Trang chủ / Blog / Tấm ốp pvc vân đá tại Đồng Tháp

Tấm ốp pvc vân đá tại Đồng Tháp


Tấm nhựa pvc vân đá là chất liệu ốp tường / ốp trần bày biện bên trong bằng nhựa có ngoại hình giống đá vốn có. Nhờ giá cả thấp và thuận lợi hơn đá hoa cương nên đây đang là chất liệu được khách hàng chọn lựa tốt nhất cho các công trình kiến trúc.

Tấm pvc vân đá là gì ? 10 điều bạn không rõ về nhựa giả đá


Tấm nhựa pvc vân đá thời nay được rất đông sự chú ý của chủ dự án, người thiết kế kiến trúc, các chủ nhà trong phần xây dựng bên trong. Có mệnh danh khác là tấm nhựa giả đá thực sự là một trong những chất liệu quen thuộc nhất. Là vì nhờ các lợi thế cạnh tranh làm cho khách vừa lòng. Nhưng thật ra, chất liệu mới này có nhiều đặc trưng mà khách mua hàng không rỏ. Hãy xem bài viết dưới đây của chúng tôi  nhé !


Tấm pvc vân đá là gì ?

Tấm pvc vân đá hay còn được gọi với tên khá là tấm nhựa giả đá. đây chính là loại chất liệu mới có vật liệu bằng nhựa polyvinyl clorua ( pvc ) với họa tiết bài trí họa tiết giả đá nổi trong ngành xây dựng lát bên trong với đa sắc màu, vân đá vốn có đặc sắc, nổi bật, là một trong những chất liệu bày biện được đông đảo mọi người thích chuộng

ở thời điểm hiện tại, tấm nhựa giả đá đang được dùng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên năm châu như : anh, france, mỹ, nhật, canada, hàn quốc

Kết cấu tấm nhựa giả đá gồm có : dưới cùng là chất liệu pvc ngăn thấm săn chắc được bọc lớp vân đá. Nổi bật về sau được sơn uv nhiều lớp trên ngoài mặt. Bên ngoài tấm pvc vân đá được bảo quản bằng tấm film pe. Tấm nhựa giả đá đã được làm ra, sử dụng phổ biến để cam kết giá cả vừa rẻ vừa giá trị.

Vì sao cần lựa tấm pvc vân đá thay cho đá hoa cương ?


Tấm nhựa giả đá có cấu phần chính của màng film pvc. đây chính là loại chất liệu có tài năng chống nước triệt để, không mốc meo, mối mọt và chất hóa học có hại với sức lực.

Không gây cong vênh tấm chất liệu lúc chỉ dán 1 mặt film pvc

Kháng cự được trầy xước nhẹ nên lúc lát thuận lợi uốn tạo góc , và cắt hợp lí size.

Màu vân đá rất phong phú, đa dạng tùy thuộc bạn chọn.

Kết quả tấm pvc vân đá có giá trị sử dụng cao. Có khả năng được ốp lát nhiều chổ đứng sự khác nhau như tường , trần, cột trong nội ngoại thất.

Vậy vì sao cần lựa tấm pvc vân đá thay thế đá hoa cương ? giản dị là một loại hàng tấm nhựa giả đá có gần như toàn bộ lợi thế cạnh tranh của nhựa pvc. Nó đạt được các vân đá vốn có làm gia tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà.

Cùng lúc cũng gìn giữ nguyên lành được tài nguyên môi trường tự nhiên giúp kháng cự lại các thay đổi thời tiết. Tại vì chi phí rất hợp lẽ phải, nên tấm pvc vân đá hợp với nhiều cá nhân. đồng thuận đạt được nét đẹp tựa như những tấm đá vốn có tuy nhiên giá cả ít đắt đỏ hơn.

Không chỉ thế, tấm nhựa giả đá còn có thêm đông đảo thế mạnh khác :

Có độ mỏng ít hơn đá vốn có hoa cương, dễ cắt gọt và làm việc. Nếu đối chiếu với đá hoa cương thì nặng, dày và khó thực hiện hơn.

Loại chất liệu này còn có khả năng ốp trần, bày biện phòng khách , buồng ngủ cùng nhiều sử dụng khác. Nhờ tính chất xuyên sáng tốt , chúng cũng tương xứng để xây dựng bên trong cho vũ trường, karaoke ...

Tấm pvc vân đá vì không có năng lực chịu lực bằng đá hoa cương vốn có. Nhưng giả sử dùng cho để ốp giả vân đá thay đế đá hoa cương thì rất tuyệt vời. đặc biệt là ở những khu vực trên tường như đầu giường, kệ tivi, sảnh tiếp khách ...

Nhờ khả năng phối hợp các loại chất liệu khác mà việc làm việc cài đặt với các công trình kiến trúc, và nhiều kiểu bên trong sự khác nhau cũng đều nhiều khả năng tạo sự đồng thuận, hòa hợp cho khoảng không nhà.

Cấu tạo của tấm pvc vân đá thế nào đây ?

Tấm nhựa giả đá hoa cương đang trở nên một sản phẩm được chuộng. Là sự chọn lựa của nhiều gia đình việt nam. Tấm pvc vân đá với vân đá thích mắt, giống đá hoa cương vốn có đến 99%. Nổi bật đây chính là chất liệu nhẹ, chống ngấm nước, chịu nhcấu tạo của tấm pvc vân đá gồm 4 lớp hầu hết sau đây

Lớp dưới cùng của tấm nhựa giả đá pvc là lớp pvc nền : lớp chất liệu pvc săn chắc được trộn lẫn giữa đá và chất liệu cao cấp theo tỉ lệ khăng khăng. Do đó giúp kết quả không bị giòn, có khả năng nắn cong từ đầu này đến đầu kia mà không sợ bị gãy, rạn lớp uv trên bên ngoài. Lớp pvc nền săn chắc giúp tiến trình vận tải, và làm việc nhiều khả năng giảm thiểu nhiều nhất hiện trạng, nứt vỡ, bị giảm sút ...

Lớp pvc tinh khiết, hỗ trợ bên ngoài vân đá cụ thể, xinh hơn. Các vân tối sáng sẽ trở thành điển hình hơn. Lớp này giúp tăng độ bám dính giữa lớp vân đá và lớp pvc nền. Qua đó giúp sản phẩm có độ bền theo thời gian. Nhờ lớp pvc tinh khiết này giúp tấm nhựa giả đá dẻo hơn đối chiếu với kết quả cùng loại. Nó hỗ trợ tấm pvc vân đá được bóng sáng, giới hạn nứt, gãy.

Mặt hàng được xây dựng vân đá với công nghệ tiên tiến. Trên cơ sở đó bề ngoài vân đá giống đá hoa cương vốn có đến 99%. Mẫu vân này hợp với cả nội, ngoại thất. Song song đó chủng màu liên tục được bền bỉ và đẹp trong khoảng thời gian dài.

Sau cùng là lớp uv, nằm trên cùng của tấm nhựa vân đá pvc. Tấm nhựa giả đá này được bọc từ 2 đến 6 lớp uv trên quá trình tối tân nhất theo kỹ thuật shower coating. Vậy nên thiết bị sẽ có độ chống trầy cực kỳ tốt và có được độ bóng bền không có khuyết điểm, giá cả hợp lẽ phải.