Trang chủ / Blog / Lam gỗ nhựa tại Cần Thơ

Lam gỗ nhựa tại Cần Thơ


Lam gỗ nhựa ốp tường ngày nay đang là một dòng chất liệu rất đang được yêu thích và được đông đảo mọi người thích quyết định cho công trình kiến trúc của bản thân. Do đó giá cả chất liệu là bao nhiêu và đâu là doanh nghiệp phân phối giá phải chăng là thứ mà mọi người dõi theo.

Lam gỗ nhựa là gì ?




Lam gỗ nhựa hay còn có tên là nhựa giả gỗ composite. đây chính là một sản phẩm được chế tạo từ nhựa chất lượng cao cùng bột gỗ hay gọi chung là chất liệu wpc.

Thanh nhựa giả gỗ được làm ra với kiểu dáng trang nhã, phong phú và nổi bật rất giống với gỗ vốn có. Giả sử mọi người không có nhiều kinh nghiệm ở trong ngành mà chỉ quan sát thoáng qua thì không hề dễ dàng để nhận diện đây chính là nhựa giả gỗ.

Và bạn biết không vật liệu nhựa composite là một loại chất liệu tân tiến và vô cùng thích mắt. Loại chất liệu này đã cải thiện được mọi điểm yếu của các chất liệu lâu nay khác có trên khu vực kinh doanh. Ví như nhôm, sắt ....

Các loại Lam gỗ nhựa ốp tường phổ biến

Lam gỗ nhựa ốp tường hay còn có tên là lam sóng gỗ nhựa với các thanh giả gỗ lúc nhìn từ ngoài vào có khả năng có hình dáng giống sóng nữa. Các tấm ốp lúc ốp tường có khả năng có cấu tạo từ nhiều thanh lam với cự ly đồng đều và mỗi một thanh lam bên trên tấm ốp có tên là một sóng.



Tùy vào kích cỡ của lam nhựa mà lượng sóng trên mỗi tấm ốp sẽ sự khác nhau. Thời nay quen thuộc nhất bên trên khu vực kinh doanh là các loại 3 sóng, 4 sóng 5 sóng, đồng thời là các loại sóng cao hoặc sóng thấp. Bời vì khác nhau này mà giá thanh Lam gỗ nhựa cũng có sự khác biệt rỏ ràng như sau :

Lam nhựa ốp tường 3 sóng thấp và cao


Lam gỗ nhựa ốp tường 3 sóng còn được xem là với mệnh danh là lam sóng ốp tường là một loại chất liệu được phối hợp giữa hạt nhựa dẻo polime cùng chất phụ gia, có hoặc thiếu hẳn bột đá. đối với loại lam ốp tường 3 sóng này chúng ta sở hữu 2 loại sóng cao hoặc sóng thấp trong đó :

  • Kích cỡ chiều cao của lam sóng thấp khoảng 15mm.

  • Kích cỡ chiều cao của lam sóng cao khoảng 30mm.

Tấm ốp lam sóng này thường được sử dụng rất nhiều ở trong ốp trần bên trong, ốp tường và tấm ốp lam sóng nhựa giả gỗ thường có điểm mạnh là có tài năng chống ẩm, chống nước và không bị co ngót giãn nở.

Lam nhựa ốp tường 4 sóng cao và thấp



đây chính là loại lam nhựa được xây dựng 4 sóng cao hoặc 4 sóng thấp với chủng màu vân gỗ đa sắc. Chất liệu này có phía bên ngoài dạng sóng và thường được bọc một lớp phim dày có tài năng chống làm hao mòn hoặc trầy xước.

Nổi bật sau một thời gian dùng sản phẩm lam giả gỗ sẽ không bị thay đổi hình dạng hoặc bị nứt bởi đó chúng ta sẻ không tốn quá nhiều tiền để chăm sóc bảo dưỡng hay vệ sinh. Kết quả thanh lam giả gỗ được sử dụng ở trong bày biện ngoại, nội thấp hoặc ốp lát vách ngăn , tường nhà.

  • Kích cỡ chiều cao của tấm lam 4 sóng thấp là 9mm.

  • Kích cỡ chiều cao của tấm lam 4 sóng cao là 25mm.

Lam nhựa ốp tường 5 sóng

Lam gỗ nhựa ốp tường 5 sóng đã được xây dựng dạng tấm với các thanh lam kết nối cùng nhau giống tư tượng lan nhựa giả gỗ và lam hộp nhựa giả gỗ. Tuy vậy đối với thanh lam 5 sóng này thường có có cùng chiều cao khoảng 10mm với các lỗ trống ở nội tại nhiều khả năng chấp nhận được các ảnh hưởng của ngoại lực. Do đó hỗ trợ sản phẩm có độ bền ưu việt hơn.

Ngoài mặt thanh lam nhựa được bọc một lớp vinyl giúp phát huy có thể ngăn thấm, chống rêu mốc và có khả năng chấp nhận được axit cao. Bởi thế mặt hàng sẽ không bị nhạt màu trong các cơ sở ẩm ướt, mưa nồm.

Lam nhựa ốp tường 8 sóng

Lam gỗ nhựa ốp tường 8 sóng hay còn có tên là nan nhựa giả gỗ với phía bên ngoài vân gỗ không có khiếm khuyết cùng những đường vân giả gỗ siêu sắc sảo đem lại hiệu quả phản chiếu sắc thái sáng tối, đậm nhạt sự khác nhau. Do đó hỗ trợ tường thành của bạn trở thành vốn có và giống với gỗ thật phần nhiều hơn.

Lam nhựa 8 sóng là một sản phẩm khá hài hòa với các diện tích hạn chế.

Căn cứ vai trò thì chúng ta có khả năng chia tách Lam gỗ nhựa thành 3 loại

Những tấm lam nhựa này còn được biết tới với mệnh danh lam sóng ốp tường. đây chính là loại chất liệu được làm ra theo kiểu tấm và lúc thực hiện thì những tấm này sẽ tạo nên những hình sóng nước rất hút mắt.

Hiện  nay trên khu vực kinh doanh thì mẫu lam này có rất nhiều sắc màu không giống nhau trong đó được thích nhất là màu vân gỗ bởi sự cao cấp, trang nhã mà nó đem đến. Sử dụng của tấm lam này thường dùng cho resort, hotel, quán ăn ...

Lam nhựa treo trần

Những tấm lam nhựa có cấu trúc khôn ngoan, đặc sắc và vô cùng phá cách sẽ dẫn đến cho công trình kiến trúc trần nhà của bạn một nét làm mới đối chiếu với các công trình kiến trúc lâu nay khác.

Lam nhựa làm các công trình kiến trúc ngoài trời



Với những nét độc đáo và các thế mạnh chống nước ngăn thấm vượt bậc thì vật liệu Lam gỗ nhựa đang được sử dụng rất rộng cho các công trình kiến trúc lộ thiên như lát sàn bể bơi, mái che , lam che nắng ...

Thông số tấm Lam gỗ nhựa


Bình thường kích cỡ chiều dài của tấm lam thường là 3m và đương nhiên người tiêu dùng đầy đủ khả năng đổi khác lại giả sử có đòi hỏi. Chiều ngang của kết quả thường thay đổi từ 150 – 200mm và chiều cao của các sóng từ 9mm – 30mm tùy vào sóng cao, sóng thấp hay mã màu.

Với sự phong phú trong kích cỡ vậy là nên mọi người nên chọn lựa được kết quả hợp lí cho khoảng không của bản thân. Tình huống giả sử khoảng không lớn thì bạn cần quyết định loại lam có kích cỡ sóng to tương xứng. Giả sử quyết định không thích hợp thì nhiều khả năng làm suy giảm đi hữu hiệu thẩm mỹ của công trình kiến trúc.

Đặc trưng của tấm Lam gỗ nhựa


  • Bạn biết đó với gỗ vốn có kể từ khi dùng thì do những tác động từ ngoài môi trường như nhiệt độ , độ ẩm thấp mà gỗ sẽ bị cong vênh , giãn nứt hay bay màu ...tuy nhiên nếu bạn dùng tấm Lam gỗ nhựa

  • Thì những khuyết điểm này sẽ triệt để có cải thiện. Với năng lực chống mối mọt, chống ẩm, chịu nhiệt cực tốt thì mặt hàng sẽ cam kết được sự bền bỉ và đẹp cho gia đình hoặc công trình kiến trúc của bạn.

  • Có mẫu mã phong phú với sắc đẹp thẩm mỹ cao

  • Với năng lực xây dựng và làm việc tài tình của bản thân thì các hãng sản xuất đã tạo ra quá nhiều loại lam nhựa sự khác nhau. Ví dụ như kiểu hình chữ nhật, hình vuông, uốn lượn, hình oval ...bên gần đó bên ngoài mặt hàng cũng rất dễ bài trí đồng thời là mặt mạnh được đông đảo mọi người thích. Lúc làm việc và xây dựng những tấm tường , trần nhà ...bằng làm gỗ chủ công trình kiến trúc sẽ không mất nhiều thời gian để bài trí tạo nên các sản phẩm tuyệt đẹp.

  • Thuận lợi thực hiện cùng mức giá cả khá phải chăng

  • Lam gỗ có cấu tạo là những miếng tách biệt nhau bởi điều đó lúc thực hiện Lam gỗ nhựa chỉ cần ghép từng ngụm lại để định hình nên một sản phẩm kiện toàn là được. Nổi bật, lúc ví von giá sản phẩm với các chất liệu khác như gỗ vốn có thì chi phí lại thấp hơn cực kỳ nhiều. Do đó đã không lãng phí được khá nhiều tiền cho chủ dự án.