Trang chủ / Blog / Giá thi công tấm nhựa PVC tại Trà Vinh

Giá thi công tấm nhựa PVC tại Trà Vinh


Thay vì sử dụng các chất liệu như đá hay gỗ tự nhiên, nhiều gia đình lại lựa chọn trang trí căn hộ bằng tấm nhựa pvc. Với đặc tính gọn nhẹ chi phí thi công thấp, mang tính thẩm mỹ cao. Đây là một trong những điểm nổi bật giúp cho loại vật liệu này được sử dụng phổ biến tại Trà Vinh hiện nay.

Vậy tấm nhựa pvc là gì? Giá thi công tấm nhựa giả đá hiện nay là bao nhiêu? Để hiểu chi tiết mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Tấm nhựa pvc là gì ?

Tấm nhựa giả đá hay còn gọi là tấm nhựa PVC vân đá là một vật liệu được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất hiện đại ngày nay. Với thiết kế đa dạng màu sắc tấm nhựa giả đá đang dần thay thế cho các vật liệu nặng như đá tự nhiên hay đá cẩm thạch.Đây là một trong những vật liệu nhẹ thi công nanh, giá thi công tấm nhựa giá đá cũng rẻ hơn đá tự nhiên rất nhiều. Và đặc biệt về tính thẩm mỹ cao, giúp không gian trở nên sang trọng tinh tế hơn.

Cấu tạo của tấm nhựa pvc

Nếu bạn nhìn bề ngoài có thể thấy tấm nhựa giả đá được thiết kế với kết cấu đơn giản. Tuy nhiên trên thực tế tấm PVC được cấu tạo 4 lớp được kết dính chắc chắn mang lại độ bền cao khi sử dụng. Cụ thể như sau:

Lớp cốt PVC: Cốt 100% nhựa PVC tổng hợp Đây là lớp chiếm kích thước nhiều nhất trong kết cấu tấm pvc, lớp quyết định ưu đặc điểm của lớp nhựa.

Lớp film màu: Đây là lớp quyết định đến tính thẩm mỹ của tấm nhựa giả đá nơi những họa tiết vân đá được tạo thành. Nhờ sự hỗ trợ của máy móc kỹ thuật tiên tiến in có thể giống với đá tự nhiên 90%. Mang đến hình ảnh chân thực sống động nhất.

Lớp UV: Đây là lớp UV bảo vệ hệ thống tấm ốp, giúp cho bề mặt luôn sáng bóng và đặc biệt là chống nước, chống ẩm và chống tia cực tím cực tốt

Báo giá thi công tấm nhựa pvc tại Trà Vinh

Bạn vui lòng inbox để chúng tôi có thể tư vấn chi tiết cho bạn về giá thi công cũng như thiết kế sao cho phù hợp với không gian nhà của bạn. Trân trọng.




 

Hướng dẫn thi công tấm nhựa pvc đơn giản đúng tiêu chuẩn

Để đảm bảo được tính thẩm mỹ thì việc thi công lắp đặt như thế nào đúng tiêu chuẩn là điều cực kỳ quan trọng. Dưới đây là 7 bức cơ bản khi thi công tấm ốp nhựa giả đá bạn cần phải nắm rõ và xem xét thật kỹ trước khi thi công.

Bước đầu tiên: Để đảm bảo độ bán dính tốt trước tiên bạn cần về sinh làm sạch và làm phẳng bề mặt cần dán.

Bước thứ 2: Đo đạc một cách chính xác nhất diện tích cần dán để tính toán và chuẩn vị lượng vật liệu cần sử dụng.

Bước thứ 3: Sử dụng các dụng cụ chuẩn bị sẳn như bút, thức đo chính xác trên tấm nhựa giả đá và sử dụng dao rọc giấy để cắt theo điểm đã làm dấu.

Bước thứ 4: Sau khi đã định hình được vị trí dán và vật liệu tấm nhựa hoàn thiện thì tiến hành dán tấm ốp. Tấm nhựa giả đá được bôi keo, dán keo xốp tại phía sau bề mặt để cố định tấm nhựa.

Bước thứ 5: Sau 10-15 phút keo sẽ khô và tấm pvc đã được cố định.

Bước thứ 6: Sử dụng nẹp đồng để che đi mối nối trăng tính thẩm mỹ.

Bước 7: Dùng khăn ướt và khăn sạch để lau bề mặt tấm nhựa và sàn nhà. Kiểm tra lại các vết nối ấm dán có bị phồng, vênh hay không.

CÔNG TY TNHH PLASTIC NAM TIẾN
Địa Chỉ: Chân Cầu Tắc Bào, QL.61C, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ
THIẾT KẾ THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH THEO YÊU CẦU.
Liên hệ: 094.263.7393
Website: https://noithatnhuanamtien.vn/


LIÊN HỆ TƯ VẤN ỐP TƯỜNG, SÀN NHỰA, CỬA NHỰA:

  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 091.290.3237 ĐOAN.
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 0945.585.282 NHI.
LIÊN HỆ TƯ VẤN TẤM TỦ: