Trang chủ / Blog / Lam gỗ nhựa tại Vĩnh Long

Lam gỗ nhựa tại Vĩnh Long





Lam nhựa giả gỗ ốp tường là một chất liệu bài trí bên trong ốp tường đang được dùng rộng rãi trên khu vực kinh doanh ở thời điểm hiện tại. Lam nhựa giả gỗ có sắc thái đẹp , chống nước tốt , không cong vênh hay mối mọt, đem đến cảm nhận mát mẽ và gần gũi môi trường nên được cho là tương đối cao trong bày biện.


Những nét cơ bản về lam gỗ nhựa


Lam nhựa bày biện được ứng dụng quen thuộc trong những công trình kiến trúc quy mô đầu tư cho khu chung cư, showroom, hotel, nhà khách, nhà mặt tiền, villa, bày biện phòng khách , tường , vách ngăn , cửa hàng, văn phòng công ty vì các thế mạnh như :

Thay thế gỗ vốn có với giá cả ít đắt đỏ hơn rất nhiều

Màu vân gỗ phong phú với các vân gỗ nhựa 100% gỗ thật


  • Chất liệu nhẹ như bẫng tác động đến cấu trúc công trình

  • Dùng ổn định không mốc meo, không gây hại đến khách hàng.

  • Dùng trong nhà với mọi nhiệt độ

  • Cài đặt và hoàn tất nhanh không nhất thiết giải quyết sơn phủ hoặc pu.

  • Dùng dài lâu với độ bền bỉ từ 7-10 năm điều kiện trong gia đình.

  • Là một trong các vật liệu xanh rất được chuộng với kỹ thuật sinh thanh lam nhựa bài trí giống 100% hoặc xinh hơn các loại gỗ thường như căm xe, gỗ thông hay những loại gỗ mắc tiền như gỗ lim, gỗ đỏ.

ưu điểm nổi trội của lam gỗ nhựa

điểm nổi trội của lam gỗ nhựa là năng lực chống ẩm, chống mục , chống mối mọt, chống ngấm nước ... đảm bảo an toàn khoảng không bên trong của bạn bền lâu theo thời gian

Trang trí tường bằng tấm gỗ nhựa composite đang tạo nên một xu thế bày biện bên trong ngày nay, phù hơp với nhiều không gia như nhà ở , office, căn nhà, cửa hàng, spa, hotel ... đây chính là chất liệu được các người thiết kế kiến trúc nhà xây dựng, nhà thầu thực hiện và nhiều chủ dự án thích tin sử dụng trong xây dựng bên trong công trình kiến trúc của bản thân ....

Với kỹ thuật chức năng hèm khóa âm dương như ván lót sàn cần kiệm được tiền bạc nhân sự và thời kỳ cài đặt hoàn thiện

Không cần sơn, không nhất thiết trát, ốp được ngay trên tường thô và tháo rời và lắp ráp cực kỳ đơn giản giúp tránh lãng phí được kinh phí lúc chăm sóc trong một giai đoạn dài




Cách thực hiện thanh lam nhựa giả gỗ

Bước 1 : trang bị hệ khung xương :

Hệ khung xương hay được chế tạo từ ván gỗ nhựa, kẽm hoặc nhôm với các thanh xương có độ rộng khoảng 40mm. Mọi người lưu tâm đừng sử dụng khung xương bằng gỗ vốn có vì chúng thường có cấc chuyện mốc meo, mối mọt và độ bám dính của keo tạm bợ.

Bước 2 : định vị hệ khung xương cho tấm ốp, lam nhựa :

Hệ khung xương được định vị trên tường bằng đinh ( vít ) với cự ly 600 – 800 mm. Hệ khung xương cần được định vị trên tường phẳng để tạo độ khít giữa hai tấm ốp.

Bước 3 : cài đặt tấm ốp gỗ nhựa, lam nhựa giả gỗ lên khung :

Lúc khung xương đã được định vị vững chắc lên phía bên ngoài thì chúng ta có khả năng cử hành cài đặt gỗ nhựa ốp tường. Mọi người dùng loại keo dán chuyên dùng quét lên ngoài mặt các thanh xương. Tiếp đó ốp ván gỗ nhựa và giữ định hình giữa tấm với xương vài phút để tấm không bị di cư. Với khoảng không tường rộng , chúng ta có khả năng dùng nẹp bài trí chữ t để giải quyết vị trí liên kết giữa 2 tấm.

Bước 4 : kiện toàn công trình kiến trúc :

Kể từ lúc đã hoàn tất lắp ghép tấm ốp tường composite lên chuỗi khung xương thì cần ứng xử trét lỗ đinh bằng bột trét acrylic. Lúc lớp trét này đã khô thì dùng giấy ráp chà lại cho phẳng ngoài mặt để bảo đảm thẩm mỹ, tránh lộ các vết trét không bắt mắt.

Trong tiến trình thi công, phía bên ngoài tấm gỗ có khả năng bị dính bụi, vân tay hoặc keo thì mọi người cần dùng khăn mềm , ẩm vệ sinh cho gọn gàng vệ sinh. Nếu bạn có đòi hỏi sơn phủ thì có thể sử dụng sơn dầu gốc như pu hoặc sơn gốc nước để nhận được ngoài mặt đẹp và giá trị hơn.

CÔNG TY TNHH PLASTIC NAM TIẾN
THIẾT KẾ THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH THEO YÊU CẦU.
Website: https://noithatnhuanamtien.vn/

LIÊN HỆ TƯ VẤN ỐP TƯỜNG, SÀN NHỰA, CỬA NHỰA:

  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 091.290.3237 ĐOAN.
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 0945.585.282 NHI.
LIÊN HỆ TƯ VẤN TẤM TỦ: