Trang chủ / Blog / Tấm ốp PVC vân đá tại Cà Mau

Tấm ốp PVC vân đá tại Cà Mau


Tấm pvc vân đá ( tấm pvc vân đá ) là chất liệu bày biện mới trong ốp lát công trình kiến trúc do nó đẹp đặc sắc, thích mắt, độ bền tốt mà lại tiết kiệm tiền bạc hơn cực kỳ nhiều đối chiếu với đá hoa cương, đá do con người tạo nên, đá granite ...

Quy cách tấm pvc vân đá


Kích cỡ : 1220x2440 mm

Bề dày : 3mm, 3. 8mm, 5mm

Bề ngoài phong phú : vân đá cẩm thạch, vân đá hóa cương.

Cấu tạo tấm pvc vân đá


Nguyên vật liệu : thống kê từ hạt nhựa pvc nguyên sinh và các phụ gia thượng hạng nhập khẩu

Cấu tạo kết quả gồm 4 lớp :

Lớp màng đảm bảo an toàn pe : phòng vệ phía bên ngoài tấm nhựa vân đá trong tiến trình chuyên chở và lát.

Lớp uv : bóc màng đảm bảo an toàn pe sẽ trở thành lớp uv, lớp này đóng vai trò tạo độ bóng đẹp , phát triển độ bền bỉ màu, chống xước hoàn thiện hơn.

Lớp bày biện : là họa tiết , hoa vân , mẫu vân giả đá, vân giả gỗ.

Lớp cốt pvc : tác dụng chịu lực, cách âm, cách nhiệt, tạo độ rắn cáp cho tấm pvc vân đá.



ưu điểm yếu của tấm pvc vân đá


⇛ ưu điểm


  • Phong phú kiểu dáng : có nhiều mẫu vân đá phỏng chiếu đá vốn có để bạn quyết định. Chủng màu, họa tiết giống nhau không bị lệch màu như đá vốn có. Rất hợp lý ốp cho khoảng không rộng.

  • Tính chất của tấm pvc vân đá : ngăn thấm, chống mốc meo, chống nước ( pvc vân đá thưởng thức đứt ốp tường bằng gỗ vốn có ở điểm này ). Hơn thế nữa, tấm nhựa vân đá cũng chống cháy lan, cách âm tốt , chống xước, không đóng bụi và dễ gột rửa.

  • Làm việc thuận lợi : cân nặng nhẹ hơn đá vốn có, thuận lợi cưa cắt, khoan vít, gập cong chính vì thế việc làm việc tấm pvc vân đá cạn sức thuận lợi và ổn định.

  • ổn định thể trạng, môi trường : chất liệu 100% pvc và phụ gia nguyên sinh sang chảnh nhập khẩu hàng hóa từ các tên tuổi hàng đầu từ đức, australia. Gần gũi môi trường , có khả năng chế tạo lại, không chứa dung đôi môi hữu cơ, formandehyde, amiang.

  • Giá cả ít đắt đỏ hơn nhiều đối chiếu với đá vốn có : sắc thái thì tương xứng. Tiết kiệm kinh phí nguyên liệu và làm việc, cần kiệm khoảng không.

⇛ nhược điểm


  • tấm pvc vân đá vạt liệu thống kê pvc nên năng lực chịu lực chẳng thể bằng đá thật, thua hẳn đối chiếu với đá granite. => chẳng thể ốp sàn công trình kiến trúc bằng tấm pvc vân đá.

  • Tấm pvc vân đá những ngày hè cũng không mát bằng đá đá tự nhiên

  • Có thể chống cháy thua đá tự nhiên

  • Tuổi đời không bằng đá tự nhiên

  • Chọn lựa mẫu tấm nhựa ốp tường phòng khách cao cấp.

  • Tấm nhựa ốp tường phòng khách là một dòng chất liệu khá quen thuộc và được ứng dụng khá thoải mái ở thời điểm hiện tại. Với kiểu dáng đẹp , tính chất nổi bật thì nhựa giả đá đang từ từ thay thế các chất liệu : đá vốn có, gỗ vốn có trong lĩnh vực trang trí nơi không căn phòng khách. Những người khách của bạn sẽ nổi bật về độ chịu chơi lúc thấy bạn ốp tường giả đá tuy nhiên sẽ sững sờ và kinh ngạc lúc biết giá sản phẩm ít đắt đỏ hơn rất nhiều đối chiếu với đá thật.

  • Việc chọn lựa mẫu ốp tường vân đá tương xứng giúp không căn phòng khách vừa bắt mắt mà lại không thua kém phần cao cấp. Ngày nay, tấm ốp tường nhựa vân đá có nhiều mẫu tương xứng bày biện phòng khách như : những mẫu nhựa giả đá cẩm thạch, nhựa giả đá hoa cương rất đẹp.

  • Một điểm chú ý nhỏ lúc quyết định tấm ốp tường nhựa vân đá cho phòng khách đó chính nên áp dụng những màu sáng để làm sặc sỡ khoảng không, nếu chọn gam màu tối thì chỉ nên áp dụng làm dấu ấn quan trọng cho một mảng tường sẽ tương xứng hơn.

Sử dụng và công trình kiến trúc thực tiễn của tấm nhựa pvc vân giả đá.


Tấm ốp tường vân đá cẩm thạch được dùng để thế chỗ đá cẩm thạch vốn có, được ứng dụng để ốp sàn , ốp trần, tường , vách trong các công trình kiến trúc nhà ở , hotel, quán ăn, karaoke, khu thương mại, ...

Khu vực mua tấm nhựa ốp tường vân đá giá trị.

Với mong mỏi đem đến cho người dân nước ta các sản phẩm cao cấp, giá cả thấp , công ti phân phối kết quả tấm nhựa vân đá cho bọn tôi đã liên tục tập trung nghiên cứu, nghiên cứu và tung ra sản phẩm mới đồng thời dùng chuỗi thiết bị, quá trình sinh tân tiến, tối tân nhằm đảm bảo hoạt động sinh nhằm phục vụ đòi hỏi và tiêu chí càng lúc càng gắt của khách mua hàng.

được tiến triển bởi nhóm nhà nghiên cứu xây dựng kết quả kỳ cựu trong lĩnh vực xây dựng, luôn cải cách, phá cách dày đặc, kết quả doanh nghiệp luôn mang tính thẩm mỹ cực kỳ cao, tuy nhiên vẫn bảo đảm hợp với khoảng không và cách trang trí của người dân nước mình, tạo cảm nhận ấm lòng và thân thiện.