Trang chủ / Blog / Báo giá ốp tường tại Bến Tre

Báo giá ốp tường tại Bến Tre


Bên cạnh sơn tường, dán tường truyền thống thì việc sử dụng tấm ốp tường bằng các loại vật liệu khác như tấm xi măng vân gỗ, tấm nhựa PVC, nhựa giả gỗ đang dần trở thành xu hướng. Tham khảo top 6 vật liệu ốp tường giá rẻ, chất lượng cao được tin dùng nhất hiện nay tại  An Giang qua bài viết này. 

1. Giới thiệu sản phẩm tấm ốp tường

Tấm ốp tường  là một vật liệu ốp tường mới, được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại. Như tên gọi của nó, tấm ốp tường có thành phần chủ yếu từ nhựa PVC cao cấp, được kết hợp thêm một số thành phần phụ gia là các loại bột đá hay bột gỗ, tạo nên mẫu mã đa dạng, đặc sắc giống với phiên bản tự nhiên lên đến 99%. Tấm nhựa ốp PVC còn được phủ lên bề mặt lớp sơn PU cao cấp, giúp bề mặt luôn sáng bóng, bền bỉ với thời gian không bị cong vênh, hay mối mọt trong quá trình sử dụng.

Hiện so với các vật liệu ốp tường trên thị trường, tấm ốp nhựa là một trong những dòng vật liệu có tần suất xuất hiện lớn. Được ứng dụng ở mọi công trình xây dựng đặc biệt là các không gian yêu cầu trang trí nội thất cao như nhà hàng, khách sạn, showroom, cửa hàng...Sản phẩm đã giúp thay đổi sự đơn điệu của những bức tưởng, khoác lên các phong cách mới cho không gian sống.

Để chiếm được sự yêu thích của khách hàng, trở thành vật liệu dẫn đầu, chắc hẳn tấm nhựa ốp tường có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn các dòng vật liệu truyền thống khác, chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh dòng vật liệu tấm nhựa ốp tường và các dòng vật liệu khác để thấy được lợi ích khi dùng tấm nhựa ốp tường nhé.

2. Giá thi công tấm nhựa ốp tường là bao nhiêu?

Với nhu cầu sử dụng tấm ốp nhựa PVC ngày một cao tại Việt Nam, rất nhiều đơn vị sản xuất cung ứng đã ra đời, mang tới thị trường cung cấp thi công tấm nhựa ốp tường sôi động, đa dạng. Quý khách hàng có thể bắt gặp rất nhiều sản phẩm với mẫu mã và chất lượng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu thi công, sử dụng tấm ốp nhựa. Điều chắc hẳn mọi khách hàng quan tâm chính là giá thi công sản phẩm. Cùng chúng tôi tham khảo báo giá một số dòng tấm nhựa ốp tường PVC chính hãng, đang được khách hàng yêu thích sử dụng vì chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

CÔNG TY TNHH PLASTIC NAM TIẾN
THIẾT KẾ THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH THEO YÊU CẦU.
Website: https://noithatnhuanamtien.vn/

LIÊN HỆ TƯ VẤN ỐP TƯỜNG, SÀN NHỰA, CỬA NHỰA:

  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 091.290.3237 ĐOAN.
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 0945.585.282 NHI.
LIÊN HỆ TƯ VẤN TẤM TỦ: