Trang chủ / Blog / Giá thi công tấm nhựa PVC tại Vĩnh Long

Giá thi công tấm nhựa PVC tại Vĩnh Long


Bạn là người thiết kế kiến trúc hoặc là chủ dự án hiện sở hữu yêu cầu mua tấm nhựa pvc cho công trình kiến trúc của bản thân ? bạn đang phân vân không chắc chọn mua loại Tấm nhựa pvc nào ? bạn luôn thắc mắc với giá cả tấm nhựa pvc là bao nhiêu và đang cần tham khảo. Tấm nhựa pvc để lên dự toán cho công trình kiến trúc ? Tấm nhựa pvc – một trong nhiều chất liệu mới đắt khách nhất tại khu vực kinh doanh bài trí nội ngoại thất, trang bày, thiết kế, ... đặc biệt tại khu vực Vĩnh Long



Tấm nhựa pvc là một trong nhiều chất liệu bài trí bên trong nổi tiếng, nó thường được ứng dụng để ốp trần, ốp tường , làm vách ngăn , la phông, ...đây chính là loại chất liệu được tôn vinh về tính gần gũi thiên nhiên, có hàng chục phong cách và giá cả khá rẻ. Vậy loại chất liệu này có đặc điểm nổi trội gì , có mấy loại ? cần lựa mua loại nào và chổ nào để cam kết chất lượng xịn ? thông tin sau của bọn tôi sẽ dữ liệu trả lời cụ thể từng chuyện cho bạn.


Tấm nhựa pvc là gì ?



Tấm nhựa pvc còn được gọi với tên khác là tấm foam cứng, là chất liệu có hình thù tấm.

Tấm nhựa pvc có cấu phần chính là : polivinyl clorua ( kí hiệu là pvc ) , natural ingredients ( nguyên liệu tự nhiên như : bột đá, bột gỗ, ... ) , film class ( lớp tạo họa tiết , họa tiết cho tấm ốp ) , chemistry ( gồm : keo dính, chất tạo màu sắc tự nhiên,. ).


Tấm nhựa pvc được làm ra trên quá trình tối tân từ nước ngoài với công nghệ hiện đại nhất có khả năng cải thiện triệt để các khuyết điểm của các chất liệu lâu nay như : gỗ, kim loại , đá, sơn, thạch cao, ... Nên được đông khách ở nhiều quốc gia tin sử dụng để làm việc bên trong cho căn nhà của bản thân.

Các loại

Tấm nhựa pvc trên khu vực kinh doanh hiện nay


Tấm nhựa pvc có 3 loại là :

+Tấm nhựa pvc đơn sắc

+Tấm nhựa pvc vân gỗ

+Tấm nhựa pvc vân đá



Thông số, cấu tạo và tính chất của tấm nhựa pvc


1. Thông số của tấm nhựa pvc

Các thông số của một tấm nhựa pvc quy chuẩn thời nay :

- bề dày : 5mm, 8mm, 9mm, 10mm, 15mm, 18mm, 20mm

- độ rộng : từ 50mm – 200mm

- độ dài : 3000mm

- kích cỡ quy chuẩn là : 12202440mm

2. Cấu tạo của tấm nhựa pvc

Bình thường một sản phẩm tấm nhựa pvc có cấu tạo hầu hết gồm 4 lớp sau :

- tấm plasker :

đây chính là nguyên liệu chính tạo ra phẩm chất và danh tính pvc, có thế mạnh là giải pháp nhiệt, cách âm, cách điện, chống mốc meo tốt.

- lớp keo hot melt pur : với sự đi lên của công nghệ kỹ thuật, lớp hot melt pur thực sự là yếu tố phụ tá dán các họa tiết như vân đá, vân gỗ, một màu lên

Tấm nhựa pvc thuận lợi và bền chặt nhất. Hơn nữa, lớp keo này còn có chức năng chống ẩm lý tưởng.

- màng film họa tiết : lớp film mỏng này được dán vào tấm pvc bằng keo hot melt pur.

đây là phần lập ra sự phong phú về chủng màu và họa tiết cho

Tấm nhựa pvc, chấp thuận mọi đòi hỏi xây dựng.

- lớp màng đảm bảo an toàn : lớp màn này trong thời gian suốt, có tính năng đảm bảo an toàn cho màng film không bị bong tróc, trầy xước. Song song đó tạo cho bề ngoài tấm nhựa thêm bóng loáng và xinh hơn. Đây chính là những bộ phận không thể thiếu trong tấm nhựa pvc, tạo ra các phẩm chất ưu việt cho kết quả. Hơn nữa tùy theo đề nghị và mục tiêu dùng mà mọi người nhiều khả năng thêm thắt các bộ phận khác.

3. Tính chất của tấm nhựa pvc



Nhờ kết cấu khăng khít với sự tham gia của 4 lớp, mỗi lớp đảm nhận một chức năng riêng và hỗ trợ lẫn nhau mà tấm nhựa pvc có những tính chất điển hình sau :

+ đem đến sự thẩm mĩ vốn có cho căn nhà của bạn nhờ có thể sao chép nguyên xi bản chính ( vân gỗ vốn có, vân đá vốn có ).

+ có độ bền tốt nhờ có thể chống ăn sờn của lớp uv, chống nước , chống cháy, chống mốc meo cực ổn.

+ có điều kiện cách nhiệt tốt , giúp nền nhiệt trong gia đình cắt giảm sự phụ thuộc vào nhiệt độ ngoài.

+ sắc thái và họa tiết : tấm nhựa ốp tường pvc được làm ra với công nghệ tiên tiến hỗ trợ họa tiết họa tiết trên tấm rất xác thực và sôi động nhất nhiều khả năng, tạo khoảng không bên trong trở thành sang trọng.

+ chống nước : được cấu tạo từ nhựa pvc và bột đá nên tấm ốp tường nhựa pvc có điều kiện chống ngấm nước , ngăn thấm 100%.

+ chống cháy : tấm nhựa ốp tường pvc có thể chịu được nhiệt độ cao đến 140 độ c và triệt để không bắt lửa.

+ cách âm : có cấu trúc của tấm nhựa ốp tường pvc có các ô vuông rỗng ở giữa tạo ra các chỗ trống ngăn sự truyền âm giữa các vật cùng nhau, sản phẩm có thể ngăn được những thanh âm có độ to dưới 70 db.

+ sức co giãn cao, lát thuận lợi trên mọi bên ngoài, thuận lợi cài đặt, thay thế và sửa sang.

+ giá cả phải chăng giúp chủ nhà chắt chiu khá nhiều khoản tiền phải trả cho cho chất liệu và lát.

+ dễ vệ sinh bằng khăn mềm ; nếu có nhu cầu bảo dưỡng , chỉ cần đánh xi sẽ cấp tốc giao trả vẻ bóng đẹp cho bề ngoài.

+ hợp với nhiều lối kiến trúc bên trong, tiện kết hợp cùng nhiều chất liệu sự khác nhau mà vẫn đem đến hữu hiệu thẩm mỹ cao cho khoảng không nhà ở.

+ thuận lợi vận tải : tấm nhựa ốp tường pvc được xây dựng dưới dạng tấm được đóng dưới dạng hộp carton siêu dứt khoát nên có thể xuống cấp lúc vận tải là thiếu hẳn.