Trang chủ / Blog / Ốp tường giá rẻ tại An Giang

Ốp tường giá rẻ tại An Giang


Tấm nhựa ốp tường là một trong những sản phẩm không chỉ có tính trang trí cao đối với không gian nội thất mà còn mang đến đến sự tiện lợi hàng đầu đối với tất cả mọi căn hộ. Hiện nay các sản phẩm nhựa sử dụng để ốp tường vô cùng đa dạng. Nếu như bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn những mẫu tấm ốp tường nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay những thông tin sau đây nhé.

1. Các loại tấm nhựa ốp tường phổ biến hiện nay

Một số loại sản phẩm ốp tường phổ biến nhất hiện nay Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các loại nhựa ốp cho nhiều không gian khác nhau với các phong cách khác nhau, các loại tấm nhựa ốp tường ngày càng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Các mẫu nhựa ốp tường phổ biến hiện nay được nhiều người yêu thích nhất là:

  • Tấm nhựa ốp tường pvc giả gỗ:

Trong đời sống hiện đại hiện tại, pvc là loại nhựa có giá trị sử dụng tương đối cao, nổi bật là trong xây dựng bên trong. Nhờ có cân nặng nhẹ, rất được xây dựng từ bột gỗ vốn có và nhựa polyvinylclorua nên các tấm nhựa ốp pvc giả gỗ luôn được đông đảo mọi người xem trọng. Dùng nhựa pvc giả gỗ ốp tường , bạn đầy đủ khả năng khoan lắp vít, giảng các loại móc dán, điều chỉnh kiểu bày biện hợp lệ.

  •  Tấm nhựa ốp tường giả đá pvc: 

Cạnh bên những tấm nhựa ốp giả gỗ là một loại hàng nhựa ốp tường giả đá. Cấu phần chính có trong những tấm nhựa này là có bột đá và nhựa pvc. Vậy nên đối chiếu với những tấm đá vốn có, tấm nhựa ốp tường vân đá có cân nặng nhẹ hơn cực kỳ nhiều. Những tấm nhựa giả đá này thêm vào dày đặc lợi thế cạnh tranh như :

Có thể chống mốc meo và thấm nước cao, tương xứng với những căn nhà tại địa điểm có tiềm lực khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm gió mùa như ở việt nam. Ngoài mặt pvc được trộn lẫn với bột giá nên có độ chắc tốt , chống làm hao hụt và va chạm hiệu quả. Tấm nhựa giả đá được xây dựng với thành phần chống cháy nội tại nên chẳng hề bén lửa. Lớp vân đá nằm ngay bên dưới lớp nhựa pvc nên các đường vân khá sắc nét, đẹp mắt cao, giống như vì những tấm đá vốn có.

  •  Tấm gỗ nhựa ốp tường pe: 

Luôn bảo đảm độ bền tốt với khả năng kháng cự nhiệt và nước tốt. được xây dựng từ bột gỗ vốn có và polyetylene, kết quả tấm nhựa ốp tường pe. Có tỉ trọng tương đối lớn. Nổi bật tính chống chịu với môi trường khó khăn của nhựa pe tương đối cao. Chính vì thế mọi người khả dụng loại nhựa này để ốp tường nội, ngoại thất, nổi bật là công trình kiến trúc lộ thiên.

  •  Tấm gỗ nhựa ốp tường ngoài trời

Những chất liệu được ứng dụng bài trí ngoại thất luôn nhu cầu sức chống chịu cực cao và được đưa làm ưu tiên quan trọng nhất. Chất liệu ốp tường cũng không phải là ưu tiên, để được đưa vào dùng và làm việc thì những chất liệu này phải chấp nhận được mưa , nắng, biên độ nhiệt cao ... Mà vẫn duy trì giá trị cam kết tuổi đời của công trình kiến trúc.

 Gỗ nhựa ốp tường ngòai trời được phối hợp giữa bột gỗ và nhựa qua kỹ thuật ứng xử tối tân là vậ liệu được chọn lọc dùng tốt nhất ở thời điểm hiện tại vừa đẹp mắt lại cung cấp sự vững chắc cho công trình kiến trúc.


2. Tại sao nên ưu tiên sử dụng ốp tường giá rẻ tại An Giang hiện nay 


Trong các tấm ốp tường được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau hiện nay, nhựa ốp tường trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Sở dĩ các tấm ốp tường được thiết kế từ chất liệu nhựa luôn được nhiều người ưa chuộng là bởi:

Ngoài mặt pvc được trộn lẫn với bột giá nên có độ rắn tốt , chống làm hao mòn và va đụng hiệu quả

Sản phẩm có thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi không gian kiến trúc khác nhau từ không gian nội thất cho đến ngoại thất.

Các tấm nhựa ốp tường luôn có lớp film thiết kế độc đáo với vân gỗ, vân đá, họa tiết kiểu 3D,…

Sử dụng tấm nhựa ốp tường có thể giúp không gian căn hộ che đi các vết loang ẩm gây ra.

Các tấm nhựa sử dụng để ốp tường luôn được thiết kế với 4 lớp là bề mặt nhựa trong suốt, lớp film trang trí đẹp, keo chống thấm nước và màng bảo vệ cuối cùng nên nhựa ốp tường luôn có độ bền cao.

CÔNG TY TNHH PLASTIC NAM TIẾN
THIẾT KẾ THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH THEO YÊU CẦU.
Website: https://noithatnhuanamtien.vn/

LIÊN HỆ TƯ VẤN ỐP TƯỜNG, SÀN NHỰA, CỬA NHỰA:

  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 091.290.3237 ĐOAN.
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 0945.585.282 NHI.
LIÊN HỆ TƯ VẤN TẤM TỦ: