Trang chủ / Blog / Tấm ốp tường tại Sóc Trăng

Tấm ốp tường tại Sóc Trăng


Hiện nay tại tỉnh Sóc Trăng, việc bài trí công trình kiến trúc bằng chất liệu tấm ốp tường đã là xu thế mới, người tiêu dùng dùng dày đặc. Ngoài ra, người sử dụng chưa hết những trăn trở về thị trường, giá trị và nguồn gốc xuất xứ của chúng thế nào đây ? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích nhất nhé. 


                                                                               Ứng dụng tấm ốp tường tại Sóc Trăng


1. Cấu tạo chắc chắn của tấm ốp tường


Căn bản, tấm ốp tường được cấu tạo bởi 4 lớp, từ ngoài vào trong tuần tự như sau : lớp mạ đảm bảo an toàn ( uv ) , lớp họa tiết vân đá hoặc vân gỗ, lớp cốt pvc và lớp lót.

– lớp uv kỹ thuật hiện đại đảm bảo an toàn bề mặt

Bên ngoài tấm ốp tường được bọc 1 lớp chất liệu uv phía ngoài bằng kỹ thuật hiện đại. Nó có vai trò phòng thủ, chống xước, và hỗ trợ mặt hàng luôn luôn có độ bền bỉ đẹp theo thời gian. Lớp phòng vệ này sẽ được bọc từ 2– 6 lớp, tùy thuộc vào giá cả và kỹ thuật của hãng sản xuất.


– lớp họa tiết với nhiều họa tiết, chủng màu nổi bật

Lớp họa tiết lựa chọn tính thẩm mỹ của tấm ốp tường pvc. Nó dùng bột gỗ hoặc bột đá vốn có tùy thuộc hình thái vân muốn tạo. Bằng kỹ thuật đặc biết , các lớp vân được làm ra giống với gỗ hoặc đá vốn có đến 90%.


– lớp cốt tấm pvc là thành phần chính

Lớp họa tiết vân được bọc lên trên lớp cốt pvc. Lớp cốt này vừa là phần đệm , vừa là lớp lót để làm sáng và sắc nét các cụ thể của vân họa tiết. Ngoài ra, nó còn là điều đuyết định độ bền bỉ, độ kết dính, tránh khỏi tình trạng bong tróc sau một thời gian dùng.

Cốt pvc có đặc tính co giãn, chính vì điều đó bất kể tấm pvc ốp tường ở những khu vực cong hay gấp khúc thì vẫn luôn đẹp vốn có.


– lớp lót nâng đỡ , bám dính

Lớp lót ở trong cùng thành phần vẫn là pvc thêm vào các phụ gia như bột cát , đá, chất chóng cháy, chống giòn ... Các chất liệu này giúp bảo đảm độ bền bỉ, tính dán tường và chống cháy hữu hiệu.

2. Các loại tấm ốp tường quen thuộc nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu càng lúc càng lớn cho nhiều khoảng không và các cung cách, tấm ốp tường càng lúc càng phong phú, đa dạng. Bên dưới là các loại tấm nhựa giả gỗ được ưu thích nhất ngày nay :

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường pvc với nhiều vân gỗ đa dạng

Tấm ốp tường vân gỗ pvc có đường nét sắc sảo, có nhiều màu, hình thái vân. Rất ít khả năng xác định được gỗ thật với tấm nhựa giả gỗ nếu quan sát cận. Nó có khả năng sử dụng vào các khoảng không với đa phong cách không giống nhau.


Tấm pvc vân giả gỗ ốp tường nano bề ngoài sáng bóng

Tấm nhựa giả gỗ nano là 1 dạng của tấm ốp tường Pvc được làm ra bằng kỹ thuật nano bước nhảy. Bề ngoài được bọc 1 lớp nano nhiệt màn, có tài năng chống cháy, chống nước , chống mốc meo triệt để.


Tấm pvc giả gỗ ốp tường lam sóng nổi bật

Tấm ốp tường giả gỗ lam sóng được xây dựng dưới hình thù vân sóng, giúp tạo dấu ấn quan trọng của và sự tiêu biểu cho khoảng không. Thế mạnh nhiều nhất của loại này là các thanh lam sóng rời , có hèm khóa, thuận lợi lắp ghép vừa vặn cùng nhau.


Tấm nhựa giả gỗ dạng thanh 


Cũng không khác gì tấm ốp tường lam sóng, tấm nhựa loại này có dạng thanh và có ngàm âm dương để thuận lợi lắp ghép với nhau. Ngoài ra, ngoài mặt của tấm nhựa dạng thanh phẳng lì chứ không có các lam sóng. Nó hợp với cả bày biện bên trong và ngoại thất.