá và vân gỗ bên trên, tấm nhựa sóng ốp tường được sử dụng phổ biến để tấm vách tivi phòng khách , phòng karaoke, phòng làm việc.

Ốp tường nhựa composite giả gỗ

Nhựa composite và pvc với chất liệu nền đều là nhựa pvc, không giống nhau nhiều nhất thực sự là gỗ nhựa composite được thống kê từ bột gỗ, nhựa pvc và vài ba chất phụ gia làm đầy. Nhưng tấm ốp pvc thiếu hẳn thành phần bột gỗ.

điểm mạnh của gỗ nhựa composite vẫn là có thể ngăn thấm, chống nước chống mục nát , chủng màu trung thực không cần tới sơn giả gỗ, cách nhiệt tốt