Trang chủ / Blog / Ốp tường giá rẻ tại Cần Thơ

Ốp tường giá rẻ tại Cần Thơ


Tấm nhựa ốp tường đang từ từ được ứng dụng nhiều thay cho tấm xi-măng. Vậy loại ốp này có đặc tính gì ? Địa điểm bán tấm nhựa ốp tường, nhiều khả năng tìm tấm nhựa ốp tường rẻ nhất hay không ? Chúng tôi sẽ trả lời những trăn trở của những người về loại hàng ốp tường này phê duyệt thông tin sau đây.

đặc trưng của tấm nhựa ốp tường


Tấm nhựa ốp tường phổ thông nhất hiện là tấm nhựa pvc. Về cấu tạo chung của tổng cộng các loại tấm nhựa là vì gồm nhựa nguyên sinh và bột đá.

Với kỹ thuật sinh ép đùn đã tạo ra phần ruột rỗng phía trong, do đó tấm nhựa ốp có cân nặng nhẹ và hiệu lực cách âm tốt. Các tấm nhựa ốp gồm nhiều lớp không giống nhau như lớp cốt nhựa với bề dày 6mm hoặc 8mm, 10mm ; lớp màng keo ; lớp màng film ; lớp uv.

đó là chưa kể có các lớp mạ như lớp nền, lớp đệm , lớp bên ngoài ; lớp mạ bóng,. . Có nhiều kiểu dáng, sắc thái không giống nhau kể cả đối với tấm nhựa ốp tường rẻ 

Tấm nhựa ốp tường có điểm cộng gì

Tấm nhựa ốp tường là cách cho nhiều ngôi nhà vì nó sở hữu đông đảo chức năng, đặc tính ưu việt. Có thể liệt kê vài ba điểm mạnh của dòng ốp tường này như sau :

  • Nên dùng cho nhiều khoảng không sự khác nhau như nhà ở , hotel, trường học , office,. . ;

  • đẹp cao, nhiều khả năng thay cho đa dạng chất liệu khác như gỗ, đá,. . ;

  • Năng lực ngăn thấm nước và chống bắt lửa ;

  • Chống sâu bọ nhờ lớp cốt nhựa nội tại ;

  • ổn định, sống chan hòa với khách hàng ;

  • Năng lực chống ồn , cách âm nhờ lớp rỗng nội tại tấm nhựa ;

  • độ bền tốt : các tấm nhựa ốp tường

  • Nên dùng đến 3 thập kỷ nếu được bảo vệ tỉ mĩ ;

  • Tiết kiệm tiền bạc nhờ chức năng dễ cài đặt, dễ vệ sinh , ngoài ra lại tương xứng với đa dạng mặt tường không giống nhau.

Nhựa pvc có hai loại là vân gỗ và vân đá. Nhựa pvc vân gỗ được sử dụng phổ biến để ốp tường phòng khách , buồng ngủ, kệ bếp còn vân đá mặt mạnh chống nước tốt nên hay được sử dụng để ốp tường toilet.



đa số các tấm nhựa ốp tường vân gỗ thời nay đều sinh theo pvc, bề ngoài vân gỗ thường không quá khác hẳn đối chiếu với các loại gỗ vốn có do đó đem đến cảm giác thật tình cho khách hàng. Không giống như tấm xi-măng ốp tường , tấm nhựa ốp tường pvc lập ra một nơi chốn dịu dàng, thảnh thơi.

Tấm nhựa ốp tường đài loan

Tấm nhựa ốp tường đài loan là một loại chất liệu ốp tường được làm ra từ vật liệu chính đó thực sự là pvc và có thêm những thành phần phụ gia vô cơ khác. Dòng xe này có ba loại là tấm nhựa vân đá, vân gỗ và giả gạch.

Tấm nhựa alu

Tấm nhựa ốp tường Alu có bên ngoài nhôm hợp kim với cấu tạo gồm hai lớp nhôm dán kết dính với một lớp lõi bằng nhựa qua lớp keo cực kỳ bền. Tấm alu là loại hàng nhựa ốp tường mới tuy nhiên là chọn lựa rất thỏa đáng cho các công trình xây dựng nhu cầu có thể cách âm, cách nhiệt hay chống mốc meo tốt.

Tấm nhựa alu có nhiều kiểu dáng và sắc thái không thua kém gì đối chiếu với tấm ốp nhựa pvc

. Những mẫu màu vân gỗ, nhựa alu màu giả gạch cổ, vân gỗ, vân đá hoa cương là có độ thường gặp đỉnh điểm.

Tấm nhựa mica


Không giống như hai dòng trên , tấm nhựa mica là một loại hàng nhựa dẻo có điều kiện lấy ánh sáng tốt với bề dày 3mm. Tấm nhựa ốp tường Mica hay sử dụng để ốp tủ bếp, tủ trang phục hoặc có khả năng ốp trong phòng khách.

Tấm mica có tài năng chịu lực tốt tuy nhiên lại có điểm yếu là vì dễ trầy xước nên hay được sử dụng để ốp tường bày biện. Mẫu nhựa ốp tường này cũng rực rỡ sắc để người tiêu dùng lựa chọn

Cách quyết định tấm nhựa ốp tường


Có kha khá vấn đề gây ảnh hưởng đến đến quyết định lựa chọn loại tấm nhựa ốp tường

Nào. Trong đó có 2 điều chính tác động, ảnh hưởng nhiều đến việc nên mua loại sản phẩm nào :

Tùy thuộc nhu cầu dùng của bạn là gì, nhiều khả năng quyết định loại tấm nhựa ốp tường thích đáng. Chẳng hạn như bạn nên sử dụng để ốp tường nhà wc thì tấm nhựa pvc vân đá là sự lựa chọn tối ưu.

Trong khi ấy nếu bạn muốn ốp tường phòng bếp thì tấm nhựa alu hay tấm nhựa pvc vân gỗ sẽ giúp bạn thuận lợi vệ sinh , lau. đối với phòng khách cần sự trang nhã, sang trọng thì tấm nhựa pvc vân gỗ hay tấm alu vân gỗ, tấm mica đều là sự quyết định tương xứng.

Thông báo chi phí của sản phẩm

Vì giá cả của mặt hàng là một điều trọng yếu nên việc phải biết tấm nhựa ốp tường

Giá sản phẩm là đề tài các thành viên dõi theo. Tùy vào mục tiêu dùng, bối cảnh kinh tế mà bạn có khả năng quyết định mua sản phẩm.

Hầu hết các tấm nhựa ốp tường

Thường có giá cả rẻ và cao cấp, dễ vệ sinh. Giả sử bạn nên ốp tất cả tường , cần lượng lớn thì kinh phí có khả năng sẽ hao phí tiền bạc hơn.

ở thời điểm hiện tại trên khu vực kinh doanh có nhiều công ty phân phối các loại tấm nhựa ốp tường

Khiến khách hàng khó lựa chọn và trăn trở về giá trị những sản phẩm ốp này liệu có tốt hay không. Vậy nên để nhận được giá chuẩn xác nhất , bạn cần quyết định và tìm hiểu của những doanh nghiệp phân phối giá trị và được tín nhiệm cao trên khu vực kinh doanh.