Trang chủ / Blog / Gía thi công tấm nhựa PVC tại Cần Thơ

Gía thi công tấm nhựa PVC tại Cần Thơ


Tấm nhựa pvc kỹ thuật plastic cứng được làm ra từ nhựa polyvinylclorua ép đùn dạng tấm với tính chất kỹ thuật sặc sỡ ở năng lực kháng an mòn, không dẫn điện và là nhựa chế tạo lại ổn định, gần gũi với thiên nhiên. Tấm nhựa pvc có ba màu chính gồm trắng, đen và xám hầu hết được ứng dụng trong các nhà máy sản xuất công nghiệp.

Thông tin cơ bản về tấm nhựa pvc




Tấm nhựa pvc ( polyvinyl chloride ) là một loại chất liệu nhựa có độ bền tốt, phản kháng làm hao hụt, chấp nhận được ảnh hưởng của các chất hóa học và kháng khí hậu tốt. Tấm nhựa pvc thường được làm ra từ nhựa pvc nguyên sinh hoặc chế tạo lại, có thể tái sử dụng và gần gũi với thiên nhiên.

Tấm nhựa pvc được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghiệp và cuộc sống thường ngày, gồm :

  • Lĩnh vực xây dựng : tấm nhựa pvc được ứng dụng trong những công trình xây dựng để làm chất liệu lót sàn , tường , trần, mái, ốp bếp, ốp tường vệ sinh , cửa và cửa sổ, vách ngăn , màn chắn gió, tấm lợp nhà kính, tường rào, bày biện bên trong.

  • Ngành sinh : tấm nhựa pvc cũng được ứng dụng trong các ngành sinh để sinh những mặt hàng như bao bì, thùng carton, tấm đảm bảo an toàn, sản phẩm đi kèm xe đạp, hộp đựng đồ, các linh kiện thiết bị, màn chắn nắng.

  • Ngành in : tấm nhựa pvc còn được ứng dụng để sinh những sản phẩm in như thẻ nhân sự, thẻ thành viên , thẻ học trò, thẻ y tế, tài khoản tín dụng, ảnh phóng lớn, biển lăng xê, bảng hiệu.

  • Cuộc sống thường nhật : tấm nhựa pvc được ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày như tấm trượt tuyết, lưới che nắng, bạt phủ hồ tắm, thảm trải sàn , găng tay, khẩu trang.

Những ưu và điểm yếu của tấm nhựa pvc


Điểm cộng của tấm nhựa pvc :


  • độ bền tốt : tấm nhựa pvc có độ bền tốt, chấp nhận được tác động mạnh mẽ , không bị lìa, vỡ hay thay đổi hình dạng dưới ảnh hưởng của những người.

  • Kháng chất hóa học : tấm nhựa pvc có thể chấp nhận được ảnh hưởng của đa dạng chất hóa học, nổi bật là các dung đôi môi và axit.

  • đặt điều kiện kích cỡ thuận lợi : tấm nhựa pvc có độ mềm dẻo nhỏ , hỗ trợ việc đặt điều kiện kích cỡ của tấm thuận lợi.

  • Dễ vệ sinh và bảo quản : tấm nhựa pvc không đóng bụi và thuận lợi vệ sinh , bảo quản.

  • Gần gũi với thiên nhiên : tấm nhựa pvc có khả năng được chế tạo lại và tái sử dụng , giúp hạn chế ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường.

  • Giá cả thấp : tấm nhựa pvc có giá cả giảm so với nhiều chất liệu khác.

Khuyết điểm của tấm nhựa pvc :


  • Dễ cháy : tấm nhựa pvc có tài năng cháy thuận lợi và phát ra khói có hại, vì vậy cần được ứng dụng trong hoàn cảnh ổn định.

  • Không gần gũi với thiên nhiên lúc đốt : lúc tấm nhựa pvc bị đốt, nó sẽ phát ra các khí nguy hiểm, gây ảnh hưởng xấu đến môi trường.

  • độ bền bỉ lúc giao tiếp với ánh nắng : tấm nhựa pvc chẳng thể chấp nhận được giao tiếp không qua khâu trung gian với ánh nắng trong khoảng thời gian dài, sẽ bị nhạt màu và mất đi độ bền bỉ lúc đầu.

  • Khó rã : tấm nhựa pvc nhiều khả năng không rữa ngoài thiên nhiên trong khoảng thời gian dài, gây ảnh hưởng đến môi trường.

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng tấm nhựa pvc


Tấm nhựa pvc có bền không ?

Tấm nhựa pvc cứng ( polyvinyl clorua ) là một chất liệu nhựa mạnh , cứng, giá cả rẻ , dễ sản xuất và dễ kết dính bằng giải pháp dùng chất kết dính hoặc dung đôi môi. Pvc cũng dễ hàn bằng giải pháp sử dụng thiết bị hàn nhiệt dẻo. Có thể chịu va đụng bình quân, chống gặm mòn chất hóa học tốt. Pvc trong công nghiệp nhiều khả năng thay cho các loại nhựa kỹ thuật đặc trưng với giá cả rẻ. Mặc dù vậy tấm pvc kỹ thuật thiếu hụt độ rắn dùng cho các cụ thể máy.

Tuổi đời của tấm nhựa pvc được bao nhiêu thời gian ?

Lúc dùng lộ thiên, tấm nhựa pvc có khả năng dùng được hữu hiệu từ 20-30 năm trong hoàn cảnh bình quân, ở điều kiện giao tiếp chất hóa học hoặc ma sát già thọ ngắn hơn và ở điều kiện suôn sẻ tuổi đời sẽ tốt hơn có khả năng đến hằng thế kỷ. Bạn có thể thấy các ống nhựa dẫn nước trong gia đình bạn được chế tạo từ nhựa pvc, nó siêu bền và lâu mục.

Tấm nhựa pvc có ngăn thấm không ?

Tấm nhựa pvc có chỉ số hấp thu nước hầu như không và có tài năng ngăn thấm nước, chống đóng bụi. Khoảng 57% khối lượng của pvc là clo. Sự tham gia của các hội nhóm clorua đem đến cho polyme những tính chất rất không giống như polyetylen về kết cấu của chất liệu. Mật độ cũng tốt hơn các loại nhựa liên quan đến kết cấu này.

Tấm pvc kỹ thuật có giống tấm pvc foam không ?

Triệt để không , đây chính là điều mà mọi người lầm lẫn vì danh tính của chúng khá đều như nhau.

Tấm pvc kỹ thuật đặc cứng được đúc triệt để từ polyvinylclorua có sắc màu xám ghi , trắng ngà và đen sử dụng chủ yêu trong công nghiệp

Tấm pvc foam là một dạng bọt xốp ép đùn với pvc phía bên ngoài cứng tuy nhiên ở giữa mềm , màu trắng đục không xuyên thấu và hầu hết sử dụng trong bên trong trang trí