Trang chủ / Blog / Sàn nhựa tại An Giang

Sàn nhựa tại An Giang


Thị trường sàn nhựa tại An Giang ngày càng sôi động hơn với sự ra đời của nhiều loại sàn nhựa mới. Tính đến thời điểm hiện nay, xét về hoa văn thẩm mĩ, sàn nhựa có 3 loại chính: sàn nhựa vân gỗ, sàn nhựa vân đá, sàn nhựa vân thảm. Sự đa dạng trong mẫu mã này đôi khi khiến người tiêu dùng bối rối trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Vậy nên sử dụng sàn nhựa vân đá, vân thảm hay vân gỗ? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số câu trả lời.

1. Sàn nhựa là gì?

Sàn nhựa là vật liệu trang trí nội thất có thành phần chính là nhựa. Sàn nhựa đã được ứng dụng và sử dụng từ khá lâu trên thế giới, tuy nhiên tại Việt Nam, sản phẩm này mới đi vào phổ biến trong thời gian gần đây.

2. Cấu tạo của sàn nhựa

Nhựa được sử dụng trong công nghệ làm sàn là nhựa tổng hợp (PVC, WPC,…) hoặc SPC nhựa nguyên sinh. Các chất liệu này đều đã được kiểm chứng nghiêm ngặt về độ an toàn, không những an toàn cho sức khỏe của con người, mà còn thân thiện với môi trường đặc biệt sàn nhựa SPC từ nhựa nguyên sinh còn có thể tái chế.

-Kết cấu vững chắc

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, sàn nhựa được tạo thành từ 5 lớp chính

-Kết cấu sàn nhựa

  • Lớp bề mặt: Hợp chất đặc biệt có thành phần chính là nhựa vinyl và bột đá làm nên kết cấu lớp bề mặt. Hợp chất đặc biệt này có tác dụng chống tia cực tím rất tốt. Ngoài ra, lớp trên cùng của sàn nhựa này cũng có tác dụng chống trầy xước và chống trơn trượt.

  • Lớp áo: Lớp áo là lớp nhựa trong suốt, rất mỏng, có độ dày từ 0.3mm đến 0.7mm. Lớp áo được thiết kế với chức năng chính là bảo vệ lớp tạo màu khỏi hiện tượng phai màu, bạc màu, gìn giữ vẻ đẹp của họa tiết lâu bền theo thời gian.

  • Lớp tạo màu: Sử dụng công nghệ tin màu nổi tiên tiến, họa tiết trang trí được in trên bề mặt lớp tạo màu một cách sinh động, chân thực và tinh tế nhất. Nhờ có công nghệ in này và 2 lớp bảo vệ phía trên, sàn nhựa có thể duy trì được tính thẩm mĩ rất lâu dài.

  • Lớp nhựa cốt: Lớp cốt nhựa có thể là cốt nhựa trắng (SPC) hoặc cốt nhựa đen (PVC). Dù được làm từ loại nhựa nào thì lớp cốt nhựa cũng cần đảm bảo thực hiện tốt chức năng của nó: định hình cho sàn nhựa, giữ cho bề mặt luôn phẳng, chắc chắn, vững chãi.

  • Lớp đế: Lớp đế cũng là một lớp nhựa mỏng khác. Đối với sàn nhựa tự dán, lớp đế đồng thời cũng là lớp keo dán được gắn chặt với sàn nhựa. Lớp đế còn thực hiện chức năng bảo vệ hệ thống sàn khỏi hơi ẩm bốc lên từ nền đất.

2. Các loại sàn nhựa phổ biến nhất hiện nay

Giá cả các loại sàn nhựa cùng loại nhưng khác họa tiết, là tương đương nhau, nếu có chênh lệch thì cũng không đáng kể. Nhưng mỗi loại họa tiết lại đem đến một hiệu quả thẩm mĩ khác nhau, phù hợp với một kiểu không gian nhất định. Hãy cùng tìm hiểu các loại sàn nhựa đem đến hiệu quả thẩm mĩ như thế nào.

Sàn nhựa vân đá

  • Sàn nhựa vân đá lấy vân đá trên bề mặt làm điểm nhấn cho cả sản phẩm. Vân đá được thiết kế khác nhau từ màu sắc đến họa tiết. Một số vân đá được cách tân, sáng tạo,… những vân đá này thậm chí không hề có mẫu trong tự nhiên, do đó tạo được điểm nhấn độc đáo cho không gian của bạn.

  • Màu sắc vân đá thường được sử dụng là màu trắng hoặc đen, đôi khi là sự pha trộn của cả đen và trắng. Màu trắng thường đem lại cảm giác tinh khôi, trẻ trung, sáng sủa, tràn đầy năng lượng đổi mới. Trong khi đó màu vân đá đen lại đem đến sự huyền bí, mờ ảo nhất định.

  • Đặc tính của sàn nhựa cũng khá mát mẻ, nên khi bước đi trên sàn nhựa vân đá, bạn sẽ có cảm giác như được bước đi trên các lớp đá tự nhiên thật, đem lại cảm giác hòa hợp với tự nhiên nhiều hơn.


  • Sàn nhựa vân gỗ lại mô phỏng vẻ đẹp của những lớp vân gỗ trong tự nhiên. Gỗ trong tự nhiên khá hiếm và đắt, sở hữu được một bộ lát sàn gỗ khá tốn kém mà không phải gia đình nào cũng có điều kiện lắp đặt. Tuy nhiên sử dụng sàn nhựa vân gỗ vừa rẻ, tiết kiệm, lại giúp truyền tải trọn vẹn vẻ đẹp của gỗ.

  • Gỗ thường có ý nghĩa trường tồn, bền bỉ, phát triển, sinh sôi. Khi được sử dụng làm gạch nhựa trang trí, vân gỗ lại đem đến cảm giác ấm áp, đầm ấm, nhẹ nhàng, thanh mát và cũng mang một chút hơi hướng cổ xưa.

Sàn nhựa vân thảm

Mô phỏng những tấm thảm trải phòng, sàn nhựa vân thảm có các họa tiết khá đơn giản. Màu sắc phần lớn là đơn sắc, dù có pha trộn thêm màu thì cũng chỉ có 2 hoặc 3 màu trên sàn nhựa. Các mẫu sàn nhựa vân thảm đơn sắc thường chỉ minh họa hình ảnh các tấm thảm đơn giản. Một số mẫu có màu sắc hơn có thể thêm các đường kẻ sọc ngang và dọc cho thêm phần sinh động.


CÔNG TY TNHH PLASTIC NAM TIẾN
Địa Chỉ: Chân Cầu Tắc Bào, QL.61C, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ
THIẾT KẾ THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH THEO YÊU CẦU.
Liên hệ: 094.263.7393
Website: https://noithatnhuanamtien.vn/


LIÊN HỆ TƯ VẤN ỐP TƯỜNG, SÀN NHỰA, CỬA NHỰA:

  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 091.290.3237 ĐOAN.
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 0945.585.282 NHI.
LIÊN HỆ TƯ VẤN TẤM TỦ: