Trang chủ / Blog / Ốp tường nhựa tại Cà Mau

Ốp tường nhựa tại Cà Mau


Ốp tường nhựa là gì ?

Ốp tường nhựa là chất liệu dùng cho bài trí cho nội, ngoại thất. Ốp tường nhựa chào đời với mục tiêu cải thiện những khuyết điểm mà gạch men hay gỗ còn tồn tại như nắng mưa , sâu bọ ( mối, mọt ) cắn phá.

Thành phần hầu hết từ nhựa và bột đá nên ốp tường nhựa không những bền mà còn đẹp hơn dựa vào kỹ thuật in bằng máy cho tỷ lệ chuẩn xác 99, 9%.

Image Caption

Các loại ốp tường nhựa :

 Tấm ốp tường nhựa vân đá :

Với yêu cầu thích bên trong khoảng không đá hoa cương sang trọng, tối tân của nhiều công trình kiến trúc từ nhà ở , quán ăn, karaoke, hotel, cơ sở khám chữa bệnh ...nhưng việc dùng đá vốn có rất đắt từ giá nguyên liệu, vận tải và làm việc, với là vì tác động đến môi trường do thu thập đá quá ngưỡng để đáp ứng khu vực kinh doanh. Nên miếng ốp tường nhựa pvc vân đá chào đời, vừa thỏa đòi hỏi thích khoảng không vân đá, vừa tiết kiệm tiền bạc tuy nhiên tấm tgi vẫn mang định hình nên công trình kiến trúc đá hoa cương tối tân, sang trọng không thua kém gì đá vốn có. Nổi bật giúp bảo vệ môi trường về thu thập đá. Tấm ốp tường nhựa vân đá có 2 cấu phần chính là bột đá + pvc nguyên sinh giúp chống nước , chống rong rêu rất hữu hiệu. Dưới cùng là chất liệu pvc ngăn thấm săn chắc được bọc lớp vân đá nổi bật sau với kỹ thuật phủ uv tối tân, được bọc 4 lớp uv trên phía bên ngoài để chống xước và tạo độ bóng. Ngoài mặt nhựa vân đá được bảo quản bằng tấm film pe.

Tấm ốp tường nhựa vân gỗ :

Vật liệu của tấm nhựa ốp trần – tường pvc vân gỗ : dưới cùng là chất liệu pvc + caco3 săn chắc được xây dựng theo kiểu tấm. Với kết cấu tròn elip giúp tấm phân bổ lực ảnh hưởng ngoại lực hoàn thiện hơn các xây dựng cũ. Tấm nhựa pvc vân gỗ được làm ra theo khuôn phép độc quyền với kết cấu hình elip, có độ chắc tốt hơn các kết cấu khác , chấp nhận được lực va chạm mạnh. Bề ngoài được bọc lớp vân gỗ laminate cao cấp nhập khẩu hàng hóa từ xứ sở kim chi, giúp cảm nghĩ được độ sần của từng thớ gỗ lúc dùng.

Tấm ốp tường gỗ nhựa composite :

Ốp tường nhựa composite là danh xưng của một loại hàng chất liệu bài trí nội ngoại thất kỹ thuật hiện đại. Composite là một vật liệu thống kê cao cấp hơn pvc, composite sử dụng làm vỏ tàu bay, vỏ tàu biển, bể bơi, làm đẹp răng miệng ... gỗ nhựa composite thì được làm ra từ chất liệu composite sang trọng trộn lẫn với phụ gia và bột gỗ nguyên vật liệu. Tấm ốp tường nhựa gỗ nếu nhìn bằng mắt thường sẽ không dễ để xác định với mặt hàng bằng gỗ thật. Cho nên, chỉ lúc chạm trực tiếp vào tấm, chúng ta mới có khả năng xác định đc chuyện này chuyện này.

Sử dụng tấm ốp tường nhựa


Phần chính là bột đá + nhựa pvc nên tấm ốp tường nhựa triệt để dùng bên trong lẫn ngoại thất mà chẳng hề tác động.

  • Bên trong : vách tường , cầu thang ...

  • Ngoại thất : phía trước nhà , trụ cột ...

Đặc điểm nổi trội của ốp tường nhựa

Là chất liệu chào đời sau tuy nhiên nhìn vào thực tiễn nhìn chung, ốp tường nhựa từng sở hữu một chỗ đứng vững chãi trên khu vực kinh doanh và là biện pháp thay thế hữu hiệu cho các loại ốp tường khác. Cũng từ những ưu điểm nổi trội bên dưới, mà ốp tường nhựa chiếm được sự tin dùng của đông khách tại đất nước chúng ta.

  • Giá cả rẻ.

  • Không bị tác động bởi nước và rong rêu vì tấm nhựa kháng nước 100%. Thích ứng được với điều kiện thời tiết nóng ẩm có lượng mưa lớn ở nước ta.

  • Thành phần nhựa trong cấu tạo làm suy giảm có thể giãn nở, co ngót lúc nhiệt độ điều chỉnh.

  • Không bị hư hại , tấn công bởi mối mọt, sâu bọ.

  • Bề ngoài được bọc bóng nên có thể chống bám hoen ố, thuận lợi vệ sinh bằng chổi lông hoặc khăn mềm.

  • Mẫu mã và chủng màu khá phong phú cho khách hàng nhiều quyết định.