Trang chủ / Blog / Sàn nhựa tại Đồng Tháp

Sàn nhựa tại Đồng Tháp


Sàn nhựa tại Đồng Tháp là chất liệu sàn phổ quát hiện giờ không những bởi giá trị sàn hoàn tất cực tốt mà giá cả ít đắt đỏ hơn hẳn chất liệu sàn lâu nay. Sàn nhựa giả gỗ với tuổi đời chất liệu hoàn hảo và phong phú vân gỗ sàn cùng chủng màu cho nhiều quyết định hợp lí từng kêu gọi bài trí bên trong.

Khí hậu sửa đổi luật đất đai không bình thường cùng độ ẩm thấp cao luôn làm khó khăn cho tất cả chúng ta lúc quyết định chất liệu sàn bởi giá trị sàn sẽ đổi khác lúc khí hậu điều chỉnh đột xuất trong khoảng thời gian dài. Sàn nhựa giả gỗ tại thời điểm này với thành phần nhựa nguyên sinh pvc cùng phụ gia cho giá trị sàn bền chắc theo thời gian là lựa chọn tối ưu bây giờ.

Sàn nhựa tại Đồng Tháp là gì ?

Sàn nhựa giả gỗ hay sàn nhựa vinyl là sàn thống kê từ chất liệu nhựa nguyên sinh ( pvc ) và chất phụ gia với tỷ lệ phụ thuộc vào từng nhãn hàng sàn. Sàn nhựa giả gỗ với ngoài mặt vân gỗ vốn có cao cấp như các dòng sàn gỗ hoàn tất mọi khoảng không bên trong với giá cả ít đắt đỏ hơn, tuổi đời chất liệu dài lâu hơn.

Sàn nhựa giả gỗ với cấu trúc 5 lớp tác dụng độc đáo xếp xếp lên nhau :


  • Lớp bên ngoài : lớp nhựa trong thời gian suốt với kỹ thuật chống tia uv, tăng độ chắc, độ bền bỉ cho sàn dưới sự giao tiếp không qua khâu trung gian bên ngoài và dễ dàng vệ sinh sàn đảm bảo an toàn sức khỏe khách hàng.

  • Lớp áo : chống làm hao hụt và nhạt màu vân gỗ, đảm bảo an toàn giá trị chủng màu sàn lúc dùng dài lâu.

  • Lớp vân gỗ : tùy theo từng loại sàn nhựa giả gỗ mà vân gỗ bề ngoài gần giống các dòng sàn gỗ vốn có và ván lót sàn công nghiệp, đem đến nét đẹp sang trọng riêng biệt của từng loại sàn.

  • Lớp lõi : phần lõi chất liệu là phần lựa chọn không qua khâu trung gian tới giá trị sàn , hiện giờ phần lõi với cấu phần chính là nhựa nguyên sinh pvc, bột gỗ, bột đá tăng độ chịu lực cho sàn , chống cong vênh và co ngót chất liệu trong khoảng thời gian dùng.

  • Lớp đế : giao tiếp không qua khâu trung gian với sàn nhà ngăn hơi nước sàn nhà tăng độ bền bỉ cho sàn.

Sàn nhựa giả gỗ ngày nay có 3 loại sản phẩm thực sự là : sàn nhựa giả gỗ pvc, sàn nhựa giả gỗ spc, sàn nhựa giả gỗ wpc với những đặc trưng điển hình của từng loại sàn nhựa cho khách hàng nhiều chọn lựa tùy vào từng yêu sách bày biện bên trong.

Sàn nhựa giả gỗ pvc ( polyvinyl clorua )


Với 100% thành phần nhựa nguyên sinh pvc hoặc pe ép đùn ở áp xuất cao cho lõi sàn vững mạnh với 2 dòng sàn nhựa tinh chỉnh thực sự là sàn nhựa dán keo, sàn nhựa có keo dán sẵn và sàn nhựa hèm khóa.

Sàn nhựa giả gỗ spc ( stone plastic composite )


Dòng sàn nhựa hèm khóa cấu thành từ hạt nhựa nguyên sinh pe, bột đá canxi các-bô-nát và phụ gia với lõi hoàn tất cứng cáp nhất trong dòng sàn nhựa giả gỗ tại thời điểm này. Tùy vào từng hãng sàn nhựa giả gỗ mà phần lõi với tỷ lệ chất liệu không giống nhau cho chất lượng xây dựng cùng giá cả của từng loại sàn nhựa giả gỗ cũng không giống nhau.

Sàn nhựa giả gỗ wpc ( wood plastic composite )


Dòng sàn nhựa giả gỗ wpc có 2 loại chính hiện là gỗ nhựa lộ thiên và sàn nhựa hèm khóa. Sàn nhựa giả gỗ wpc với phần chính là : hạt nhựa pe, bột gỗ vốn có cùng phụ gia cho sàn hoàn tất giống với gỗ vốn có cả về cân nặng lẫn đặc tính.

Tính chất sàn nhựa giả gỗ tại Đồng Tháp

Sàn nhựa giả gỗ với những lợi thế cạnh tranh sàn cổ truyền về năng lực chống nước , cách nhiệt cách điện, không mối mọt,. . Vững mạnh lúc dùng dài lâu.

Ưu điểm:

  • Lõi sàn cứng, không co ngót lúc nhiệt độ điều chỉnh.

  • Phía bên ngoài khử khuẩn, chống mốc meo hư hao.

  • Chịu ngập nước, nên dùng không qua khâu trung gian chất tẩy sàn ngoài mặt sàn.

  • Khó bắt lửa, chống cháy ngoài mặt.

  • Sàn vững mạnh, êm chân thoáng mát những ngày hè - ấm cúng mùa đông.

  • Không chứa chất hóa học có hại, bảo vệ môi trường và thể trạng khách hàng.

  • Lát gấp rút bảo dưỡng dể dàng.

  • Giá cả kiện toàn phù hợp, bền bỉ và đẹp theo thời gian.

  • Chấp nhận được lực tốt , có tính co giãn cao.

Khuyết điểm:

Sàn nhựa giả gỗ ngoài mặt vân gỗ vốn có tuy nhiên cảm nhận chân lúc lưu thông khó chịu như gỗ vốn có. Sàn nhựa giả gỗ kén nền, dể hư hao khóa hèm nếu nền nhà không phẳng lì. Sàn dễ đổi màu nếu giao tiếp không qua khâu trung gian với ánh nắng trong khoảng thời gian dài. Sàn nhựa giả gỗ là chất liệu sàn nhiều chức năng khả dụng không qua khâu trung gian cho nhiều khoảng không nội, ngoại thất độc đáo. Sàn nhựa giả gỗ với phong phú bề dày, chủng màu và vân gỗ nhiều khả năng sử dụng để :

  • Ốp nền nhà : dùng không qua khâu trung gian cho những địa điểm phòng khách , buồng ngủ, nhà bếp, phòng sinh hoạt, hiên, ... Giản dị tùy theo chọn lựa của khách hàng.

  • Ốp tường , trần nhà : với năng lực cách nhiệt và chống nước tốt thì việc chọn ván nhựa giả gỗ để ốp tường và trần nhà là chọn lựa không tồi. Ván nhựa giả gỗ cách nhiệt và hơi nước từ tường , giảm thiểu tiếng ồn và khắc phục hữu hiệu giá trị bầu không khí. Chưa hết ván nhựa giả gỗ nhiều khả năng ốp cầu thang sang trọng dấu ấn.


Bày biện ngoại thất : sàn nhựa giả gỗ khả dụng cho khoảng không lộ thiên tuy nhiên tuổi đời chất liệu không bằng lúc dùng trong nhà.

Các loại sàn nhựa giả gỗ hiện đang có trên thị trường:

  • Sàn nhựa giả gỗ phong phú chủng loại với nhiều cấu trúc chất liệu không giống nhau và cách dùng cũng không khớp.

  • Sàn nhựa hèm khóa : là sàn nhựa cứng với khóa hèm 2 gần cạnh ván sàn kết nối cùng nhau không áp dụng keo dán sàn. Sàn nhựa hèm khóa tháo rời và lắp ráp thuận tiện, để thay mới nếu sàn lỗi kỹ thuật hoặc hư hao trong tiến trình dùng mà không phải tháo gỡ toàn bộ ván sàn.

  • Sàn nhựa dán keo : là sàn nhựa dẻo được dán không qua khâu trung gian lên nền nhà bằng keo dán sàn chuyên dùng. Sàn nhựa dán keo bám nền và khó xử trí nếu hư hao trong tiến trình dùng, hơn thế nữa cái đẹp hòa thiện của sàn nhựa dán keo cũng tùy thuộc vào xử lí sàn nhà trước thời điểm lát.

  • Sàn nhựa cuộn : là dạng sàn nhựa trải không qua khâu trung gian lên nền nhà r dùng na ná các loại thảm trải sàn. Sàn nhựa cuộn rẻ và có khả năng dể dàng di dời hoặc đổi mẫu mà không nhất thiết nảy sinh tiền bạc làm việc bởi mọi người đều có khả năng tự thân trải sàn.