Trang chủ / Blog / Ốp tường nhựa tại Cần Thơ

Ốp tường nhựa tại Cần Thơ


Chất liệu nhựa ốp tường bài trí không những đem đến cái đẹp cho khoảng không nhà mà lại giúp phòng vệ căn nhà và nhiều người thân trước những tác hại không nên có. Thời nay, trên khu vực kinh doanh có nhiều dòng tấm nhựa ốp tường sang trọng không những bắt mắt mà lại có độ bền bỉ, tính chống chịu rất tốt.

Các loại tấm nhựa ốp tường có sử dụng khá to từ : ốp tường phòng khách , buồng ngủ, ngăn bếp cho đến việc bày biện những quầy, showroom, office ... Tạo dấu ấn và dấu ấn quan trọng của nơi khoảng không.

Những thông tin cơ bản về ốp tường nhựa


' ốp tường nhựa ' nhiều khả năng được hiểu là dùng tấm chất liệu nhựa để bao lên tường , làm nên một lớp chất liệu phòng thủ và bày biện cho tường.

Các chất liệu nhựa thông dụng được dùng làm ốp tường gồm pvc, acrylic, polycarbonate, abs, pe, pp, pet. Các tấm nhựa này có tính chất nhẹ, dễ cắt và chế tác, chống làm hao hụt, ngăn thấm nước, phòng thủ bên ngoài tường khỏi trầy xước và bụi, cùng lúc còn đem đến một sắc thái và họa tiết bắt mắt, bổ sung thêm tính thẩm mỹ cho khoảng không.

ốp tường nhựa được dùng rộng rãi trong những công trình xây dựng, nhà ở , office, khu thương mại, shop, trung tâm y tế, trường học. để làm nên một nơi chốn gọn gàng vệ sinh, trang bị và mãn nhãn.

Tại sao nên áp dụng gỗ nhựa ốp tường cho không gian trong phòng



Dựa vào việc sử dụng các kỹ thuật hiện đại trong quá trình tạo ra sản phẩm. Do đó các mẫu hàng gỗ nhựa ốp tường có những tính chất ưu việt. Rõ ràng như sau :

  • Chống nước triệt để : được làm ra với phần chính là nhựa pvc. Nên sở hữu điểm mạnh tuyệt quá giúp vật liệu này nên dùng được cho các công trình kiến trúc lộ thiên hay các nơi có độ ẩm thấp cao.

  • Không cong vênh , co ngót : với sự tham gia của nhựa thống kê nên dòng xe này không gây cong vênh , co ngót lúc dùng, luôn giữ được sự thẩm mĩ của bản thân và tuổi đời tốt hơn.

  • độ bền tốt : tấm ốp tường nhựa tân tiến này có độ bền tốt và có khả năng chịu nhiều ảnh hưởng mạnh mà không làm mất đi độ bền bỉ đẹp.

  • Cài đặt chóng vánh, thuận lợi : việc làm việc gỗ nhựa ốp tường , sẽ thuận lợi cất nhắc những khu vực cao. Với tính chất này bởi vậy mặt hàng được ứng dụng nhiều trong các công trình kiến trúc nhằm giảm thiểu tải trọng cho các công trình kiến trúc.

  • Giá cả hợp lẽ phải, giảm thiểu tiền bạc lúc thực hiện : việc dùng vật liệu này sẽ tiết kiệm hơn đối chiếu với dùng gỗ nhựa truyền thống tuy nhiên không mất đi độ bền bỉ đẹp.

Các hạng mục ốp tường nhựa thông dụng hiện nay




Có rất nhiều sắp xếp sự khác nhau của ốp tường nhựa, phụ thuộc vào loại chất liệu nhựa được ứng dụng và mục tiêu dùng của kết quả. Dưới đây là vài ba sắp xếp nổi tiếng :

  • ốp tường nhựa pvc : là loại chất liệu quen thuộc nhất được ứng dụng trong lĩnh vực ốp tường nhựa. ốp tường pvc có độ bền tốt, chống làm hao mòn, ngăn thấm nước, thuận lợi vệ sinh và giữ gìn. Nó có khả năng được làm ra với nhiều loại, họa tiết , chủng màu không giống nhau.

  • ốp tường nhựa acrylic : là loại chất liệu nhựa nổi bật với chức năng chịu lực và độ bền tốt, cùng lúc cũng đẹp tốt. ốp tường nhựa acrylic thường được ứng dụng để bài trí bên trong và ngoài mặt tường trong những công trình xây dựng, nhà ở , office, quầy,.

  • ốp tường nhựa polycarbonate : là loại chất liệu nhựa chịu lực và độ bền tốt, chấp nhận được va chạm và ánh nắng. Nó đẹp tốt và được ứng dụng trong những công trình xây dựng, trường học , nhà ở ,. .

  • ốp tường nhựa composite : là sự phối hợp của các chất liệu như pvc, gỗ, kim loại. Cho ra sản phẩm có độ bền tốt và tính thẩm mỹ mãn nhãn.

  • ốp tường nhựa pe, pp, pet : là các loại chất liệu nhựa khác được ứng dụng cho ốp tường tuy nhiên ít thông dụng hơn đối chiếu với 3 loại nhựa trên.

Phụ thuộc vào mục tiêu dùng, khách hàng có khả năng chọn lựa loại ốp tường nhựa hợp với yêu cầu của bản thân.


Chất liệu nhựa ốp tường bài trí không những đem đến cái đẹp cho khoảng không nhà mà lại giúp phòng vệ căn nhà và nhiều người thân trước những tác hại không nên có. Thời nay, trên khu vực kinh doanh có nhiều dòng tấm nhựa ốp tường sang trọng không những bắt mắt mà lại có độ bền bỉ, tính chống chịu rất tốt.

Các loại tấm nhựa ốp tường có sử dụng khá to từ : ốp tường phòng khách , buồng ngủ, ngăn bếp cho đến việc bày biện những quầy, showroom, office ... Tạo dấu ấn và dấu ấn quan trọng của nơi khoảng không.

Một số loại tấm nhựa ốp tường hiện nay



  1. Nhựa Acrylic: Là loại nhựa dẻo, trong suốt và rất bền. Nhựa Acrylic có độ bóng cao, không bị phai màu và chống chịu được nhiệt độ cao. Tấm ốp tường làm từ nhựa Acrylic có thể được sản xuất với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

  2. Nhựa Polycarbonate: Là loại nhựa đặc biệt có tính năng chịu lực tốt và độ bền cao. Tấm ốp tường làm từ nhựa Polycarbonate có độ trong suốt cao, chịu được nắng mưa và có khả năng cách âm tốt.

  3. Nhựa ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene): Là loại nhựa có độ bền cao, đàn hồi tốt và chống cháy. Tấm ốp tường làm từ nhựa ABS có thể được sử dụng trong các khu vực có độ ẩm cao hoặc để trang trí các vật dụng nội thất.

  4. Nhựa Polycarbonate: Là loại nhựa đặc biệt có tính năng chịu lực tốt và độ bền cao. Tấm ốp tường làm từ nhựa Polycarbonate có độ trong suốt cao, chịu được nắng mưa và có khả năng cách âm tốt.

  5. Nhựa PVC (Polyvinyl Chloride): Là loại nhựa phổ biến nhất được sử dụng để sản xuất tấm ốp tường. Nhựa PVC có đặc tính chống cháy, chống thấm và dễ dàng vệ sinh. Nó có thể được sản xuất thành nhiều màu sắc và mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhiều kiểu trang trí.