Trang chủ / Blog / Ốp tường đẹp tại Đồng Tháp

Ốp tường đẹp tại Đồng Tháp


Ốp tường đẹp tại Đồng Tháp là một mảnh ghép không thể thiếu trong mỗi công trình. Bởi thế, việc lựa chọn gạch ốp tường được các chủ nhà vô cùng quan tâm. Cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu gạch ốp tường đẹp - hiện đại - dẫn đầu xu hướng 2023 nhé!

Xu hướng mẫu gạch ốp tường đẹp tại Đồng Tháp

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, các mẫu gạch ốp tường mới liên tục được ra đời với đa dạng kích thước. Chính vì thế, xu hướng chọn gạch ốp tường mỗi năm lại có nhiều thay đổi. Nắm bắt được xu hướng gạch ốp tường 2023 giúp bạn lựa chọn được những mẫu, kiểu ốp tường đẹp tại Đồng Tháp cho không gian sống của mình.

Dưới đây là 1 số xu hướng gạch ốp tường dự báo sẽ “lên ngôi” trong năm 2023:

1. Về phong cách ốp tường đẹp tại Đồng Tháp

Dự báo trong những năm tới, thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, tối giản vẫn tiếp tục được ưa chuộng. Chính vì thế, xu hướng lựa chọn gạch ốp tường năm 2023 là hướng đến các họa tiết mang vẻ đẹp thực tế và được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. 

Các mẫu ốp tường đẹp tại Đồng Tháp
mang hơi thở từ thiên nhiên sẽ mang đến sự thư giãn và thoải mái nên sẽ được sử dụng nhiều trong năm tới.

2. Về màu sắc ốp tường đẹp tại Đồng Tháp

Về màu sắc, gạch ốp tường gam màu trầm có thể vẫn chiếm trọn cảm tình của nhiều gia chủ. Một số màu sắc gạch ốp tường chuẩn xu hướng 2023 có thể kể đến: màu xám, ghi, nâu. 

Ngoài ra, các mẫu gạch ốp tường màu trắng vân nhẹ nhàng cũng sẽ được ứng dụng để mang đến thanh lịch và trang nhã. Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sắc gạch ốp tường còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phong thủy, không gian.

3. Về kích thước 

Xu hướng lựa chọn kích thước gạch ốp tường trong năm 2023 sẽ không có nhiều sự thay đổi so với năm 2022. Các mẫu gạch ốp tường khổ lớn đã, đang và sẽ được sử dụng nhiều trong các thiết kế kiến trúc để phù hợp với xu hướng hiện nay. 

Những mẫu gạch ốp tường khổ lớn là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình: nhà ở, khách sạn, nhà hàng, …. Bởi chúng mang đến sự sang trọng, hiện đại cho công trình.

4. Về họa tiết ốp tường đẹp tại Đồng Tháp

Phong cách thiết kế tối giản đang lên ngôi nên các mẫu gạch có họa tiết đơn giản mà tinh tế dự báo sẽ được sử dụng nhiều hơn trong năm 2023. 

  • Gạch ốp tường vân xi măng mang lại vẻ phóng khoáng cho không gian.

  • Gạch ốp tường vân đá marble sẽ biến những bức tường trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

  • Gạch ốp tường vân gỗ mang hơi thở thiên nhiên vào không gian sống

Chất lượng ốp tường đẹp tại Đồng Tháp

Một trong những kinh nghiệm chọn ốp tường đẹp tại Đồng Tháp  cho nhà tắm đẹp là lựa chọn chất lượng gạch đảm bảo. Nên chọn gạch ốp có độ bóng để tạo phản xạ ánh sáng mang lại sự sang trọng cho không gian sử dụng. Ngoài ra bề mặt sáng bóng rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi, tăng tính thẩm mỹ cho nhà tắm.

Cách ốp tường đẹp tại Đồng Tháp nhà vệ sinh

Có khá nhiều cách phối gạch ốp tường nhà tắm khác nhau để tạo nên không gian hài hòa, nổi bật. Trong đó không thể không nhắc đến một số cách phối màu được ưa chuộng hiện nay dưới đây.

Phối màu sắc đồng tông được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng bởi mang đến sự đồng bộ, hài hòa. Bạn nên chọn các gam màu như trắng, xám nhạt, kem, vàng,… để mang lại sự thoáng đãng, rộng rãi cho không gian nhà tắm. 

Gia chủ cũng có thể chọn cách phối màu nghịch tông khi sử dụng gạch ốp nhà tắm để tạo ấn tượng mạnh mẽ. Ví dụ như các tông màu xanh đen trắng, nâu vàng, đen trắng, nâu kem, … Sự kết hợp những gam màu đối nghịch này mang đến nét cá tính, nổi bật cho nhà tắm.

Cách phối màu ngẫu nhiên được nhiều gia chủ có mắt thẩm mỹ lựa chọn. Đối với cách phối màu tạo điểm nhấn này gia chủ nên tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để tạo nên tổng thể hài hòa nhất.

5.tiêu chí quan trọng giúp chọn gạch ốp tường phòng khách đẹp – sang trọng

Bỏ túi ngay 6 tiêu chí quan trọng này để chọn được gạch ốp phòng khách đẹp, phù hợp nhất với không gian phòng khách nhà mình!

5.1. Chọn gạch ốp tường phòng khách theo màu sắc chủ đạo

Muốn không gian có sự hài hòa thì tiêu chí đầu tiên bạn nên quan tâm đó là màu gạch ốp tường. Màu gạch tường tối ưu nhất sẽ tương xứng với màu sắc chủ đạo của phòng khách, cụ thể là màu của gạch lát sàn phòng khách, sơn tường, đồ nội thất.

Cách phối màu gạch ốp tường phòng khách có màu chủ đạo là tông be – trắng, nền cũng màu be, sơn trắng và đồ nội thất gỗ chiếm phần nhiều thì khi chọn gạch, bạn ưu tiên các gam màu be, vàng nhạt, trắng để tăng sự hài hòa và sang trọng.

Ngược lại, nếu bạn muốn gây ấn tượng cho người đối diện, biến phòng khách trở nên độc lạ và bắt mắt thì chọn màu gạch ốp tường tương phản với màu sắc chủ đạo nhé. Ở trường hợp này là gạch ốp xanh đậm, đỏ thẫm… sẽ là gợi ý phù hợp. 

Cuối cùng, nếu chọn gạch dựa trên yếu tố phong thủy, bạn nên tham vấn sự hỗ trợ của nhà phong thủy và kiến trúc sự, tránh việc tự mò mẫm, hiểu sai và chọn sai lệch.

5.2. Chọn gạch ốp tường phòng khách theo diện tích phòng

Diện tích phòng khách cũng là một tiêu chí quan trọng bạn cần quan tâm khi chọn gạch ốp tường. Phòng khách quá nhỏ mà sử dụng gạch khổ lớn sẽ tạo cảm giác phòng bị hẹp lại, tính thẩm mỹ cũng không cao. Ngược lại, phòng quá lớn mà dùng gạch quá nhỏ thì không những mất thời gian để lát mà còn phải dán và kết nối nhiều đường, tổng quan nhìn sẽ không đẹp chút nào.

Do đó, để phòng khách ốp gạch đẹp bạn nên chọn gạch phù hợp với diện tích phòng. Cụ thể:

  • Phòng khách có diện tích nhỏ (thường là dưới 18m2): Nên chọn gạch ốp tường kích thước: 20×40, 25×40, 30×30 cm. Kích thước này sẽ giúp phòng khách có sự tương xứng, đồng đều trông rất vừa mắt.

  • Phòng khách có diện tích rộng (từ 18 – 36m2): Bạn có thể chọn gạch kích thước 40×40cm để ốp tường. Kích thước này không quá lớn cũng không quá hẹp, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và làm tường phòng khách trông đều đẹp, cân đối hơn.

  • Phòng khách có diện tích từ 36m2 trở lên: Ưu tiên chọn gạch ốp tường khổ lớn như 40×80 và 60×80 để có nền tường ấn tượng, phù hợp nhất với không gian.


Liên hệ công ty Nam Tiến cung cấp dịch vụ cung cấp ốp tường đẹp tại Đồng Tháp với đa dạng mẫu mã và chất lượng cao. Sản phẩm ốp tường đẹp giúp tạo điểm nhấn và nâng cao vẻ đẹp của không gian sống. Liên hệ ngay để nhận báo giá chi tiết.

CÔNG TY TNHH PLASTIC NAM TIẾN

LIÊN HỆ TƯ VẤN ỐP TƯỜNG, SÀN NHỰA, CỬA NHỰA:
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 091.290.3237 NHƯ Ý.
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 0945.585.282 NHI.
LIÊN HỆ TƯ VẤN TẤM TỦ: