Trang chủ / Blog / Sàn gỗ tại Đồng Tháp

Sàn gỗ tại Đồng Tháp


Sàn gỗ tại Đồng Tháp là chất liệu bày biện sử dụng để lát sàn nhà, ốp tường thế chỗ cho các loại gạch men, gạch ốp lát bình thường.

Thời nay, đại đa số mọi người đều quyết định sàn gỗ để dùng vì sàn gỗ đem đến nhiều quyền lợi hơn đối chiếu với sàn gạch lát. sàn gỗ có thể tự điều hòa cực kỳ tốt, ấm về mùa đông và mát về những ngày hè. Hơn nữa, sàn gỗ có hàng chục họa tiết, chủng màu, kích cỡ cho khách hàng chọn lựa. sàn gỗ cũng dễ cài đặt hơn sàn gạch. sàn gỗ đem đến sắc đẹp thô mộc tuy nhiên vẫn cao cấp hợp với mọi khoảng không bên trong, từ villa, khu chung cư, căn hộ mặt tiền cho đến quán ăn, hotel, quán cafe, ...

Sàn gỗ trên khu vực kinh doanh có 2 loại sản phẩm hầu hết là sàn gỗ vốn có và sàn gỗ công nghiệp

I. Sàn gỗ tại Đồng Thápgỗ công nghiệp

sàn gỗ công nghiệp là loại chất liệu được làm ra từ bột gỗ vốn có ghép với kỹ thuật ép nén cao để tạo nên chất liệu gỗ hdf, tiếp theo kinh qua các tiến trình : ép vân , bên ngoài, xẻ hèm, sơn cạnh sẽ làm nên kết quả thanh gỗ kiện toàn để dùng vào việc lát sàn

1. Cấu tạo sàn gỗ tại Đồng Tháp gỗ công nghiệp :


- Lớp bề ngoài ở trên là một lớp chất liệu trong thời gian suốt melamine resins. Lớp bề ngoài này có tác dụng làm vững mạnh phía bên ngoài ván gỗ, nhưng chưa kể lớp này còn hỗ trợ sàn gỗ có tài năng chống nước tốt , chống xước cao, ngăn và giữ cho lớp màu không bị nhạt màu do sự đột nhập của các ảnh hưởng bề mặt.

ở mỗi dòng Sàn gỗ tại Đồng Tháp thì giá trị sẽ không giống nhau và được đo bằng chỉ số tiêu chí ac từ ac1 – ac5, các độ chắc ở mức tốt hơn thì có thể có độ chống xước hoàn thiện hơn, tuy vậy đối với mức độ dùng thông thường trong công trình kiến trúc dân dụng thì chỉ cần độ chắc ac3 là đã đạt yêu cầu

- Lớp màu và phim tạo vân gỗ là lớp chủng màu và vân gỗ rất giống vốn có. Bây giờ, năng lực kỹ thuật càng lúc càng tân tiến, tối tân, mọi người đã nhiều khả năng làm ra các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp có vân gỗ và sắc thái rất giống với những vân gỗ của các loại thực vật trong vốn có.

- Lớp quan trọng hdf ở các dòng sàn gỗ công nghiệp sang chảnh có lớp cốt hdf này sẽ được tạo nên từ 75 – 80% nguyên vật liệu là gỗ vốn có, phối hợp với các nguyên vật liệu phụ gia nhằm giúp phát triển độ rắn và độ kết dính cho ván gỗ.

- Lớp bề ngoài ở bên dưới cùng là lớp ván gỗ được chế tạo từ nguyên vật liệu nổi bật. Khả năng chính của lớp này là giúp bền vững bề ngoài dưới của ván gỗ, giả nhiều nhất tiếng ồn phát ra trong tiến trình dùng, thêm vào đó còn được bọc thêm một lớp chống ẩm và hơi nước vi đây chính là ngoài mặt giao tiếp không qua khâu trung gian với sàn nhà.

2. Phân dòng sàn gỗ tại Đồng Tháp gỗ công nghiệp :

Sàn gỗ công nghiệp hiện được làm ra tại dày đặc nước, nhưng có khả năng phân ra 1 số mẫu hàng dựa theo nguồn gỗ nguồn gốc xuất xứ và đặc trưng giá trị và phương thức nhận biết như sau gồm : sàn gỗ sinh tại malaysia, sàn gỗ sinh tại châu u, sàn gỗ sinh tại xứ sở chùa vàng, sàn gỗ sinh tại đất nước chúng ta. Rỏ ràng cụ thể từng loại như sau :


2. 1. Sàn gỗ sinh tại việt nam

- Đặc trưng : là sàn gỗ được tiêu thụ nhiều nhất trong nửa thập kỷ vừa qua của khu vực kinh doanh sàn gỗ. ở thời điểm hiện tại ở miền bắc của nước việt nam đã có 4 nhà máy sản xuất ván sàn công nghiệp. Với tiêu chuẩn người dân nước mình dùng hàng việt , giá trị khá cao, sắc thái đẹp , giá cả phù hợp cho mọi nhà. sàn gỗ sinh tại đất nước chúng ta thuận theo tốt cho các tiêu chuẩn chống ngấm nước, chống mối mọt.

- Cách nhận biết kết quả xịn : các mẫu hàng sàn gỗ sinh tại đất nước chúng ta thường in dòng chữ sản xuất từ vietnam trên tấm ván gỗ và trên vỏ hộp. sàn gỗ sinh tại đất nước chúng ta thường thiếu hẳn hàng giả, hàng fake xuất xứ

- Ưu khuyết điểm của sàn gỗ sinh tại đất nước chúng ta :

+ Điểm mạnh : độ bền bỉ, độ chống nước tốt nổi bật là loại cốt xanh, , cách thức đẹp , thị trường phải chăng

+ Điểm yếu : chủng loại chưa phong phú

2. 3. Sàn gỗ sinh tại malaysia :

- Đặc trưng : là hãng sàn gỗ nổi bật là có bên ngoài sần hoặc sần nhẹ chứ thiếu hẳn phía bên ngoài nhẵn nhụi. độ chống ngấm nước thuộc hàng siêu việt là một ưu điểm nổi trội của những dòng sàn gỗ sinh tại malaysia. Với thế mạnh này hỗ trợ sàn gỗ sinh tại malaysia trở thành lâu bền hơn trong thời tiết u tối của nước việt nam đây chính là ưu điểm của sàn gỗ trong mắt khách mua hàng.

- Các nhận biết mặt hàng xịn : các mẫu sàn gỗ sinh tại malaysia xịn liên tục được in dòng chữ sản xuất từ malaysia trên tấm ván gỗ và trên vỏ hộp. Nhiều mẫu sàn gỗ sinh tại malaysia được làm ra tại trung quốc đại lục, nước việt nam nên có in dòng chữ : the mould sản xuất từ malaysia, hdf sản xuất từ malaysia, malaysia flooring, malaysia technology,.

- Ưu điểm yếu của sàn gỗ sinh tại malaysia :

+ Điểm cộng : độ bền bỉ, độ chống nước cực kỳ tốt, cách thức đẹp

+ Khuyết điểm : giá cao

2. 4. sàn gỗ sinh tại châu âu :


- Đặc tính : là nhãn hàng sàn gỗ sang chảnh được những người có kiến thức chuyên môn xây dựng bên trong tốt nhất nhận xét cực kỳ cao về giá trị và kiểu dáng của kết quả. Mặt hàng sàn gỗ sinh tại châu u có khá là nhiều chức năng vượt bậc như kiểu dáng đa dạng, vân gỗ đẹp sắc nét, năng lực chống ngấm nước tốt , có thể chống mối mọt, lớp cốt gỗ cứng cho ra năng lực chống cong vênh do tác động của khí hậu, ...ngoài ra, sàn gỗ sinh tại châu u còn rất gần gũi với thiên nhiên, ổn định cho sức lực.

- Cách nhận biết kết quả xịn : các loại sàn gỗ sinh tại châu u không ngừng được in dòng chữ sản xuất từ germany, sản xuất từ turkey, sản xuất từ eu, sản xuất từ spain, sản xuất từ switzerland, sản xuất từ belgium,. Trên tấm ván gỗ và trên vỏ hộp. Nhiều mẫu sàn gỗ sinh tại châu u được làm ra tại trung quốc đại lục, nước việt nam nên có in dòng chữ germany flooring, german technology,.

- Ưu khuyết điểm của sàn gỗ sinh tại châu u :


+ Mặt mạnh : cách thức đẹp tuyệt vời, chống nước tốt

+ Điểm yếu : giá rất cao

II. Sàn gỗ tại Đồng Tháp gỗ tự nhiên

Sàn gỗ tại Đồng Tháp vốn có là các mẫu sàn được làm triệt để từ 100% gỗ vốn có tinh khiết có trong rừng, vườn vốn có. Tiếp theo, kinh qua hàng loạt bước ứng xử sự khác nhau để tạo ra thành phẩm sàn đúng như xây dựng và nhu cầu khách mong muốn sàn gỗ vốn có được lập ra từ những thân gỗ vốn có thường là các loại gỗ quý nhóm 1 hoặc nhóm 2, với một vài kỹ thuật tiên tiến nhất, từng thân gỗ vốn có được khôn khéo tạo nên những thanh sàn gỗ đẹp tuyệt vời với giá trị cực tốt , sàn gỗ vốn có xứng đáng là sàn gỗ sang trọng cho nhiều công trình kiến trúc sang trọng, tối tân như : office, quán ăn, hotel sang trọng, khu resort, tòa cao ốc ...


CÔNG TY TNHH PLASTIC NAM TIẾN

LIÊN HỆ TƯ VẤN ỐP TƯỜNG, SÀN NHỰA, CỬA NHỰA:
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 091.290.3237 NHƯ Ý.
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 0945.585.282 NHI.
LIÊN HỆ TƯ VẤN TẤM TỦ: