Trang chủ / Blog / Ốp tường gỗ tại Cà Mau

Ốp tường gỗ tại Cà Mau




Ốp tường gỗ là một loại hàng được lắp ghép từ ván gỗ vốn có sử dụng để ốp phòng khách , những khu vực nội ngoại thất với mục tiêu bài trí. Chủng màu vân gỗ phong phú, kiểu dáng, kích cỡ đạt chuẩn giá trị. Nó cung cấp cho mọi người sự quyết định tốt nhất. Không những vậy nó còn tạo ra khoảng không cao cấp, thể hiện sự độc đáo chủ nhà.

Ốp tường gỗ là chất liệu ốp tường sang trọng. Sản phẩm này giúp đem đến cái đẹp cao cấp, quý phái cho khoảng không lắp đặt, làm mát không khí trong phòng tốt.

Điểm mạnh của việc ốp tường gỗ so với các chất liệu khác

  • Các căn nhà ở thời điểm hiện tại thường dùng sơn để đảm bảo an toàn tường nhằm bảo vệ và nâng cao độ sắc nét cho căn nhà. Nhưng thật ra, cho dù dùng loại sơn cao cấp ra sao thì vẫn xảy đến trình trạng bong tróc hay bay màu sơn. Với quyền lợi cung cấp cho diện tích căn nhà tuyệt vời nhất, hợp với làn sóng tối tân nên được mọi người dùng quyết định ván lót sàn để ốp tường.

  • Các dòng sàn gỗ ở thời điểm hiện tại cũng rất phong phú về size, bề dày, chủng màu, phong phú xuất xứ. đem đến nhiều quyết định hơn cho khoảng không của mỗi ngôi nhà và sở thích của chủ của. Với màu vân gỗ vốn có và cao cấp, chúng ta có khả năng dùng ván lót sàn để ốp tường cho nhiều công trình sự khác nhau từ giản dị, tối tân tới cao cấp, truyền thống.

  • Với bề ngoài mịn thì ván lót sàn sử dụng để ốp tường cực kỳ đơn giản vệ sinh , gột rửa đem đến khoảng không luôn sạch đẹp và thẩm mỹ. Ngoài ra việc lát ván lót sàn để ốp tường cũng rất thuận lợi, chỉ mất một thời gian ngắn.

Ứng dụng của ốp tường gỗ ?

  • Ốp tường gỗ là chất liệu có khả năng làm việc, cài đặt, ốp bài trí cho nhiều sử dụng không giống nhau. Có khả năng ốp gỗ lát bên trong, ốp gỗ trên tường trong gia đình, ốp gỗ trần nhà , ốp gỗ vách ngăn giữa các phòng ...

  • Nổi bật ốp tường gỗ là một loại hàng sửa chữa sử dụng để cài đặt làm vách bài trí lộ thiên lúc làm việc sử dụng vào các công trình kiến trúc villa, resort, quán cafe, địa điểm du lịch ....

  • Ốp tường gỗ đem đến sự bền chắc và vững chắc cho căn nhà bạn. Có cấu trúc giản dị, sản phẩm này cung cấp cho kiến trúc căn nhà một sắc đẹp tối tân và sang trọng.

  • Dù tường có ẩm hay đối mặt với ánh nắng mặt trời gay gắt thì ốp tường gỗ cũng không bớt đi được cái đẹp và độ bền bỉ của bản thân.

Độ bền bỉ trội hơi so với gỗ vốn có mà độ thẩm mỹ chẳng hề kém cạnh, ốp tường gỗ vốn đang được sử dụng dày đặc trong các công trình kiến trúc như :

  • Ốp bài trí phía trong hoặc ngoài những khu nghỉ mát, resort, biệt thự, ...

  • Bày biện nội ngoại thất các công trình.

  • Bày biện nội, ngoại thất quán ăn, hotel, showroom, hàng quán.

  • Bày biện nội, ngoại thất, ốp tường giả gỗ nhà villa, căn hộ mặt tiền.

  • Ốp gỗ bài trí trần nhà , vách ngăn , ...

Lưu ý :

  • Lúc dùng ốp tường gỗ bày biện phòng khách cần cam kết giống nhau với cung cách xây dựng chung. Mẫu ốp tường gỗ đẹp khiến gian phòng của bạn tối tân, chứa nhiều sắc thái tối tân. Cách phân và chọn lựa phong cách ốp tường gỗ khiến khoảng không tràn trề sức sống, thoáng đãng, sang trọng. Đồng thời chọn chỗ để lắp đặt ốp tường gỗ hợp lý sẽ khiến không gian sống trở nên thoải mái hơn.

  • Gỗ ốp chân tường hay ở bất kỳ chỗ nào của phòng khách cũng cần cam kết sự tương đồng và cân bằng. Tránh tình huống chọn mẫu mã không hợp với tổng quát chung gây ảnh hưởng đến xây dựng chung. Ngoài ra, chủ nhà có khả năng kết hợp nhiều vách ốp tường phòng khách để lập ra nơi ăn chốn ở tiện nghi …