Trang chủ / Blog / Trần nhựa tại Vĩnh Long

Trần nhựa tại Vĩnh Long


Trần nhựa tại Vĩnh Long là một cách tốt nhất mà các công trình kiến trúc đang dùng bởi tính tính chất cao của chúng trong công trình kiến trúc. Không chỉ là chất liệu bài trí bên trong, nó còn có chức năng nâng đỡ , che chắn tại gia đình của bạn. Với kiểu dáng đa dạng, bạn luôn có nguyện vọng nghiên cứu kỹ càng về trần nhựa ra sao. Xem thêm ngay thông tin bên dưới nhé !


Giới thiệu chung về Trần nhựa tại Vĩnh Long

Trần nhựa hay được biết đến là la phông nhựa, tấm trần nhựa, ... được chế tạo từ bột nhựa pvc cùng các chất phụ gia tạo độ dai và có thể chống cháy tại kết quả để làm nên những tấm la phông thích mắt nhất ở thời điểm hiện tại.



Tấm nhựa ốp trần thì có cân nặng nhẹ, có cấu tạo bền chặt bảo đảm năng lực bất di bất dịch cho trên cao, chống ồn , chống nước , đem đến cảm nhận trong lành cho khu vực cài đặt.

Đặc trưng của tấm Trần nhựa tại Vĩnh Long


Mặt mạnh trần nhựa tại vĩnh long:

  • Trần nhựa tại vĩnh long Chống nóng : có thể cách nhiệt của trần nhựa là cực kỳ cao lên tới 90%, do đó trần nhựa đã được cài đặt từ nhiều 5 trước đó nhằm mục tiêu cách nhiệt.

  • Trần nhựa tại vĩnh long Cách âm, chống nước : trần nhựa pvc được thống kê từ nguyên liệu tự nhiên cùng các chất phụ gia có giá trị có ích nên có thể chống ồn và chống chọi nước của chúng cũng cực kỳ cao.

  • Trần nhựa tại vĩnh long nhẹ : trần nhựa có khối lượng nhẹ hơn đối chiếu với các trần nhựa khác nên tiến trình chuyên chở, làm việc dùng cực kỳ dễ dàng.

  • Cao cấp : được bọc bởi một lớp pvd, ổn định cho sức lực người cài đặt, có thể cách âm, chống ồn , ngăn thấm nước, không bị ôxy hóa bởi muối

  • Tuổi đời : bời vì cao cấp, khối lượng nhẹ nên tuổi đời của trần nhựa có khả năng lên tới mười 5

  • Thị trường : đa số trần nhà có giá cả giá không cao, chất liệu ốp trần nguyên liệu phong phú từ 300. 000đ/m2 – một. 000. 000đ/m2 tuỳ loại và cấu trúc của chất liệu

  • Tính thẩm mỹ : với kiểu dáng đa dạng, cấu hình khó rời mắt, dễ cài đặt, có khả năng kết hợp thêm tấm ốp trần hoặc phào nẹp pu để phát huy thêm sắc đẹp tại khoảng không, tăng tính thẩm mĩ.

Khuyết điểm :

Mặc dù kiểu dáng phong phú và đa dạng tuy nhiên đối chiếu với những trần nhà khác thì độ trang nhã, tính thẩm mỹ thấp hơn.

  • Sau một thời gian cài đặt, trần nhà dễ bám bụi bẩn bậm khó vệ sinh mang tới mất thẩm mỹ ở căn nhà.

  • Bạn chẳng thể phối sắc thái mà phải chọn các mẫu hiện có đồng thời là một điểm bất lợi

Phân loại các tấm Trần nhựa tại Vĩnh Long

Bằng những xuất xứ

Trần nhựa tại  Vĩnh Long ngoại nhập : được nhập từ các quốc gia như đức, mỹ, trung quốc đại lục, xứ sở kim chi, xứ phù tang và rất được ưa thích ở việt nam

Trần nhựa trong nước : được chế tác dựa theo kỹ thuật từ nước ngoài hay kết hợp kinh doanh. đã có rất nhiều tên tuổi lớn như plasker, anpro, ...

Dựa vô kích thước

Trần nhựa thường có ba loại size hầu hết là trần nhựa 600600 mm, trần nhựa 6001200 mm, trần nhựa 12002400 mm

Dựa vô kiểu dáng

để yêu sách yêu cầu cài đặt của người dùng nên trên khu vực kinh doanh có nhiều kiểu dáng và loại trần nhà không giống nhau

Trần nhựa bình thường : là trần nhựa có sắc thái giản dị, thiếu hẳn họa tiết và thường là màu trắng.

Trần nhựa giả vân : có 3 loại thực sự là trần nhựa vân gỗ, trần nhựa vân đá, trần nhựa giả da.

Hướng dẫn lắp đặt thi công Trần nhựa tại Vĩnh Long




Bước 1 : xác nhận độ cao, khổ trần nhà

để tìm thấy được trần nhà chúng ta sử dụng ống divo hoặc máy laze, đánh dấu vị trí bằng bút mực trên vách hay cột để định vị thanh viền tường.

Bước 2 : bất di bất dịch thanh viền tường

Tùy theo loại vách mà bạn có thể sử dụng khoan hay búa để đóng đinh yên ổn thanh viền tường theo độ cao đã xác nhận, lắp vít hoặc đóng đinh với khoảng biện pháp không quá 300 mm.

Bước 3 : phân bố ô trần

Phân bố ô trần cam kết hài hòa độ rộng của tấm trần và khung trần thả được chia hợp sự cách biệt của thanh phụ nhiều khả năng là 610610 mm hay 600600 mm.

đối với sàn bê tông ta tia thép pát hai lỗ, cắt tia dây bằng chiều dài hợp với chiều dài trần tiếp theo móc lên pát 2 lỗ rồi móc lên sàn bê tông.

Bước 4 : xác nhận điểm treo ty

Khoảng biện pháp các điểm treo ty trên thanh thực sự là ≤ 1200 mm.

Sự cách biệt từ vách tới mốc thành chính trước hết ≤ 610 mm.

Với sàn bê tông cài đặt khoan bê tông để khoan không qua khâu trung gian vào sàn bê tông. Kết nối bằng tắc kê nở và pát 2 lỗ cùng tổ chức treo đã gắn cất nhắc đơ theo cao độ của trần đã được xác nhận.

Với mái tôn, ty treo sẽ kết nối không qua khâu trung gian vô xà gồ hoặc dùng pát hai lỗ.

Bước 5 : dùng khung thanh chính và khung thanh phụ

Thanh chính và thanh phụ được kết nối cùng nhau bằng giải pháp gắn đầu ngầm của hai thanh , khoảng biện pháp giữa 2 thanh chính nhỏ bé hơn hoặc bằng 1220 mm. Thanh phụ được lắp vô các lỗ mẫu trên thanh chính bằng đầu ngầm trên 2 thanh , cự ly giữa hai thanh phụ là nhỏ bé hơn hoặc bằng 610 mm.

Thanh phụ được kết nối vô các lỗ mẫu trên thanh bằng đầu ngầm.

Bước 6 : căn chỉnh khung

Kể từ lúc dùng xong cần chỉnh lý tại khung ngay ngắn thẳng hàng khu đất khung phẳng đặt điều kiện phát huy đơ cho khung trần đúng cao độ của tường hoặc cột.

Bước 7 : dùng tấm trần lên khung


Lắp các tấm bài trí hoặc tấm sợi khoáng, lên khung đã chỉnh lý : quy biện pháp tấm trần theo quy biện pháp khung xương đã dùng, quy cách tấm trần dùng phải cân biên tập sao tại khuôn viên trần thật phẳng. Nên cài đặt kẹp giữ cho các tấm trần nhẹ ( tối thiểu hai kẹp mỗi bên mỗi góc một kẹp ).

CÔNG TY TNHH PLASTIC NAM TIẾN
THIẾT KẾ THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH THEO YÊU CẦU.
Website: https://noithatnhuanamtien.vn/

LIÊN HỆ TƯ VẤN ỐP TƯỜNG, SÀN NHỰA, CỬA NHỰA:

  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 091.290.3237 ĐOAN.
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 0945.585.282 NHI.
LIÊN HỆ TƯ VẤN TẤM TỦ: