Trang chủ / Blog / Tấm ốp PVC vân đá tại Cần Thơ

Tấm ốp PVC vân đá tại Cần Thơ


Tấm pvc vân đá hay còn được biết với tên tấm nhựa giả đá là chất liệu ốp tường , ốp trần quen thuộc nhất ở thời điểm hiện tại. Chất liệu này được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu như ở mỹ, trung quốc đại lục, xứ sở kim chi, ... Và đã là chiều hướng chung của ngành bày biện bên trong. Thông tin sau đây sẽ bổ sung cho bạn nhiều tin tức có lợi về tấm ốp pvc vân đá, và những ưu, điểm yếu và sử dụng của chúng trên khu vực kinh doanh ngày nay nhé

Tấm pvc vân đá – vẻ đẹp thu hút của thiên nhiên




Tấm pvc vân đá là chất liệu ốp tường bài trí có thành phần gồm có bột nhựa, bột đá, các chất tạo màu và chất kết dính ổn định. Trong đó, đá và nhựa được nghiền siêu mịn trên quá trình thiết bị tối tân. Công nghệ hiện đại và mô hình khép kín đã tạo ra tấm ốp nhựa giả đá đầy trang nhã.

Từ đá hoa cương đến đá cẩm thạch, không nét đẹp nào mà tấm nhựa vân đá thiếu hẳn. Lớp bài trí trên tấm ốp có đường nét vân đá siêu tinh vi dựa vào kỹ thuật in xứ sở kim chi. Vì được sử dụng kỹ thuật cao cấp nên sản phẩm này có sự thẩm mĩ thật tình lên tới 98%.

Những ưu điểm nổi trội của tấm ốp pvc vân đá


Tấm ốp pvc vân đá mang tính đồng nhất. Vân của các loại đá vốn có thiếu hẳn sự nhất quán về họa tiết và sắc thái. Trong khi ấy, tấm ốp nhựa này lại cải thiện được khuyết điểm trên. Dù kết quả được lắp trên diện tích lớn thì vẫn cam kết được tính giống nhau, không rối mắt.

  • độ bền tốt : tấm ốp pvc vân đá được chế tạo từ vật liệu pvc cao cấp, có độ bền tốt, không bị mối mọt, không bị tác động bởi nước, không bị nhạt màu hay gãy vỡ.

  • Thuận lợi cài đặt : tấm ốp pvc vân đá được xây dựng với kích cỡ quy chuẩn, thuận lợi cài đặt, tháo gỡ, vệ sinh và chăm sóc.

  • Phong phú kiểu dáng : tấm ốp pvc vân đá có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và sắc thái không giống nhau, hợp với đa dạng kiến trúc và cung cách bài trí sự khác nhau.

  • Tiết kiệm kinh phí : tấm ốp pvc vân đá có giá cả ít đắt đỏ hơn đối chiếu với các loại chất liệu bày biện tường khác như đá vốn có, gỗ, kính,.

  • Thuận lợi vệ sinh : tấm ốp pvc vân đá không thấm nước, không đóng bụi và thuận lợi vệ sinh bằng nước hoặc bọt biển.

  • Phòng vệ tường : tấm ốp pvc vân đá giúp phòng vệ tường khỏi tác động của khí hậu và va, hỗ trợ tường luôn mới và bền xinh hơn.

  • Tấm pvc vân đá – giá trị chuẩn u

  • Tấm nhựa ốp tường pvc vân đá dùng 100% nhựa pvc nguyên sinh nên có được cốt nhựa trắng sáng, lâu vàng ố. Cạnh đó, nhựa nguyên sinh còn giữ gìn thể trạng cho khách hàng hoàn thiện hơn nhựa thống kê.

  • Bên cạnh đó, pvc vân đá còn chống cháy lan, ổn định lúc dùng. Lúc diễn ra vấn đề hỏa hoạn, ngọn lửa được kìm nén ngay điểm giao tiếp với tấm ốp nên hạn chế nhiều tổn thất. ở một góc cạnh khác , kết quả được chế tạo từ nhựa nên không bị tác động bởi bất cứ loại sâu bọ độc hại nào.

Các tiêu chí khắt khe đối với một tấm ốp PVC vân đá chất lượng chuẩn




  1. Quy chuẩn về độ chắc short d : tcvn 4502 : 2008

  2. Có thể giao tiếp nhiệt : tcvn 10102-1 : 2013

  3. Có thể chống ố : quy chuẩn iso 4586 : 2015

  4. Có thể chuyển đổi sắc thái : quy chuẩn iso 175 : 2010

  5. Năng lực bắt cháy : quy chuẩn iso 11925-2 : 2010


Lắp đặt tấm ốp pvc vân đá dễ dàng

Tấm ốp bài trí bên trong pvc vân đá là chất liệu có khả năng ốp góc cong vì mang bề dày mỏng nhẹ tầm 2. 8 – 3. 2 mm. Sản phẩm có tính dẻo nên không tạo đường xếp nếp lúc uốn. Nổi bật, chất liệu này không tạo tro bụi nơi công trình kiến trúc. Dựa vào cân nặng nhẹ của bản thân mà tấm ốp pvc thuận lợi được cài đặt bằng keo dán.

Tấm nhựa ốp trần pvc vân đá – thoát nhiệt, chống nóng

Bạn nên tìm trần nhựa chống nóng ? hãy xét ngay đến tấm nhựa vân đá pvc. Trần là chổ đứng mấu chốt trong bên trong. Trần mang sắc đẹp vân đá sẽ xây dựng nên khoảng không trở thành cao cấp, sang chảnh. Tấm nhựa ốp trần pvc vân đá có tính năng thoát nhiệt, cung cấp cho bạn một nơi chốn thoáng mát đầy ung dung.

Tấm nhựa ốp tường pvc vân đá – chống nước tối đa

Tấm nhựa ốp tường pvc vân đá mang vật liệu nhựa nên năng lực chống nước là 100%. Vì kết quả chống nước , ngăn thấm nên bạn không nhất thiết lo tường mốc meo. Tuy vậy, chúng được làm việc bằng keo nên phải đánh giá kỹ càng trước thời điểm cài đặt tại khu gặp ẩm liên tục như toilet.


Tổng kết, tấm pvc vân đá là cách thẩm mỹ mau chóng. Dùng chất liệu này không những giúp bạn không lãng phí thì giờ cài đặt, mà lại giúp thăng hạng khoảng không khẩn trương.