Trang chủ / Tin tức / Lam gỗ nhựa trong thiết kế nội thất

Lam gỗ nhựa trong thiết kế nội thất


Thời gian gần đây cùng với các mục đích đề cao tính bảo vệ môi trường trong xây dựng, các nhà sản xuất đã không ngừng tìm ra một vật liệu để thay thế chúng. Các sản phẩm làm từ gỗ nhựa ra đời là kết quả của sự tìm tòi và sáng tạo. Một trong những sản phẩm phải kể đến là lam gỗ nhựa. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, kiểu dáng đẹp, dễ thi công, mức giá hợp lý, lam gỗ nhựa đang ngày càng được sử dụng nhiều trong trang trí nội, ngoại thất, đặc biệt là các công trình lớn như khách sạn, Villa, Resort…. Hãy cùng tìm hiểu về tích ứng dụng thực tiễn của lam gỗ nhựa qua bài viết dưới đây.

Lam gỗ nhựa là gì?

Lam gỗ nhựa hay với tên gọi khác là Lam nhựa giả gỗ, sản phẩm được tạo nên từ nguyên liệu chính là gỗ và nhựa, ngoài ra còn có thêm thành phần chất phụ gia để tạo gốc vô cơ hoặc cellulose.  Sản phẩm lam gỗ nhựa được tạo hình tinh tế, hình thức đẹp mắt, có kiểu dáng đến hình thức giống như gỗ tự nhiên thường được ứng dụng vào trang trí nội thất nhằm thay thế nguyên liệu gỗ tự nhiên đắt tiền.
Lam gỗ nhựa là sản phẩm được nhiều người chọn lựa, bởi tính thân thiện với môi trường. Không chỉ là Làm nhựa gỗ mà các sản phẩm khác được làm từ gỗ nhựa đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu bột gỗ ban đầu để đưa vào sản xuất cũng được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt mang lại độ an toàn cao cho người sử dụng.
Trên thị trường hiện nay, Lam gỗ nhựa chưa được sử dụng nhiều, do phần đông người dùng vẫn thích lựa chọn các sản phẩm được làm hoàn toàn gỗ bằng gỗ tự nhiên. Tùy nhiên, trong tương lai với sự khan hiếm của nguồn tài nguyên rừng thì Lam gỗ nhựa và các sản phẩm tương tự hứa hẹn sẽ thay thế các vật liệu gỗ trong trang trí nội và ngoại thất, bởi những tính năng vượt trội mang lại.

Một số mẫu lam sóng đẹp kết hợp vân đá và tấm nano:

        Nam Tiến Plastic hiện cung cấp các loại lam nhựa nội và ngoại thất với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi yêu cầu, đối tượng khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn mang tới những giá trị tốt nhất cho ngôi nhà của khách hàng.