Trang chủ / Blog / Báo giá ốp tường tại Cần Thơ

Báo giá ốp tường tại Cần Thơ


Bạn đang gặp mọi việc về mốc meo, thấm dột tại khối kiến trúc của bản thân. Các tường thành của bạn bị vàng ố, rêu mốc trông rất kinh khủng. Bạn đang đi tìm chất liệu bài trí lại các bức tường ngăn để che đi các điểm yếu đáng buồn do thấm dột. Vững chắc tấm nhựa ốp tường

Pvc là chọn lựa tối ưu không thể bỏ lỡ. Nếu bạn đang trăn trở về chi phí thực hiện tấm nhựa ốp tường, hãy xem thêm thông tin sau đây để tìm được lời giải chuẩn xác nhất về kết quả nhé.


Tấm nhựa ốp tường là gì?


Tấm nhựa ốp tường Pvc là một chất liệu ốp tường mới, được làm ra với cách công nghệ tiên tiến. Như danh xưng của chúng, tấm nhựa ốp pvc có thành phần hầu hết từ nhựa pvc chất lượng cao, được phối hợp thêm vài ba thành phần phụ gia là các loại bột đá hay bột gỗ, lập ra kiểu dáng phong phú, độc đáo giống với bản vốn có lên tới 99%. Tấm nhựa ốp pvc còn được bọc lên phía bên ngoài lớp sơn pu sang chảnh, giúp phía bên ngoài luôn sáng loáng, lâu bền với thời kỳ không bị cong vênh , hay mối mọt trong tiến trình dùng.

Hiện đối chiếu với các chất liệu ốp tường trên khu vực kinh doanh, tấm ốp nhựa là một trong các dòng chất liệu có số lần nảy sinh lớn. được sử dụng ở mọi khối kiến trúc nổi bật là các khoảng không đề nghị bày biện bên trong cao như quán ăn, hotel, showroom, quầy. Kết quả đã tạo điều kiện chuyển đổi sự nhàm tẻ của những bức tưởng, khoác lên các cung cách mới cho nơi sinh sống.

để chiếm được yêu mến của mọi người, trở nên chất liệu lãnh đạo, dường như tấm nhựa ốp tường

Có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn các dòng chất liệu lâu nay khác , mọi người hãy cùng đặt lên bàn cân ví von dòng chất liệu tấm nhựa ốp tường Và các dòng chất liệu khác để thấy được ích lợi lúc dùng tấm nhựa ốp tường

Phân loại tấm nhựa ốp tường

Tấm nhựa ốp tường vân đá

Tấm nhựa ốp tường vân đá mang những đặc điểm nổi trội của sự phối hợp không có khuyết điểm giữa 2 phần chính là bột đá và pvc nguyên sinh. Làm nên một sản phẩm săn chắc về cấu tạo , đẹp đẽ về thẩm mỹ. Tấm nhựa vân đá còn được vây quanh bởi lớp mạ uv sang chảnh giúp bề ngoài có điều kiện chống xước cao, tăng độ bóng và dẫn đến sắc thái đá vốn có, cao cấp sang chảnh.

Bằng những công nghệ tiên tiến, các hãng sản xuất đã tung ra thị trường dày đặc mẫu tấm nhựa vân đá với kiểu dáng phong phú. Có khả năng sắp xếp kể ra tấm nhựa vân đá thành 4 loại chính dựa dẫm vào các vân đá trên tấm nhựa là vì :

- tấm nhựa giả đá hoa cương pvc


- tấm nhựa giả đá marble


- tấm nhựa giả đá granite


Mỗi loại hàng là những đặc trưng vân đá trên bề hơn nữa nhau, hợp lệ làm việc với các công trình kiến trúc sự khác nhau. Tấm nhựa vân đá thường xuất hiện trong một vài ứng dụng như quán karaoke, quán ăn, hotel, villa hạng vip. .

Tấm nhựa ốp tường vân gỗ


Nếu ở tấm nhựa vân đá là sự sang chảnh sang trọng, bởi các nét khỏe khoắn đá quý thì tấm nhựa vân gỗ dẫn đến sự trang nhã, ấm cúng tuy nhiên không thua kém phần quyền quý.

Cũng có cấu tạo chính từ chất liệu pvc, tấm nhựa vân gỗ là sự phối hợp với các sợi bột gỗ được xây dựng theo kiểu tấm. Với kỹ thuật hiện đại các tấm nhựa pvc có thể chấp nhận được lực va chạm mạnh , mang đến khoảng không cài đặt sự ấm áp, sang trọng bởi bề mặt giống gỗ vốn có đến 90%.

Tấm nhựa vân gỗ dẫn đến người tiêu dùng nhiều sự chọn lựa với bề ngoài vân gỗ phong phú từ các loại vân gỗ hương, gỗ gõ hay gỗ cây sồi. Tổng cộng đều được đưa vào tấm nhựa vân gỗ cho bạn mặc sức chọn lựa.

Mặt hàng tấm nhựa vân gỗ hay được mọi người nhà, căn nhà thích dùng bởi sự trang nhã, dịu dàng của chúng đem đến cho nơi ở.

Chi phí thực hiện tấm nhựa ốp tường là bao nhiêu ?


Với nhu cầu dùng tấm ốp nhựa pvc càng ngày càng cao tại đất nước chúng ta, vô số nhà sản xuất bổ sung đã xuất hiện, dẫn đến khu vực kinh doanh phân phối thực hiện tấm nhựa ốp tường

Sôi nổi, phong phú. Bạn có khả năng thấy đông đảo kết quả với kiểu dáng và giá trị sự khác nhau, thuận theo mọi đòi hỏi lát, dùng tấm ốp nhựa. điều tôi đoán rằng mọi khách dõi theo thực sự là chi phí thực hiện kết quả

.

Báo giá ốp tường tại Cần Thơ


Giá ốp tường tại Cần Thơ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm loại vật liệu, diện tích thi công, đơn vị thi công,...


Gạch ốp tường: Giá gạch ốp tường dao động từ 100.000 - 500.000 đồng/m2.

Đá ốp tường: Giá đá ốp tường dao động từ 200.000 - 1.000.000 đồng/m2.

Gỗ ốp tường: Giá gỗ ốp tường dao động từ 500.000 - 2.000.000 đồng/m2.

Nhựa ốp tường: Giá nhựa ốp tường dao động từ 100.000 - 300.000 đồng/m2.

Kính ốp tường: Giá kính ốp tường dao động từ 500.000 - 1.000.000 đồng/m2.


Nếu bạn đang quan tâm tới dịch vụ ốp tường tại cần thơ thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé.