Trang chủ / Blog / Sàn gỗ tại Kiên Giang

Sàn gỗ tại Kiên Giang


Sàn gỗ tại Kiên Giang là một lựa chọn tuyệt vời để tạo nên không gian sống đẹp và ấm cúng. Với chất liệu tự nhiên và đa dạng về mẫu mã, sàn gỗ tại Kiên Giang mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho căn nhà của bạn.

Lợi ích của việc sử dụng sàn gỗ tại Kiên Giang


Sử dụng sàn gỗ tại Kiên Giang mang lại nhiều lợi ích đáng kể:



  1. Thẩm mỹ và sang trọng: Sàn gỗ tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho không gian sống. Với các loại gỗ chất lượng cao, sàn gỗ mang đến màu sắc ấm áp và hoa văn tự nhiên, tạo nên không gian trang nhã và đẳng cấp.

  2. Ấm áp và êm dịu: Sàn gỗ mang đến cảm giác ấm áp và êm dịu cho không gian sống. Gỗ tự nhiên có khả năng giữ nhiệt tốt, giúp căn nhà luôn ấm cúng vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

  3. Độ bền và dễ bảo trì: Sàn gỗ có độ bền cao và dễ dàng bảo trì. Với các lớp phủ chống trầy xước và chống thấm, sàn gỗ tại Kiên Giang dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng, giữ cho căn nhà luôn mới mẻ và bền vững.

  4. Âm thanh và cách âm: Sàn gỗ có khả năng giảm tiếng ồn và cách âm tốt. Điều này giúp tạo ra một không gian yên tĩnh và riêng tư trong nhà, không bị ảnh hưởng bởi tiếng động từ ngoại vi.


  5. Sàn gỗ tại Kiên Giang hiện nay đang được đại đa số người dân lựa chọn và tin tưởng, là vật liệu trang trí dùng để lát nền nhà, ốp tường thay thế cho các loại gạch men, gạch ốp lát thông thường.



    Hiện nay, hầu hết mọi người đều lựa chọn sàn gỗ để sử dụng vì sàn gỗ mang lại nhiều lợi ích hơn so với sàn gạch lát. Sàn gỗ có khả năng tự điều hòa rất tốt, ấm về mùa đông và mát về mùa hè. Ngoài ra, sàn gỗ có nhiều hoa văn, màu sắc, kích thước cho người dùng lựa chọn. Sàn gỗ cũng dễ lắp đặt hơn sàn gạch. Sàn gỗ mang đến vẻ đẹp mộc mạc nhưng vẫn sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất, từ biệt thự, chung cư, nhà phố cho đến nhà hàng, khách sạn, quán cafe, …



    1. Phân loại sàn gỗ tại Kiên Giang



    Sàn gỗ trên thị trường có 2 loại sản phẩm chủ yếu là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp






    • Sàn gỗ tại Kiên Giang gỗ công nghiệp





    Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên kết hợp với công nghệ ép nén cao để tạo ra vật liệu gỗ HDF, sau đó trải qua các quá trình: ép vân, bề mặt, xẻ hèm, sơn cạnh sẽ tạo ra sản phẩm thanh gỗ hoàn chỉnh để dùng vào việc lát sàn





    1. Cấu tạo Sàn gỗ công nghiệp:





    Lớp bề mặt bên trên là một lớp vật liệu trong suốt Melamine resins. Lớp bề mặt này có công dụng làm ổn định bề mặt ván gỗ, song bên cạnh đó lớp này còn giúp cho sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt, chống trầy xước cao, ngăn và giữ cho lớp màu không bị phai màu do sự xâm nhập của các tác nhân bên ngoài.



    Ở mỗi loại sàn gỗ thì chất lượng sẽ khác nhau và được đo bằng chỉ số tiêu chuẩn AC từ AC1 – AC5, các độ cứng ở mức cao hơn thì sẽ có độ chống trầy xước tốt hơn, tuy nhiên đối với mức độ sử dụng bình thường trong công trình dân dụng thì chỉ cần độ cứng AC3 là đã đạt yêu cầu



    - Lớp màu và phim tạo vân gỗ là lớp màu sắc và vân gỗ rất giống tự nhiên. Ngày nay, trình độ công nghệ ngày càng tiên tiến, hiện đại, chúng ta đã có thể làm ra những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp có vân gỗ cũng như màu sắc rất giống với những vân gỗ của các loại cây trong tự nhiên.



    - Lớp cốt lõi HDF ở các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp có lớp cốt HDF này  sẽ được tạo thành từ 75 – 80% nguyên liệu là gỗ tự nhiên, kết hợp cùng với các nguyên liệu phụ gia nhằm giúp gia tăng độ cứng và độ kết dính cho ván gỗ.



    - Lớp bề mặt bên dưới cùng là lớp ván gỗ được làm từ nguyên liệu đặc biệt. Công dụng chính của lớp này là giúp ổn định bề mặt dưới của ván gỗ, giả tối đa tiếng ồn phát ra trong quá trình sử dụng, bên cạnh đó còn được phủ thêm một lớp chống ẩm và hơi nước vi đây là bề mặt tiếp xúc trực tiếp với nền nhà.







    Sàn gỗ tại Kiên Giang hiện nay được sản xuất tại rất nhiều nước, tuy nhiên có thể phân chia thành 1 số dòng sản phẩm dựa trên nguồn gỗ xuất xứ và đặc điểm chất lượng cũng như cách thức nhận biết 



    - Cách nhận biết sản phẩm chính hãng: Các dòng sàn gỗ sản xuất tại Châu Âu luôn được in dòng chữ Made in Germany, Made in Turkey, Madein EU, Made in Spain, Made in Switzerland, Made in Belgium, ... trên tấm ván gỗ và trên vỏ hộp. Một số dòng  được sản xuất tại Trung Quốc, Việt Nam nên có in dòng chữ Germany Floring, Germany Technology, ...



    - Ưu nhược điểm của sàn gỗ:



    + Ưu điểm: Hình thức rất đẹp, chịu nước tốt



    + Nhược điểm: Giá rất cao



    2.  Sàn gỗ tại Kiên Giang gỗ tự nhiên



     sàn gỗ tự nhiên là những mẫu sàn được làm hoàn toàn từ 100% gỗ tự nhiên nguyên chất có trong rừng, vườn tự nhiên. Sau đó, trải qua một loạt các công đoạn xử lý khác nhau để tạo nên thành phẩm sàn đúng như thiết kế và thị hiếu khách hàng mong muốn



     Sàn gỗ tự nhiên được tạo nên từ những thân gỗ tự nhiên thường là các loại gỗ quý nhóm 1 hoặc nhóm 2, bằng những công nghệ hiện đại nhất, từng thân gỗ tự nhiên được khéo léo tạo thành những thanh sàn gỗ tuyệt đẹp với chất lượng cực tốt, sàn gỗ tự nhiên xứng đáng là sàn gỗ cao cấp cho nhiều công trình sang trọng, hiện đại như: văn phòng, nhà hàng, khách sạn sang trọng, khu resort, tòa cao ốc…

    Cấu tạo và phân loại sàn gỗ tự nhiên 

    1.1. Sàn gỗ tự nhiên 



    Với kiểu sàn gỗ tự nhiên 100% nguyên thanh: Là loại sàn chỉ có các lớp bằng cốt gỗ nguyên chất. Bề mặt của sàn được gia công, phủ bằng những lớp UV hay PV để làm tăng độ bóng, giữ màu sắc bám được đều và lâu dài hơn với thời gian. Phần hèm khóa được tối giản hóa vì có keo dán mang khả năng kết dính trong quá trình thi công, lắp đặt.



    2. Phân loại sàn gỗ tại Kiên Giang



    2.1: Sàn gỗ tự nhiên thanh đặc là loại sàn gỗ mà các tấm gỗ được sản xuất từ 1 thanh gỗ tự nhiên



    - Ưu điểm: Hình thức đẹp, thanh gỗ chắc chắn



    - Nhược điểm: Độ co ngót nhiều, Giá thành cao, Màu sắc không nhiều lựa chọn



    2.2. Sàn gỗ tự nhiên ghép thanh là loại sàn gỗ mà các tấm gỗ được ghép từ nhiều thanh gỗ nhỏ với nhau



    - Ưu điểm: Giá thành hợp lý, Độ co ngót ít, Nhiều màu sắc lựa chọn



    - Nhược điểm: Hình thức không đẹp như hàng nguyên thanh, độ chắn chắn 

    CÔNG TY TNHH PLASTIC NAM TIẾN

    THIẾT KẾ THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH THEO YÊU CẦU.

    Website: https://noithatnhuanamtien.vn/





    LIÊN HỆ TƯ VẤN ỐP TƯỜNG, SÀN NHỰA, CỬA NHỰA:




    • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 091.290.3237 ĐOAN.

    • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 0945.585.282 NHI.

    LIÊN HỆ TƯ VẤN TẤM TỦ: