Trang chủ / Blog / Giá thi công tấm nhựa pvc tại Tiền Giang

Giá thi công tấm nhựa pvc tại Tiền Giang


Công ty Nam Tiến cung cấp giá thi công tấm nhựa pvc tại Tiền Giang với chất lượng cao và mức giá hợp lý. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng đảm bảo việc lắp đặt tấm nhựa PVC chính xác và đạt được chất lượng tốt. Liên hệ ngay để nhận báo giá chi tiết.

Lợi ích của tấm nhựa PVC

Tấm nhựa PVC là vật liệu trang trí và xây dựng đa năng, được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình. Với những ưu điểm vượt trội như độ bền cao, chống cháy, chống thấm nước và dễ dàng bảo dưỡng, tấm nhựa PVC đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho việc ốp trần, ốp tường và trang trí nội thất.

Gía thi công tấm nhựa PVC tại Tiền Giang

Công ty Nam Tiến chuyên cung cấp dịch vụ thi công tấm nhựa PVC tại Tiền Giang với chất lượng cao và mức giá hợp lý. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Mức giá hợp lý

Chúng tôi hiểu rằng giá cả là một yếu tố quan trọng đối với khách hàng. Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ thi công tấm nhựa PVC tại Tiền Giang với mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn sẽ nhận được sự đáng giá cho mỗi đồng tiền bạn bỏ ra.

Bạn ? chúng ta có khả năng trông thấy nhựa tấm pvc được ứng dụng ở khắp mọi chốn. Bởi nó mang nhiều điểm cộng và giá trị sử dụng xuất sắc của chúng. Ở thời điểm hiện tại, càng lúc càng có một tá người dõi theo đến.

Tấm nhựa pvc giá sản phẩm và việc lùng mua chúng chỗ nào. Qua thông tin bên dưới chúng tôi mời quý người đọc sách báo và những người đang dõi theo cùng xem thêm cụ thể về giá sản phẩm này !

Tấm nhựa pvc – sự quyết định của thời đại mới

Nhựa tấm pvc từ từ phục vụ cho đòi hỏi của khách hàng ngày nay. Với sự thiếu hụt của nguồn nguyên vật liệu hữu cơ do sự khám phá thái quá của con người. Lĩnh vực công nghiệp nhẹ đã liên tục bới móc, tìm hiểu để tạo ra các chất liệu mới. để phục vụ đòi hỏi ngành càng lớn của tạo nên. Và không thể không khẳng định rằng, tấm nhựa pvc chính là một loại hàng ưu tú nhất. Nó sở hữu vô số những thế mạnh nổi bật như sau :

  • Kiểu dáng đẹp , xinh xắn, biến đổi phong phú cả về sắc thái, hình thù và kích cỡ

  • Không thấm nước, chống làm hao hụt, không bắt cháy.

  • Thực hiện gọn nhẹ, chóng vánh. Tháo gỡ tân trang thuận lợi, không gây ồn ào và tác động vị trí xung quanh

  • Vệ sinh thuận lợi bằng nước và nước rửa chén chuyên dùng mà không lo về sự hủy hoại

  • Phí rẻ, chỉ bằng 1 /3-1/4 khoản tiền phải trả cho của chất liệu cần thay thế ( gỗ, đá vốn có )

  • Nhiều khả năng đặt mua theo yêu cầu mà không phải âu lo về điều thiếu hụt nguồn nguyên liệu

  • Chống mối mọt cao

Tấm nhựa pvc kích cỡ chuẩn

Thời nay, nhựa tấm pvc được tỉa theo nhiều kích cỡ không giống nhau. Chẳng hạn như hình chữ nhật, hình vuông, hình quả trám cho tới hình ô-van ... Tùy vào yêu cầu thực tiễn và từng đơn vị sản xuất. Trong phần này, ferino sẽ chú trọng vào việc xác định giá tấm nhựa pvc có kích cỡ chuẩn 1. 220 x 2. 440 x 3 ( mm ) – kích cỡ được dùng rộng rãi nhất tại đất nước chúng ta.

Nhựa pvc có 3 dạng chính. Là vì dạng có phủ họa tiết vân ( gồm 5 lớp ). Dạng gỗ nhựa pvc và dạng pvc cứng trong thời gian suốt.

Tấm nhựa pvc vân gỗ là gì ?

Tấm nhựa pvc vân gỗ có phần chính là nhựa pvc ( polivinyl clorua ) và nhiều thành phần phụ gia thiết yếu không giống như tỉ lệ phù hợp cũng đủ. Mặt hàng được tạo ra nhờ kỹ thuật in và trộn lẫn tối tân đã lập ra những mẫu vân gỗ siêu đa dạng, phong phú và nổi bật giống với vân gỗ vốn có lên tới 99%.

Ngoài danh xưng tấm nhựa pvc vân gỗ thì mặt hàng còn được gọi với nhiều thương hiệu khác như tấm nhựa pvc giả gỗ, ván nhựa pvc vân gỗ, tấm nhựa vân gỗ pvc. Chất liệu có cấu tạo 5 phần căn bản là vì :

  • Lớp cốt nhựa nằm ở trong cùng được chế tạo từ nhựa nhiệt dẻo pvc với chức năng tạo độ bền bỉ chắc, tính thẩm mỹ, ngăn thấm và cách nhiệt cho chất liệu.

  • Kế đó là lớp vân gỗ có rất nhiều họa tiết, kiểu dáng rất phong phú với nhiều gam màu không giống nhau, tương xứng cho mọi khoảng không công trình kiến trúc.

  • Lớp keo dán chuyên dùng có thể kết dính các bộ phận của tấm nhựa, giúp chất liệu không bị hỏng, biến chất lúc xui rủi giao tiếp với chất hóa học có hại, mưa gió.

  • Kế tiếp là vì lớp mạ tia uv có vai trò chống xước, hư hại cùng với đó làm gia tăng độ rõ nét cho các đường vân bên trên tấm nhựa.

  • Ngoài cùng là lớp film hay được biết đến là lớp màng đảm bảo an toàn có công dụng hỗ trợ tấm gỗ nhựa luôn gọn gàng vệ sinh, bóng loáng, không bị bám hoen ố, tăng tuổi đời bình quân cho chất liệu.

Tấm nhựa pvc vân gỗ có bản quyền rất nhiều đặc tính ưu việt như độ bền tốt, kháng nước và chất hóa học triệt để, cân nặng nhẹ, dễ làm việc, chống ẩm, chống cháy, giảm thiểu tiền bạc, ổn định với sức khỏe con người , gần gũi với thiên nhiên, đẹp mắt cao.

Chính bởi mang nhiều tính chất ưu việt nên chất liệu càng lúc càng được đông đảo mọi người quyết định dùng và hầu như thay thế các loại gỗ hay những chất liệu ốp lát lâu nay khác. Ván nhựa pvc vân gỗ tương xứng cho mọi khoảng không công trình kiến trúc lớn nhỏ ví như nhà ở dân dụng, villa, quán ăn, hotel.

Thông số của tấm nhựa vân gỗ pvc :


Tấm nhựa pvc vân gỗ thời nay có những kích cỡ căn bản và phổ quát như sau :

  • Kích cỡ tiêu chí : 1200mm x 2440mm ( chiều rộng x chiều dài ).

  • Bề dày tấm : 3mm, 5mm, 9mm, 12mm, 18mm.

  • Ngoài mặt chất liệu : đủ các loại họa tiết, chủng màu vân gỗ.

  • Tỷ trọng : 2g – 2, 2g/cm3.

  • Tuổi đời bình quân : 10 – 15 năm.

Những lợi thế cạnh tranh của tấm nhựa pvc vân gỗ

Đối chiếu với các loại chất liệu khác chung một công dụng thì mặt hàng tấm nhựa vân gỗ pvc có nhiều tính chất nổi trội hơn về cả giá trị, cách thức lẫn thị trường, rỏ ràng như :

1. Độ bền bỉ chất liệu cao

Cấu phần chính của tấm nhựa pvc vân gỗ là nhựa nhiệt dẻo sang trọng, cùng với điều đó là phương pháp sinh bằng những tiêu chí công nghệ tiên tiến nên tấm gỗ đạt cao cấp, độ bền bỉ vượt bậc. Khi bị ảnh hưởng mạnh từ ngoại lực như rơi rớt, giẫm đạp tuy nhiên vẫn không bị thay đổi hình dạng, nứt bể, hư hại chất liệu.

Nổi bật, ngoài mặt tấm nhựa được bọc một lớp film có tài năng đảm bảo an toàn và giúp kết quả chống xước, chống gặm mòn, chịu va đụng tốt. đối với những loại gỗ vốn có sau một thời gian dùng sẽ bị mốc meo, mối mọt, nhạt màu còn đối với tấm nhựa pvc vân gỗ trong tiến trình sinh được thêm các thành phần phụ gia thiết yếu nên có độ bền bỉ màu cao, niên hạn sử dụng lên tới nhiều thập kỷ vẫn như mới.

2. Bắt mắt, đẹp cho công trình

Nhờ kỹ thuật in và trộn lẫn đặc sắc, tối tân nên tấm nhựa pvc giả gỗ có bên ngoài phong phú các loại họa tiết, kiểu dáng. Nổi bật là toàn bộ các gam màu sáng tối, màu vân đậm nhạt hợp với nhiều khoảng không và phong cách kiến trúc đặc thù của công trình kiến trúc. Lúc sử dụng dòng xe này luôn đẹp mắt cho khoảng không, mang lại một cung cách nhã nhặn, cao cấp, tối tân, hỗ trợ khách hàng luôn cảm thấy thoải mái , thoáng mát và thông thoáng.

3. Kháng nước, chống thưởng thức mòn

Tấm nhựa pvc được chế tạo từ nhựa nên có tài năng kháng nước triệt để, từ đó hỗ trợ chất liệu né được mốc meo, mối mọt, rong rêu , mục nát lúc liên tục giao tiếp với mưa nắng. Nổi bật tấm nhựa gần như không bị ảnh hưởng của các loại chất hóa học có hại như acid, nước rửa chén cực mạnh.

Bời vì những tính chất này nên chất liệu được ứng dụng kể cả trong những địa điểm thường chịu độ ẩm thấp cao hoặc thời tiết cực đoan như nhà tắm, toilet, hồ tắm, phòng massage xông hơi, địa điểm gần biển.

4. Cách nhiệt, cách âm, chống cháy hiệu quả

Ngoài độ bền tốt, tính thẩm mỹ xuất sắc thì tấm nhựa pvc giả vân gỗ còn có tính chất cách nhiệt, chống nóng, giảm thiểu tiếng ồn hữu hiệu. Bời vì cách nhiệt tốt nên chất liệu có điều kiện chống cháy, can ngăn cháy lan tốt , lúc xui rủi giao tiếp với ngọn lửa vẫn còn cơ hội bị bắt lửa tuy nhiên tiến trình dập tắt thuận lợi, giản đơn hơn đối chiếu với các loại chất liệu khác.

5. Cân nặng nhẹ, nhạy bén trong vận tải, thi công

đối chiếu với tấm gỗ vốn có thì tấm nhựa giả vân gỗ có cân nặng nhẹ hơn gấp nhiều lần, bởi vậy sau một thời gian di cư khuân vác lên xuống khỏi xe hoặc ra vô kho giản dị và đỡ mất kỳ công. Cùng lúc, bản tính là nhựa nhiệt dẻo nên chất liệu có độ mềm , dẻo nhất quyết hỗ trợ việc chế tác, lắp ráp , khoan đục, cắt xẻ thuận lợi, định hình theo đơn đặt hàng.


Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được thông tin chi tiết về giá thi công tấm nhựa PVC tại Tiền Giang. Chúng tôi sẽ tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn với sự tận tâm và chuyên nghiệp. Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ của mình. Quý khách có thể yên tâm về chất lượng và độ tin cậy của công ty Nam Tiến
CÔNG TY TNHH PLASTIC NAM TIẾN
Thiết kế và thi công các công trình theo yêu cầu
Website: https://noithatnhuanamtien.vn/

LIÊN HỆ TƯ VẤN ỐP TƯỜNG, SÀN NHỰA, CỬA NHỰA:
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 091.290.3237 ĐOAN.
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 0945.585.282 NHI.
LIÊN HỆ TƯ VẤN TẤM TỦ:
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 091.678.3809 MY.
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 093.246.3809 GIANG
  • NHÂN VIÊN KINH DOANH  094.263.7393 TUẤN.
  • NHÂN VIÊN KINH DOANH 0938.75.1977 VĨNH.