Trang chủ / Blog / Ốp tường gỗ tại Hậu Giang

Ốp tường gỗ tại Hậu Giang


Tại Hậu Giang ngày càng nhiều gia đình chú trọng đến thiết kế nhà ở để nâng cao chất lượng giá trị cuộc sống. Không chỉ chú trọng vào chọn vật liệu cho sàn nhà mà nhiều gia đình cũng rất quan tâm đến sàn ốp tường gỗ nhà thay vì các bức tường sơn màu có phần đơn điệu. Ốp tường gỗ dần dần trở thành một xu thế thiết kế nội thất được nhiều người ưa chuộng. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết hơn với bạn về xu hướng này.

1. Có nên ốp tường gỗ cho nhà ở không?

Cuộc sống ngày càng hiện đại và phát triển đưa con người đến với cuộc sống bậc cao hơn, không còn dừng lại ở những yêu cầu cơ bản. Trong thiết kế nội thất cũng vậy, họ muốn biến ngôi nhà của mình trở nên thật độc đáo và mang chất riêng cá nhân.

Nếu như trước kia, nhiều gia chủ chỉ chú tâm vào việc chọn gỗ lát sàn nhà thì hiện nay, có không ít người cũng có nhiều ý tưởng sáng tạo biến ngôi nhà của họ trở nên đặc biệt, ấn tượng hơn bằng việc ốp ván gỗ cho tường nhà. Việc ốp lát một vật liệu có tính thẩm mỹ cao cấp như gỗ cho những bức tường giúp ngôi nhà của bạn thay đổi một diện mạo hoàn toàn mới, đem lại cảm giác quý phái choáng ngợp ngay khi vừa bước chân vào.

Bạn là một người hướng đến sự hoàn mỹ, luôn muốn cập nhập những xu hướng mới cho nhà ở hay chỉ đơn giản là muốn thay đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình? Thì không có lý do gì bỏ qua xu hướng ốp tường bằng gỗ cho không gian. Chắc chắn, bạn sẽ không thất vọng vì lựa chọn này!

2. Các loại gỗ ốp tường được ứng dụng phổ biến hiện nay Hậu Giang


Vật liệu ván sàn từ gỗ rất đa dạng chủng loại cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau cho ngôi nhà của mình. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp một số loại ván ốp tường vân gỗ đang thịnh hành và được nhiều người sử dụng lắp đặt cho nội thất. Có thể, bạn sẽ tìm được những vật liệu phù hợp khi tham khảo những gợi ý phổ biến dưới đây.

Gỗ dán tường công nghiệp

Có thể nói, gỗ ốp tường công nghiệp giá rẻ là vật liệu dễ bắt gặp nhất và cũng dễ tìm kiếm trên thị trường. Mang trong mình nhiều ưu điểm về mẫu mã, chi phí và chất lượng ổn định nên được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất. Sàn gỗ công nghiệp ốp tường vừa đảm bảo tính thẩm mỹ thuộc phân khúc cao cấp, vừa có trọng lượng đủ nhẹ để cố định trên tường mà giá thành chỉ ở mức tầm trung đáp ứng được nhiều nhu cầu của người Việt. Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng nhập khẩu Châu Âu, Đông Nam Á đến các loại sàn sản xuất trong nước có đủ sự lựa chọn làm mới cho ngôi nhà của bạn.

Lam gỗ nhựa ốp tường

Không chỉ sử dụng những tấm ván mà các thanh lam gỗ trang trí cũng được sử dụng triệt để tạo ra nhiều thiết kế hết sức mới mẻ và lạ mắt tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Các thanh trang trí bằng gỗ nhựa có một đặc điểm được rất nhiều người đánh giá cao đó là khả năng chịu nước cực kỳ tốt và không cong vênh, không giãn nở khi điều kiện nhiệt độ thay đổi. Dùng lam gỗ ốp tường vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ độc đáo vừa không phải lo lắng về các hư hại từ độ ẩm, côn trùng. Các mẫu phòng khách ốp gỗ bằng thanh lam chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ vì sự sáng tạo đặc biệt này.

Ốp tường gỗ tự nhiên

Một lựa chọn không thể không kể đến đó là sử dụng các tấm gỗ tự nhiên để ốp lát cho những bức tường. Đây là dòng sản phẩm sàn gỗ cao cấp nhất trong các vật liệu từ gỗ. Ốp tường gỗ tự nhiên còn đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho người dùng nhờ một số tinh dầu có trong gỗ giúp an thần, tăng sức đề kháng, chống các bệnh cảm thông thường,… Nếu đang tìm kiếm một mảnh ghép cho sự hoàn mỹ đây chính là đáp án cho ngôi nhà của bạn.

3. Các kiểu ốp tường đẹp bằng gỗ đang được ưa chuộng tại Hậu Giang

Qua bàn tay và sự sáng tạo không giới hạn của những kiến trúc như nội thất, rất nhiều căn nhà đã khoác lên mình diện mạo hết sức độc đáo, thu hút được sự chú ý và để lại nhiều ấn tượng. Xuất phát từ những kiểu ốp lát truyền thống kết hợp thêm chút táo bạo, một chút thiết kế khác biệt đã giúp tạo ra những kiểu trang trí tường bằng gỗ đẹp mắt, độc đáo cho ngôi nhà.

Ốp tường kiểu truyền thống

Đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, thanh lịch cho tường nhà là kiểu lắp truyền thống song song xếp đuổi. Các thanh gỗ được sắp xếp thành các hàng thẳng mạch hoặc theo tỷ lệ ⅓, ¼  theo phương dọc hay phương nằm ngang. Chính sự đơn giản lại đem đến cảm giác trang nhã cho ngôi nhà. Kiểu lắp đặt này cũng rất dễ thi công, không mất nhiều công sức và thời gian. Trang trí tường bằng kiểu lát truyền thống này phù hợp cho những ngôi nhà theo phong cách tối giản hoặc Rustic thể hiện được sự mộc mạc nhất từ thiên nhiên

Ốp tường gỗ xương cá

Một kiểu thiết kế đậm chất hiện đại và thời thượng, xua đi sự tẻ nhạt cho những bức tường bằng các thanh gỗ được ghép lại với nhau theo phương chéo đối xứng. Bắt nguồn từ phương Tây, ngay từ khi xuất hiện ở Việt Nam, ốp gỗ xương cá cho nội thất đã lập tức gây chú ý và chiếm được sự yêu thích của nhiều người nhạy bén với các xu hướng thế giới. Nếu không muốn bỏ lỡ những thiết kế tinh tế thì đừng bỏ qua ván gỗ xương cá cho tường nhà.

Ốp tường cách điệu

Bắt gặp nhiều trong những căn hộ thiết kế theo phong cách hiện đại Châu Âu, các bức tường có thể được điểm xuyết bằng những tấm gỗ được sắp xếp tùy hứng theo một concept nhất định, không quá rập khuôn nhưng vẫn thể hiện được chiều sâu của ý tưởng và tính thẩm mỹ. Một vài điểm chấm phá tuy nhẹ nhàng đơn giản nhưng đôi khi đem lại hiệu ứng cực kỳ tốt cho không gian.

CÔNG TY TNHH PLASTIC NAM TIẾN
THIẾT KẾ THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH THEO YÊU CẦU.
Website: https://noithatnhuanamtien.vn/

LIÊN HỆ TƯ VẤN ỐP TƯỜNG, SÀN NHỰA, CỬA NHỰA:

  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 091.290.3237 ĐOAN.
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 0945.585.282 NHI.
LIÊN HỆ TƯ VẤN TẤM TỦ: