Trang chủ / Blog / Báo giá ốp tường tại Cà Mau

Báo giá ốp tường tại Cà Mau


Ngày nay, trên khu vực kinh doanh có nhiều kiểu dáng của các loại tấm ốp tường bằng nhựa. Tấm nhựa ốp tường có 3 loại chính : vân đá, vân gỗ và gỗ nhựa composite, mỗi loại có thể có nhiều kích cỡ chủng màu sự khác nhau. Cùng với đó, tấm nhựa ốp tường pvc có khả năng có phong phú các chi phí phụ thuộc vào kinh phí của chủ nhà.




Tuy rằng loại tấm ốp tường này còn nhiều điểm yếu tuy nhiên chúng vẫn nhận được sự đồng tình từ khách hàng. để kết quả tấm nhựa ốp tường ngon mắt khách hàng hơn , các đơn vị sản xuất thường sử dụng các loại nhựa giả gỗ hoặc giả đá, nhưng, chúng chỉ mang phẩm chất về phương diện thẩm mỹ, chẳng thể điều chỉnh được những yếu điểm về giá trị. ở thời điểm hiện tại, hơi khó để định vị tấm nhựa ốp tường loại nào ưu việt nhất. Tuy vậy, nhựa ốp tường được dùng nhiều đặc biệt là nhựa pvc và nhựa giả đá.

Thông tin cơ bản về tấm ốp tường


Trong tâm thức của người dân nước mình , các sản phẩm không xuất phát từ vốn sở hữu đều có tiềm lực gây hại đến sức lực của con người. Chính vì vậy khi nghe đến sản phẩm tấm ốp tường , mọi người sẽ thiết nghĩ nó tệ. Trên thực tế , với các khảo sát khoa học thì loại tấm ốp tường lại rất bền vững đối với sức lực của con người hàng chục triệu người.

Tấm ốp tường là loại vật liệu trang trí được sử dụng phổ biến trong xây dựng phía trong, sử dụng để lắp đặt ở địa điểm là các tường thành. Dị nghị kể từ khi sinh ra đời, tấm nhựa ốp tường pvc đã trở thành sản phẩm được chuộng trong giới nội thất

Với thành phần chính là nhựa pvc nên tấm tấm ốp tường được món ăn nơi đây toàn bộ các ưu điểm mà nhựa pvc có. Với số lượng đa dạng, bạn có thể lựa chọn một hay nhiều mẫu phù hợp với không trung các thành viên trong nhà , yêu sách của bạn.

Ưu điểm của tấm ốp tường




  • Kích cỡ tấm nhựa ốp tường rất phong phú, từ tấm nhựa ốp tường composite giả gỗ, tấm ốp tường pvc, nhựa giả đá.

  • Sản phâm đa dạng, dễ mua và tìm kiếm

  • Mang sự thẩm mĩ sang trọng, tối tân.

  • Dễ vệ sinh và gột rửa.

Nhược điểm của tấm ốp tường

  • độ bền bỉ của nhựa khá kém , dễ dàng bị cong vênh , nứt gãy và khiến gia chủ hao phí tiền bạc kinh phí tháo gỡ, tân trang sau đó.

  • Không ngăn thấm tốt.

  • Dễ bắt cháy.

  • Không an toàn với sức khỏe con người.

  • Giá cả tương đối cao.

  • độ chịu lực thấp hơn tấm xi-măng.


 Miếng dán tường - tấm ốp tường chi phí rẻ ngày nay

Miếng dán tường vốn đang là tấm ốp tường xu hướng mới được đông đảo mọi người tin dùng bởi sự tiện dụng và mức giá cả phù hợp. Giấy dán tường được làm ra từ vải dệt – fabric textile hoặc vải không dệt – non woven không khác gì các vật liệu lâu nay nên rất ổn định cho khách hàng. Bạn chỉ cần dùng keo dán tường là đã nhiều khả năng bất di bất dịch miếng dán ốp tường cho căn nhà của bản thân. Thời kỳ dùng của miếng dán tường có khả năng kéo dài từ 1 - hai năm tùy loại. Thế nên, lúc bạn muốn chuyển đổi cách bài trí diện tích căn nhà, việc thi hành sẽ trở thành thuận lợi và ít hao phí khoản tiền phải trả cho hơn.

Điểm mạnh :

  • đẹp , giá rẻ

  • Làm việc thuận lợi.

  • Có khả năng thường xuyên thay đổi. thích hợp với mọi kiểu dáng theo sở thích.

  • Trị giá thẩm mỹ cao

Điểm yếu :

  • Không bền.

  • Dễ dàng bị ẩm, bong tróc.

  • Tấm xi-măng duraflex - chất liệu ốp tường không có khiếm khuyết cho bên trong và ngoại.

Các loại tấm ốp tường thân thuộc nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu càng lúc càng lớn cho nhiều khoảng không và các cung cách, tấm ốp tường càng lúc càng phong phú, đa dạng. Bên dưới là các loại tấm nhựa giả gỗ được ưu thích nhất ngày nay :



Tấm nhựa giả gỗ ốp tường pvc với nhiều vân gỗ đa dạng

Tấm ốp tường vân gỗ pvc có đường nét sắc sảo, có nhiều màu, hình thái vân. Rất ít khả năng xác định được gỗ thật với tấm nhựa giả gỗ nếu quan sát cận. Nó có khả năng sử dụng vào các khoảng không với đa phong cách không giống nhau.


Tấm pvc vân giả gỗ ốp tường nano bề ngoài sáng bóng

Tấm nhựa giả gỗ nano là 1 dạng của tấm ốp tường Pvc được làm ra bằng kỹ thuật nano bước nhảy. Bề ngoài được bọc 1 lớp nano nhiệt màn, có tài năng chống cháy, chống nước , chống mốc meo triệt để.


Tấm pvc giả gỗ ốp tường lam sóng nổi bật

Tấm ốp tường giả gỗ lam sóng được xây dựng dưới hình thù vân sóng, giúp tạo dấu ấn quan trọng của và sự tiêu biểu cho khoảng không. Thế mạnh nhiều nhất của loại này là các thanh lam sóng rời , có hèm khóa, thuận lợi lắp ghép vừa vặn cùng nhau.


Tấm nhựa giả gỗ dạng thanh 


Cũng không khác gì tấm ốp tường lam sóng, tấm nhựa loại này có dạng thanh và có ngàm âm dương để thuận lợi lắp ghép với nhau. Ngoài ra, ngoài mặt của tấm nhựa dạng thanh phẳng lì chứ không có các lam sóng. Nó hợp với cả bày biện bên trong và ngoại thất.


Hướng dẫn lắp đặt nội thất, ngoại thất với tấm nhựa ốp tường

Bước 1 : thợ lát tổ chức kiểm tra kích cỡ tấm nhựa ốp tường , bề ngoài thực tiễn cần ốp tấm nhựa của công trình kiến trúc.

Bước 2 : thợ làm việc lúc đầu vệ sinh gọn gàng vệ sinh bên ngoài cần lát. Tiếp theo, thợ cử hành quét sơn nước lên bên ngoài công trình kiến trúc đã trát xi-măng để vững chắc về độ kết dính với keo silicon.

Bước 3 : thợ kỹ thuật cử hành đo và cắt tấm nhựa ốp tường chuẩn với kích cỡ ngoài mặt công trình kiến trúc.

Bước 4 : người thợ thực hiện bơm keo silicon lên bề ngoài tấm nhựa ốp tại chổ đứng cách mép một khoảng cũng đủ để keo không tràn ra bên ngoài.

Bước 5 : sau cùng, người thợ cử hành ốp tấm nhựa vào tường công trình kiến trúc. Khi này, bạn cần lưu tâm chỉ dùng tay miết chặt tấm nhựa vào tường , đừng lấy búa bổ mạnh. Hoặc bạn có khả năng gắn tấm nhựa lên khung tường rồi trải nghiệm máy bắn đinh để yên ổn.